Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/4: HLV Shin Tae Yong được ví với Park Hang Seo

Thứ Hai 22/04/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong được ca tụng sau chiến tích lọt tứ kết VCK U23 châu Á, BLĐ MU liên hệ với Tuchel sau trận Coventry City,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 22/4/2024.

Báo chí Hàn ca tụng HLV Shin Tae Yong sau chiến tích lọt tứ kết VCK U23 châu Á

U23 Indonesia đã xuất sắc giành tấm vé dự tứ kết ngay trong lần đầu dự giải đấu châu Á. Báo Hàn Quốc Hankook gọi đây là "sự kiện gây chấn động bóng đá châu Á", trong bối cảnh Indonesia lần đầu dự vòng chung kết U23 châu Á.

Báo Hàn Quốc Cheonji miêu tả HLV Shin Tae Yong đang nổi lên như một thần tượng của bóng đá Indonesia, không chỉ trên sân bóng mà còn xuất hiện ở nhiều quảng cáo.

Điểm tin tối 224 HLV Shin Tae Yong được ví với Park Hang Seo 1
HLV Shin Tae Yong giúp U23 Indonesia lọt tứ kết giải châu Á

"HLV Shin tạo nên cơn sốt ở Indonesia như Park Hang-seo tại Việt Nam", bài viết này có đoạn.

MK Sports bình luận: "Indonesia bị đánh giá thấp nhất bảng A nhưng làm đảo lộn mọi dự đoán". Trong khi đó, báo Indonesia Kompas cho rằng đội nhà giành chiến thắng xứng đáng nhưng tỷ số vẫn gây ngạc nhiên.

BLĐ MU liên hệ với Tuchel sau trận Coventry City

Sau trận đấu của MU trước Coventry City đã xuất hiện thông tin về việc HLV Ten Hag khó lòng giữ nổi ghế ở Old Trafford.

Nhà báo Georg Holzner tại Đức cho biết Ratcliffe đã liên hệ với HLV Thomas Tuchel để mời ông về tiếp quản MU, người chắc chắn sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc.

Điểm tin tối 224 HLV Shin Tae Yong được ví với Park Hang Seo 2
Thomas Tuchel được xem là ứng viên sáng giá thay Ten Hag dẫn dắt MU

Holzner cho biết Tuchel hiện đang chỉ tập trung vào Bayern, nhất là chiến dịch Champions League mà Bayern đã vào bán kết.

Nếu MU cần thay Ten Hag thì sẽ đối thoại với Tuchel sau khi mùa giải xong xuôi, và nguồn tin còn cho hay Ratcliffe đã được các cố vấn dưới quyền khuyên chọn Tuchel.

AFC bổ nhiệm trọng tài nữ Việt Nam làm nhiệm vụ tại giải châu Á

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có thư bổ nhiệm các quan chức trọng tài nữ Việt Nam, tham gia điều hành vòng chung kết giải U17 nữ châu Á 2024, diễn ra tại Bali- Indonesia từ ngày 6/5 đến 19/5/2024.

Theo đó, bà Mai Hoàng Trang (TP Hồ Chí Minh) được bổ nhiệm là giám sát trọng tài, bà Bùi Thị Thu Trang (Hải Phòng) được bổ nhiệm là trọng tài và bà Nguyễn Thị Hằng Nga (Thành phố Hồ Chí Minh) được bổ nhiệm là trợ lý trọng tài.

Rộ tin Barca lên kế hoạch chiêu mộ Luis Diaz

Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đang để mắt đến ngôi sao đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai tại Anfield.Đội chủ sân Camp Nou dự kiến sẽ bán Raphinha nhằm giải quyết vấn đề tài chính.

Điểm tin tối 224 HLV Shin Tae Yong được ví với Park Hang Seo 3
Luis Diaz đang chơi tốt trong màu áo Liverpool

Trong khi đó, sự hiện diện của Torres trở nên khá thừa thãi bởi Lamine Yamal ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chính vì thế, việc thuyết phục Diaz chuyển đến Camp Nou có thể giúp Barca đảm bảo cả chất lượng lẫn chiều sâu cho hàng công.

Đội bóng Tây Ban Nha đang nắm lợi thế lớn hơn các đối thủ cạnh tranh bởi Diaz từng ước mơ được khoác lên mình màu áo lam đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X