Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/1: CLB nữ TP.HCM khó giữ chân dàn trụ cột

Thứ Hai 22/01/2024 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB nữ TP.HCM khó giữ chân dàn trụ cột, Mbappe chốt số áo tại Real Madrid,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 22/1/2024 của Bóng đá 24h.

CLB nữ TP.HCM khó giữ chân dàn trụ cột

Cuối năm 2023, câu lạc bộ bóng đá nữ TP.HCM đã kết thúc hợp đồng với hàng loạt trụ cột như thủ môn Trần Thị Kim Thanh, hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Thảo, tiền vệ Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Bích Thuỳ và tiền đạo Trần Thị Thuỳ Trang.

Đến đầu tháng 1/2024, ban lãnh đạo đội cũng đã có 2 cuộc gặp mặt để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cầu thủ cũng như thương lượng gia hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa thành công.

Điểm tin tối 221 CLB nữ TPHCM khó giữ chân dàn trụ cột 1
CLB TP.HCM khó giữ chân Bích Thuỳ

Ban đầu, đội nữ TP.HCM đã thuyết phục được Kim Thanh và Bích Thuỳ, còn Trần Thị Thu sẽ bị thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, do những điều khoản không rõ ràng nên đến 2 cầu thủ này vẫn chưa đồng ý đặt bút kí vào. 

Mbappe chốt số áo tại Real Madrid

Theo truyền thông Pháp, Real Madrid đã đạt được “thỏa thuận về nguyên tắc” với đại diện của Mbappe, trong đó chân sút người Pháp cũng đã chọn xong số áo tại Real.

Điểm tin tối 221 CLB nữ TPHCM khó giữ chân dàn trụ cột 2
Kylian Mbappe đã chốt xong số áo tại Real Madrid

Cụ thể hơn, Real Madrid đã đề nghị Mbappe số áo “10” mà Luka Modric hiện đang nắm giữ. Điều đó có nghĩa là tiền vệ kỳ cựu người Croatia sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này một khi Mbappe chuyển đến.

6 người tử vong khi 'bão đêm' sau chiến thắng của Guinea

Guinea đã giành chiến thắng trước Gambia để nâng cao cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp của đội nhà. Chiến thắng vô cùng quan trọng này đã khiến người hâm mộ ở thủ đô Conakry của Guinea xuống đường ăn mừng bằng ô tô và xe máy.

Agence France Presse đưa tin 3 người thiệt mạng khi hai phương tiện va chạm ở tốc độ cao, trong khi những người khác bị thương do tai nạn giao thông.

Giám đốc truyền thông của Liên đoàn bóng đá Guinea, Amadou Makadji nói với BBC rằng hiện đã có 6 người được xác nhận đã thiệt mạng trong lễ ăn mừng. Liên đoàn bóng đá nước này cũng kêu gọi NHM ăn mừng một cách có chừng mực để tránh thảm kịch tiếp theo.

Mourinho xuất hiện ở Barca trước loạt tin đồn chuyển nhượng

Mới đây, truyền thông đã bắt gặp Mourinho xuất hiện tại sân bay Barcelona, trong bối cảnh tương lai của ông vẫn còn là ẩn số lớn.

Khi Saudi Pro League đã bị từ chối, Newcastle, Barca và Napoli được đánh giá là những điểm đến khả dĩ với Người đặc biệt thời điểm này.

Điểm tin tối 221 CLB nữ TPHCM khó giữ chân dàn trụ cột 3
Mourinho xuất hiện tại Barca

Newcastle được giới chủ Saudi Arabia hậu thuẫn, và họ có thể theo đuổi các danh hiệu ngắn hạn nếu đưa được Mourinho về sân St. James' Park.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X