Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/5: Man United để ý tới Indonesia, De Bruyne nổi giận với Pep

Thứ Năm 18/05/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chúc mừng Indonesia vô địch SEA Games 32, Người hùng Man City úp mở tương lai, De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola,... là những tin chính có trong điểm tin tối 18/5/2023 của Bóng đá 24h.

Man United chúc mừng Indonesia vô địch SEA Games 32

Manchester United mới đây đã gây chú ý khi bất ngờ bình luận trong bài viết về chức vô địch SEA Games của Liên đoàn bóng đá Indonesia. Cụ thể, trang Instagram chính thức của Quỷ đỏ đã bình luận: “Xin chúc mừng nhà vô địch Đông Nam Á! Trân trọng”.

Điểm tin tối 185 Man United để ý tới Indonesia, De Bruyne nổi giận với Pep 1
Man United chúc mừng U22 Indonesia sau khi giành tấm HCV SEA Games 32

Đây được xem là chức vô địch lịch sử của đội tuyển U22 xứ vạn đảo sau 32 năm chờ đợi. Thầy trò HLV Indra Sjafri đã đánh bại U22 Thái Lan một cách đầy thuyết phục, tuy nhiên, cả hai cũng để lại những ấn tượng xấu với màn ẩu đả “có một không hai”. 

De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola

Sau trận thắng 4-0 trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League 2022/23, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền video tranh cãi giữa Kevin De Bruyen và HLV Pep Guardiola.

Cụ thể, đây là tình huống trong trận khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha liên tục yêu cầu học trò chuyền bóng. Tuy nhiên De Bruyne đã không thực hiện mệnh lệnh dẫn đến để mất bóng và quay về phía HLV hét lớn “Im đi”.

Sau trận, De Bruyne và Pep Guardiola đã làm lành với nhau. Ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra thấu hiểu và cho rằng đây là điều khó thể tránh khỏi trong những trận đấu nghẹt thở mang tính chất quyết địng.

Người hùng Man City lên tiếng chuyện tương lai

Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ Bernardo Silva đã lên tiếng về tương lai với Manchester City sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Điểm tin tối 185 Man United để ý tới Indonesia, De Bruyne nổi giận với Pep 2
Bernardo Silva úp mở về tương lai

Chia sẻ trước truyền thông sau chiến thắng tưng bừng tại bán kết lượt về Champions League 2022/23, tiền vệ Bernardo Silva đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, người hùng của Manchester City cho hay:

“Trước mắt kế hoạch của tôi là hoàn thành mùa giải thật tốt. Mục tiêu sẽ là chức vô địch Ngoại hạng Anh và thắng trong hai trận chung kết (FA Cup và Champions League). Sau đó, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong mùa hè”.

Indonesia dọa kiện Thái Lan

Theo CNN Indonesia, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Indonesia (NOC) Raja Sapta Oktohari đã có cuộc trò chuyện với với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir về vụ ẩu đả trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2023 hôm 16/5. Được biết, Indonesia sẽ có cuộc thảo luận nội bộ trước khi gửi công văn lên FIFA.

Điểm tin tối 185 Man United để ý tới Indonesia, De Bruyne nổi giận với Pep 3
Trưởng đoàn U22 Indonesia Sumardji bị thương sau vụ ẩu đả

Ông Oktohari kỳ vọng Thái Lan sẽ phải chịu trách nhiệm khi khai mào cuộc ẩu đả tại SEA Games 32. Bên cạnh đó, cả Indonesia và Thái Lan cũng đang đứng trước nguy cơ cao sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Lộ diện 4 cầu thủ chia tay Liverpool

Theo xác nhận từ trang chủ Liverpool, 4 cái tên đầu tiên sắp nói lời chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 đã lộ diện. Cụ thể, trang web chính thức của The Kop đăng tải thông báo:

“Trận tiếp đón Aston Villa là trận đấu cuối cùng của Liverpool trên sân nhà ở mùa giải năm nay, những lời cảm ơn đặc biệt sẽ được gửi đến Roberto Firmino, James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain tại Anfield”.

Điểm tin tối 185 Man United để ý tới Indonesia, De Bruyne nổi giận với Pep 4
 Trang chủ xác nhận 4 cái tên chia tay Liverpool

“Những lời chúc cũng sẽ được gửi đến trong các nền tảng khác của CLB sau khi kết thúc mùa giải, chúng tôi chúc Roberto, Naby, James, Alex và gia đình của họ những điều tốt đẹp nhất cho tương lai. Cả bốn cầu thủ sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại, chúng tôi đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp của họ cho đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X