Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 19/4: Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland

Thứ Tư 19/04/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV nữ PSG thử việc ở đội U22 Việt Nam, Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland, ... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 19/4/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Cựu HLV nữ PSG thử việc ở đội U22 Việt Nam

Vị cựu HLV đội nữ PSG, ông Christophe Gamel sẽ là phụ tá cho HLV Philippe Troussier trong quá trình U22 Việt Nam dự SEA Games 32. Đây là nhân vật đặc biệt được đích thân nhà cầm quân người Pháp đề xuất với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Nếu hoàn thành tốt công việc và được ban huấn luyện đánh giá cao, VFF sẽ ký hợp đồng với ông Gamel. Trước khi đến Việt Nam, ông làm công tác huấn luyện ở CLB Sri Pahang tại Malaysia sau đó ôngđược đôn lên làm HLV trưởng CLB.

Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland

Theo The Athletic, Man City sẽ trao cho Erling Haaland một bản hợp đồng mới dù giao kèo hiện tại còn thời hạn tới tháng 6/2027. Về phía chân sút người Na Uy, anh cũng muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng.

Điểm tin tối 194 Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland 1
Haaland sắp được trao bản hợp đồng mới với Man City

Các chi tiết chính xác trong bản hợp đồng mới dành cho Haaland chưa được tiết lộ. Hiện chưa rõ Man City có cài điều khoản với mức phí giải phóng hợp đồng lớn hơn hay không.

Neymar nhận tin vui từ bạn gái Biancardi

Người mẫu Bruna Biancardi thông báo mình đã mang thai bằng một loạt hình ảnh khoe bụng bầu. Trong bối cảnh gia đình sắp đón thêm thành viên mới, bộ đôi này chia sẻ:

"Bố mẹ đã mơ về một cuộc sống có con. Bố mẹ đã lên kế hoạch cho sự xuất hiện của con và biết rằng con ở đây để hoàn thiện tình yêu của bố mẹ và làm cho những ngày tháng của chúng ta hạnh phúc hơn".

Điểm tin tối 194 Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland 2
Neymar hạnh phúc khi sắp lên chức bố lần 2

Đây là người con thứ hai của Neymar sau Davi Lucca (11 tuổi). Lucca là con giữa Neymar và bạn gái cũ.

Wenger chỉ ra vấn đề của Arsenal trong cuộc đua vô địch

Trong buổi phỏng vấn với beIN SPORTS, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger - ủng hộ đội bóng cũ lên ngôi vô địch mùa này. Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra vấn đề của "Pháo thủ" trong cuộc đua danh hiệu với Man City.

"Arsenal có một đội hình mạnh, nhưng trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ chưa từng vô địch Premier League, đó là một vấn đề lớn. Khi bạn chưa bao giờ giành được nó, sẽ có một thời điểm mà sự căng thẳng ập đến", Wenger chia sẻ.

“Dù sao thì Arsenal vẫn đang dẫn đầu trên BXH. Tôi muốn nói rằng Arsenal vẫn sẽ giành danh hiệu. Họ vẫn nắm quyền tự quyết. Nếu Arsenal thắng trong các trận đấu còn lại, họ sẽ vô địch".

Chủ tịch FAT lên tiếng về tương lai HLV Mano Polking

Chủ tịch Somyot Poompanmoung chia sẻ trước báo giới rằng: "Việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking cần phải thảo luận và chờ ý kiến từ Madam Pang, trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan. Phải có sự đồng thuận giữa hai bên, sau đó FAT sẽ tiến hành đàm phán. Dự kiến sẽ sớm có cuộc đàm phán. Thời gian qua, vấn đề này chưa được thảo luận vì trong dịp lễ hội Songkran với kỳ nghỉ dài".

Điểm tin tối 194 Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland 3
Tương lai Polking vẫn là một dấu hỏi

"Trước mắt, với hợp đồng của HLV Mano Polking còn thời hạn đến ngày 31/12/2023, nhà cầm quân này vẫn tiếp tục các công việc chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan thi đấu 4 đợt, gồm các đợt FIFA Days tháng 6, tháng 9 là giải King's Cup và tháng 10. Sau đó là 2 trận trong khuôn khổ vòng bảng của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 11", tờ Siamsport đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X