Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/9: Rashford được khuyên rời Man United để cứu rỗi sự nghiệp

Thứ Hai 02/09/2024 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford được khuyên rời Man United để cứu rỗi sự nghiệp, SLNA thua 7 bàn không gỡ trước Thể Công Viettel,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 2/9/2024.

ĐT Việt Nam sẽ rất mạnh nếu có Rafaelson

Đó là nhận định của Hendrio trong chia sẻ mới đây với truyền thông.

“Tôi cảm thấy mừng cho Rafaelson vì tôi biết anh ấy là một cầu thủ tốt. Anh ấy sở hữu bản năng sát thủ của 1 tay săn bàn hàng đầu. Đẳng cấp của Rafaelson là điều không cần bàn cãi.

Điểm tin tối 29 Rashford được khuyên rời Man United để cứu rỗi sự nghiệp 1
Rafaelson đứng trước khả năng nhập quốc tịch Việt Nam

Anh ấy đã chứng minh điều đó sau 5 năm chơi bóng tại V.League. Một tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt là những gì ĐT Việt Nam cần lúc này. Tôi tin rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ được gia tăng đáng kể nếu có Rafaelson trong đội hình”,

ngôi sau của CLB Nam Định cho hay.

SLNA thua 7 bàn không gỡ trước Thể Công Viettel

Thể Công Viettel đã có chiến thắng áp đảo với tỷ số 7-0 trước SLNA. Ở trận giao hữu diễn ra chiều ngày 1/9, hai đội đều tung ra sân đội hình tốt nhất để rà soát lực lượng và chiến thuật. Với đội hình được đánh giá chất lượng hơn, Thể Công Viettel đã tạo ra thế trận áp đảo, ghi 7 bàn thắng vào lưới của SLNA.

7 pha lập công của đội bóng áo lính được ghi do công của Pedro Henrique, Nhâm Mạnh Dũng, Amarildo Junior, Nguyễn Công Phương, Trần Danh Trung (cú đúp) và cuối cùng là Nguyễn Hữu Nam.

Thể Công Viettel đang có một loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trước đó, họ hòa Hải Phòng 3-3, thắng Hà Nội 4-0 và thua trước chính đối thủ này với tỷ số 2-3.

Rashford được khuyên rời Man United để cứu rỗi sự nghiệp

Chia sẻ với talkSPORT, huyền thoại Nicky Butt tin rằng Marcus Rashford phải rời Manchester United để cứu vãn sự nghiệp. Vị này nói:

“Cậu ấy không chơi tốt trong vài năm trở lại đây ở Manchester United, bạn luôn nói rằng cậu ấy sẽ làm được, cậu ấy sẽ làm được nhưng có vẻ như đã đến lúc cậu ấy cần thay đổi".

Điểm tin tối 29 Rashford được khuyên rời Man United để cứu rỗi sự nghiệp 2
Marcus Rashford được khuyên rời Man United để tìm kiếm cơ hội mới

“Không ai thực sự biết tâm lý của cậu ấy thế nào, nhưng cậu ấy có thừa tài năng và là một cầu thủ bóng đá hàng đầu. Hiện điều đó không xảy ra ở Man United, mọi người luôn chỉ ra rằng cậu ấy không quan tâm, tôi có thể nói với bạn rằng cậu ấy quan tâm, cậu ấy là một chàng trai tốt nhưng câu lạc bộ lại không phù hợp".

Có lẽ đã đến lúc cậu ấy nên đi tìm một câu lạc bộ mới, nơi cậu ấy có thể hít thở sâu một chút, không phải lúc nào cũng bị mọi người chú ý".

Arsenal từ chối bán Leandro Trossard cho đại gia Saudi Arabia

Al Ittihad được cho là đã đánh tiếng với Leandro Trossard về trường hợp của Leandro Trossard. Đại diện tới từ Saudi Pro League đưa ra lời đề nghị với mức phí mượn rơi vào khoảng 5 triệu euro, kèm theo điều kiện bắt buộc mua đứt rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu euro.

Điểm tin tối 29 Rashford được khuyên rời Man United để cứu rỗi sự nghiệp 3
Trossard được đại gia Saudi Arabia chiêu mộ

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ David Ornstein, Arsenal đã lập tức từ chối bán Leandro Trossard cho Al Ittihad. Ban lãnh đạo "Pháo thủ" muốn đảm bảo chiều sâu đội hình ở thời điểm hiện tại, bởi họ không thể bổ sung thêm bất kỳ ai để thay thế tiền vệ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X