Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 19/8: Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FC

Thứ Hai 19/08/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FC, VFF công bố lịch tuyển Việt Nam giao hữu Nga và Thái Lan,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 19/8/2024.

Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FC

Văn Lâm đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với CLB Thanh Niên TP.HCM, tuy nhiên anh sẽ không xuống giải hạng Nhất thi đấu ngay.

CLB Thanh nien TPHCM xac nhan chieu mo dang Van Lam
Văn Lâm được CLB Thanh niên TPHCM tạo điều kiện thi đấu tại V.League

Thủ thành sinh năm 1993 tiếp tục ở lại chơi cho CLB Bình Định theo dạng cho mượn trong vòng nửa năm. Bên phía đội bóng chủ quản muốn tạo điều kiện để Văn Lâm tiếp tục thi đấu tại V.League trong thời gian tới.

Điều này sẽ giúp thủ thành Việt kiều Nga tăng cơ hội cạnh tranh bắt chính tại ĐT Việt Nam, tham dự AFF Cup 2024 theo nguyện vọng của thủ môn này.

VFF công bố lịch tuyển Việt Nam giao hữu Nga và Thái Lan

Giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 được tổ chức trong dịp FIFA Days tháng 9/2024, diễn ra từ ngày 5/9 đến 10/9 có ý nghĩa quan trọng đối với ĐT quốc gia Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Điểm tin tối 198 Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FC 1
ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu với ĐT Nga và Thái Lan

Với sự tham dự của hai ĐT khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao là ĐT Nga và ĐT Thái Lan, giải đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ ĐT Việt Nam cọ xát, nâng cao kỹ năng và chiến thuật.

Theo kế hoạch, các trận đấu thuộc giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024 diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20h00 các ngày 5/9, 7/9 và 10/9/2024. ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ 30/8 dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik để chuẩn bị cho giải đấu.

Công an Hà Nội chiêu mộ ngoại binh với giá khủng

CLB Công an Hà Nội vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Hugo Domingos Gomes. Cầu thủ người Brazil sẽ là ngoại binh cuối cùng của đội bóng ngành Công an trước thềm mùa giải 2024/2025.

Hugo Gomes sinh năm 1995, là cựu tuyển thủ U20 Brazil từng sang Tây Ban Nha thi đấu cho Mallorca và Granada. Đáng tiếc, nhân tố cao 1m87 không chứng minh được năng lực và dạt sang các hạng đấu thấp hơn của Bồ Đào Nha. Anh có nhiều năm thi đấu cho Rio Ave, Famalicao, Varzim,...

Lukaku sắp cập bến Napoli

Theo đó, Lukaku đang tiến gần hơn đến Napoli với lời đề nghị từ câu lạc bộ Italia trên bàn đàm phán. Cả Chelsea và Napoli bước vào giai đoạn quyết định của cuộc đàm phán.

Điểm tin tối 198 Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FC 2
Fabrizio Romano cập nhật tương lai Romelu Lukaku

Mùa giải 2023/24, Lukaku khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn. Trở về Chelsea, chân sút người Bỉ đối mặt tương lai bất định. Lukaku không nằm trong kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca.

Theo Romano, thương vụ Lukaku cập bến Napoli không liên quan đến việc Chelsea hỏi mua Victor Osimhen. The Blues liệt kê Osimhen vào danh sách các mục tiêu tăng cường cho vị trí số 9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X