Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/12: Ronaldo có mặt tại Saudi Arabia, sắp ký hợp đồng 7 năm

Thứ Năm 22/12/2022 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo sắp ký hợp đồng 7 năm với CLB Saudi Arabia, Trung vệ Pháp nổi giận khi Mbappe bị Martinez chế nhạo, Isco chia tay Sevilla sau 5 tháng gia nhập,... đó là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 22/12/2022 của chuyên trang bóng đá 24h.

Ronaldo sắp ký hợp đồng 7 năm với CLB Saudi Arabia

Tờ Marca vừa xác nhận thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo hiện đã có mặt tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia sắp ký bản hợp đồng với CLB Al-Nassr có thời hạn tới 7 năm.

Cũng theo nguồn tin trên, thỏa thuận chính thức giữa Ronaldo và Al-Nassr sẽ được công bố trong vài giờ tới. Tờ báo này cũng tiết lộ một phần chi tiết của thương vụ:

“Ronaldo sẽ ký hợp đồng với CLB Al-Nassr và giới chức bóng đá ở Saudi Arabia có thời hạn đến năm 2030. Trong đó, có khoảng 2 năm rưỡi chơi cho Al-Nassr, phần thời gian còn lại danh thủ này sẽ làm đại sứ quảng bá cho liên doanh gồm 3 nước Saudi Arabia, Ai Cập và Hy Lạp đua tranh quyền đăng cai kỳ World Cup 2030”.

Trung vệ Pháp nổi giận khi Mbappe bị Martinez chế nhạo

"Hắn là một tên xấu xa trong thế giới bóng đá và xứng đáng bị ghét bỏ", trung vệ Rami chia sẻ trên trang cá nhân đính kèm hình ảnh Martinez ăn mừng khi vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina.

Chưa dừng lại tại đó, Rami còn bày tỏ sự bức xúc: "Mbappe khiến đối thủ bị tổn thương đến mức họ ăn mừng chiến thắng trước đội của chúng tôi nhiều hơn cả số chức vô địch World Cup của họ".

Điểm tin tối 2212 Ronaldo có mặt tại Saudi Arabia, sắp ký hợp đồng 7 năm 1
Emiliano Martinez bị chỉ trích vì màn ăn mừng phản cảm

Sau khi chỉ trích Martinez, Rami chia sẻ hình ảnh Yassine Bounou, người đang thi đấu ở đội cũ của anh là Sevilla, với bình luận: "Đây mới là người xứng đáng giành giải Găng tay vàng", ám chỉ màn trình diễn xuất sắc của thủ thành người Morocco tại World Cup 2022.

Isco chia tay Sevilla sau 5 tháng gia nhập

Trang chủ Sevilla thông báo: "Sevilla FC và Isco đồng ý chấm dứt hợp đồng được ký kết vào mùa hè vừa qua. Cầu thủ đến từ Malaga gia nhập đội sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng tại Real Madrid.

Isco chơi tổng cộng 19 trận đấu chính thức, trong đó có 12 trận đấu tại La Liga, 6 trận ở Champions League và một trận ở Cúp nhà vua. Anh ấy ghi một bàn vào lưới FC Copenhagen ở Champions League và đóng góp 3 pha kiến ​​tạo. Câu lạc bộ muốn chúc Isco những điều tốt lành trong tương lai".

Điểm tin tối 2212 Ronaldo có mặt tại Saudi Arabia, sắp ký hợp đồng 7 năm 2
Isco chia tay Sevilla

Isco chia tay Sevilla chỉ sau 5 tháng gia nhập. Hiện anh là cầu thủ tự do và có thể đàm phán gia nhập một CLB bất kỳ mà không cần chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ten Hag giúp Man United chiêu mộ Martinez ngay trước mũi Arsenal

Theo Daily Mail, chính HLV Ten Hag đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục trung vệ Lisandro Martinez gia nhập Man United ở mùa Hè 2022.

Theo tiết lộ từ thuyền trưởng MU, cầu thủ người Argentina suýt chút nữa đã rời Ajax để tới Arsenal. "Martinez đã muốn rời Ajax ở mùa Hè vừa qua. Nếu MU không tới thì cậu ấy đã cập bến Arsenal. Họ cũng rất muốn Martinez.

Điểm tin tối 2212 Ronaldo có mặt tại Saudi Arabia, sắp ký hợp đồng 7 năm 3

Lisandro Martinez theo chân Ten Hag về MU

Tôi biết Martinez là ưu tiên hàng đầu của họ. Một ngày, Lisandro gọi điện cho tôi và nói: 'Em sẽ rời Ajax. Em có thể ký hợp đồng với Arsenal nhưng nếu HLV muốn, em sẽ tới Man United". Sau đó tôi nghĩ mình không nên "tự bắn" vào chân mình. Chúng tôi liền tiến hành đàm phán và mọi chuyện kết thúc tốt đẹp", HLV Ten Hag chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X