Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/7: Mbappe sẵn sàng ngồi chơi xơi nước ở PSG cả mùa sau

Chủ Nhật 23/07/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe sẵn sàng ngồi chơi xơi nước ở PSG cả mùa sau, Lộ lý do khiến Sterling chấn thương liên miên, ... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 23/7/2023.

Mbappe sẵn sàng ngồi chơi xơi nước ở PSG cả mùa sau

Theo Sky Sports, Kylian Mbappe sẵn sàng ngồi dự bị cả mùa 2023/24 để rời PSG gia nhập Real Madrid theo dạng tự do. Mục tiêu của thủ người Pháp rất rõ ràng đó là hoàn tất hợp đồng như đã ký kết với PSG trước khi rời đi ở Hè 2024.

Điểm tin tối 237 Mbappe sẵn sàng ngồi chơi xơi nước ở PSG cả mùa sau 1
Mbappe không ngại ngồi dự bị cả trận ở mùa giải sau

Điều này đẩy đội chủ sân công viên các hoàng tử vào thế khó khi họ không còn nhiều sự lựa chọn. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 giờ chỉ còn biết rao bán Mbappe, và chờ nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Lộ lý do khiến Sterling chấn thương liên miên

Sterling liên tục gặp vấn đề ở gân khoeo, đến mức bị loại ở 2 đợt tập trung gần nhất của ĐT Anh. Chia sẻ trong tour du đấu hè của Chelsea, Sterling cho biết:

"Giai đoạn tiền mùa giải luôn là thời điểm tốt nhất để có được cơ thể khỏe mạnh. Mùa trước, tôi thay đổi một chút chế độ ăn uống vì muốn có thêm năng lượng.

Thế nhưng hậu quả là tôi bị tăng vài cân. Tôi nghĩ việc cơ thể phải gánh thêm trọng lượng khiến gân khoeo gặp vấn đề. Càng về cuối mùa giải, mọi chuyện càng tệ".

Điểm tin tối 237 Mbappe sẵn sàng ngồi chơi xơi nước ở PSG cả mùa sau 2
Raheem Sterling lên tiếng về mùa giải thảm họa ở Chelsea

Và khi được hỏi bí quyết lấy lại thân hình như mong muốn, tiền đạo người Anh cho biết: "Ăn ít đi thôi. Tôi và các HLV đã thống nhất với nhau việc cần làm nhất là để gân khoeo hoạt động bình thường".

Tờ L’Equipe khen ngợi ĐT nữ Việt Nam sau trận đấu Mỹ

Tờ nhật báo thể thao số 1 Pháp L’Equipe đã dành nhiều lời khen ngợi cho ĐT nữ Việt Nam sau  màn trình diễn quả cảm trước đội bóng vô địch 2 kỳ World Cup nữ gần nhất Mỹ, ở lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup nữ 2023.

Điểm tin tối 237 Mbappe sẵn sàng ngồi chơi xơi nước ở PSG cả mùa sau 3
ĐT nữ Việt Nam lại được báo chí châu Âu khen ngợi sau trận đấu ĐT nữ Mỹ hôm 22/7

Đặc biệt hơn cả, L’Equipe cũng dành lời khen ngợi đến màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Trần Thị Kim Thanh, người đã cản phá thành công cú sút phạt đền của Morgan, góp phần sút đội nhà tránh khỏi trận thua đậm.

Cựu thủ quân Liverpool hoàn tất kiểm tra y tế ở Al-Ettifaq

Theo The Athletic, Henderson đã trải qua cuộc kiểm tra y tế ở Manchester vào thứ Sáu và hiện đang chờ các thủ tục giấy tờ để thương vụ được thông qua. Sau đó, anh dự kiến ​​sẽ tập trung cùng các đồng đội mới của mình tại trại huấn luyện trước mùa giải của họ ở Croatia vào tuần tới.

Bất chấp án treo giò, trụ cột Brentford muốn tìm bến đỗ mới              

Mới đây, Ivan Toney đã đột ngột chuyển công ty đại diện sang CAA Stellar. Việc Toney bất ngờ chuyển đại diện làm người hâm mộ tin anh đang muốn rời Brentford bất chấp vẫn đang thụ án treo giò 8 tháng vì cá độ bất hợp pháp.

Điểm tin tối 237 Mbappe sẵn sàng ngồi chơi xơi nước ở PSG cả mùa sau 4
Ivan Toney đứng trước khả năng rời Brentford

Tiền đạo 27 tuổi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Brentford. Trước đó, giá chuyển nhượng của Toney lên tới 70 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X