Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/3: Thủ quân ĐT Trung Quốc tuyên bố treo giày sau trận hoà Singapore

Thứ Sáu 22/03/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân ĐT Trung Quốc tuyên bố treo giày sau trận hoà Singapore, Hai tân binh ĐT Indonesia bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu Việt Nam,... là những tin chính có trong điểm tin tối 22/3/2024.

Thủ quân ĐT Trung Quốc tuyên bố treo giày sau trận hoà Singapore

Đội trưởng ĐT Trung Quốc, Zhang Linpeng đã lên tiếng tuyên bố về việc chấm dứt sự nghiệp thi đấu ở ĐTQG sau trận hoà của đội nhà trước Singapore tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

“Với tư cách là đội trưởng, tôi đã không dẫn dắt đội tốt và khiến người hâm mộ cả nước thất vọng. Sau trận đấu, tôi cũng đã suy nghĩ rất lâu rằng đã đến lúc tôi phải kết thúc sự nghiệp của mình.

Zhang Linpeng
Zhang Linpeng tuyên bố giã từ sự nghiêp ĐTQG

Thật xấu hổ vì không thể giúp đội nhà thắng Singapore. Chúng tôi luôn muốn chơi theo ý đồ của huấn luyện viên, nhưng trên sân có rất nhiều vấn đề, khi có vấn đề phải giải quyết thế nào thì chúng tôi không làm được”, Zhang Linpeng vừa khóc vừa nói.

Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, trận đấu lượt về trên sân nhà tiếp đón Singapore nhiều khả năng sẽ là màn chào tạm biệt của Zhang Linpeng trong màu áo ĐTQG.

Hai tân binh ĐT Indonesia bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu Việt Nam

Theo trưởng đoàn ĐT Indonesia, ông Sumardji cho biết, Thom Haye và Ragnar Oratmangoen vẫn chưa hoàn tất thủ tục để được đăng ký cho trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình vào 26/3.

Điểm tin tối 223 Thủ quân ĐT Trung Quốc tuyên bố treo giày sau trận hoà Singapore 1
Thom Haye bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới

"Thom Haye và Ragnar Oratmangoen đang trong quá trình hoàn tất việc chuyển giao liên đoàn. Nếu Chúa muốn, các công đoạn có thể hoàn thành trước ngày 26/3, khi ĐT Indonesia gặp Việt Nam tại Mỹ Đình. Tôi hy vọng mọi việc diễn ra suôn sẻ để tôi có thể thi đấu", vị trưởng đoàn ĐT Indonesia chia sẻ.

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc bị tẩy chay

Sau trận đấu giữa Hàn Quốc và Thái Lan tối 21/3, làn sóng tẩy chay sếp lớn của LĐBĐ Hàn Quốc ngày càng tăng cao. Truyền thông xứ kim chi cho hay, ở trận Hàn Quốc - Thái Lan ở sân vận động Seoul World Cup tối qua, một nhóm NHM đã giơ cao khẩu hiệu và hét lớn, họ yêu cầu Chủ tịch KFA Chung Mong Gyu từ chức.

Bất chấp việc ĐT Hàn Quốc vẫn dẫn đầu bảng C với 3 trận bất bại song trận hoà trước Thái Lan lại được xem chẳng khác nào 1 thất bại. Hiện tại, Chủ tịch Chung Mong Gyu chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về phản ứng của các CĐV. Vị này vẫn có ý định tranh cử ghế Chủ tịch KFA ở nhiệm kỳ tới.

ĐT Việt Nam lặng lẽ trở về nước sau trận thua Indonesia

Sau trận thua đáng thất vọng trước chủ nhà Indonesia tại Jakarta tối 21/3, các thành viên đội tuyển Việt Nam ra sân bay về nước trong chiều nay.

Điểm tin tối 223 Thủ quân ĐT Trung Quốc tuyên bố treo giày sau trận hoà Singapore 2
ĐT Việt Nam nhận kết quả thua cay đắng trên sân Bung Karno

 Dự kiến, thầy trò HLV Troussier sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 18h cùng ngày. Dự kiến, toàn đội sẽ nghỉ ngơi và tập luyện trở lại vào ngày mai (23/3). Toàn đội có 3 buổi tập chuẩn bị cho trận lượt về gặp Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X