Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/9: Lộ thời điểm Công Phượng ra mắt đội bóng hạng Nhất

Thứ Hai 23/09/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ thời điểm Công Phượng ra mắt đội bóng hạng Nhất, Chốt hai quân xanh cực chất lượng cho ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 23/9/2024.

Lộ thời điểm Công Phượng ra mắt đội bóng hạng Nhất

Với việc Công Phượng gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm gần 1 tháng nữa để chứng kiến trận đấu ra mắt chính thức của cầu thủ này.

CLB Bình Phước sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2024/25 vào lúc 17h ngày 19/10/2024 trên SVĐ Bình Phước gặp CLB trẻ TP.HCM. Đây khả năng cao sẽ là trận ra mắt của Công Phượng trong màu áo Trường Tươi Bình Phước.

Cong Phuong
Công Phượng nhiều khả năng sẽ thi đấu trong trận đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2024/25 cho CLB Bình Phước

Cựu sao HAGL ký hợp đồng 3 năm với Bình Phước và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, Công Phượng có thể gắn bó với Trường Tươi Bình Phước tới năm 33 tuổi.

Sân nhà CLB TP.HCM được nâng cấp, gia tăng sức chứa

Theo kế hoạch đang chờ phê duyệt, sân Thống Nhất sẽ được cải tạo các khán đài A, C, D, mặt sân cỏ, đường chạy bao quanh sân, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và một số hạng mục khác. Bên cạnh đó, sân cũng xây mới 3 khu khán đài, nâng thêm 1 tầng và mở rộng sức chứa từ 14.000 hiện tại lên 19.000.

Tổng vốn đầu tư cho dự án khoảng 150 tỷ đồng. Ban quản lý sân dự kiến nếu được cấp phép, quá trình tu sửa, nâng cấp sân Thống Nhất sẽ bắt đầu vào tháng 1/2025 và hoàn thành sau 10 tháng.

Tran dau giua CLB TP HCM vs CAHN vong 20 V.League
Sân nhà của CLB TP.HCM (sân Thống Nhất) sẽ được nâng cấp trong thời gian tới 

Trong quá trình thi công dự án, sân vận động sẽ xây thêm nhà điều hành xử lý nước thải, nhà tập kết rác, bể nước ngầm sinh hoạt và phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý nước, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống đèn khu khán đài, cây xanh, thảm cỏ và hệ thống chống sét.

Chốt hai quân xanh cực chất lượng cho ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10

Hai đội tuyển khách mời được VFF lựa chọn mời sang thi đấu với ĐT Việt Nam là đội tuyển Li Băng và đội tuyển Ấn Độ. Đây là hai đội tuyển có trình độ được đánh giá khá cân bằng so với ĐT Việt Nam, nên sẽ rất thuận lợi để HLV trưởng Kim Sang Sik có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào cuộc đua tại AFF Cup 2024.

Điểm tin tối 239 Lộ thời điểm Công Phượng ra mắt đội bóng hạng Nhất 1
Lịch thi đấu giao hữu ĐT Việt Nam trong tháng 10/2024

Trên BXH mới được FIFA công bố, đội tuyển Li Băng đã tăng 2 bậc để vươn lên vị trí 114 thế giới, xếp trên ĐT Việt Nam 2 bậc. Trong khi đó, do thành tích không tốt tại giải giao hữu Intercontinent Cup hồi tháng 9 vừa qua, đội tuyển Ấn Độ đã bị tụt 2 bậc và đang xếp hạng 126.

Bellingham may mắn thoát án phạt sau màn sỉ vả trọng tài

Theo Marca đưa tin, Ban kỹ thuật trọng tài đã quyết định không có hành động xử phạt đối với cầu thủ Real Madrid. Lý do được đưa ra là những biện pháp trừng phạt chỉ được áp dụng khi sự việc xảy ra trên các phương tiện truyền thông. Những gì diễn ra trên sân bóng sẽ không vượt quá giới hạn trừ khi được trọng tài nghe thấy vào thời điểm đó.

Điểm tin tối 239 Lộ thời điểm Công Phượng ra mắt đội bóng hạng Nhất 2
Bellingham thoát án phạt sau màn xúc phạm trọng tài

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Espanyol, Bellingham đã gây ra một tình huống gây tranh cãi khi có hành vi chửi trọng tài José Luis Munuera Montero. Sự việc xảy ra sau khi tiền vệ người Anh bị ngã trong một pha va chạm mà không được thổi phạt.

Khi đứng dậy yêu cầu giải thích, anh nhận ngay một thẻ vàng từ trọng tài chính. Không dừng lại ở đó, camera truyền hình đã bắt được hình ảnh Bellingham nói bằng tiếng Anh: "You're a f***ing disgrace" (Ông là kẻ nốn nạn).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X