Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/10: Maguire ca tụng ngôi sao mới của Real Madrid

Thứ Tư 18/10/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire ca tụng ngôi sao mới của Real Madrid, Hojlund không thích bị so sánh với Haaland,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 18/10/2023.

Maguire ca tụng ngôi sao mới của Real Madrid

Nói về người đồng đội trẻ tuổi Bellingham, trung vệ Harry Maguire đã gọi ngôi sao của Real Madrid là tiền vệ hay nhất thế giới:

"Liệu có tiền vệ nào hay hơn Bellingham vào lúc này không? Tôi cá là không có ai cả! Kể từ khi Bellingham được triệu tập lên ĐT Anh, ai cũng có thể thấy cậu ấy sở hữu phẩm chất như thế nào, từ thể lực tới tinh thần.

Điểm tin tối 1810 Maguire ca tụng ngôi sao mới của Real Madrid 1
Bellingham toả sáng trong màu áo Tam sư

Không nhiều cầu thủ ở độ tuổi này có được năng lực xuất sắc như Bellingham. Cậu ấy nhận được nhiều lời ngợi khen sau màn trình diễn thời gian qua và đó là sự ghi nhận xứng đáng với Bellingham. Ngoài ra, Bellingham cũng rất khiêm tốn và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng".

Hojlund không thích bị so sánh với Haaland

Phát biểu với TV2, Hojlund cho hay: "Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể đạt đến đẳng cấp của anh ấy, nhưng hiện tại, tôi nghĩ còn quá sớm. Erling dù sao cũng là tiền đạo xuất sắc nhất, nếu không phải là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới".

Điểm tin tối 1810 Maguire ca tụng ngôi sao mới của Real Madrid 2
Rasmus Hojlund chia sẻ về đẳng cấp của Erling Haaland

"Tôi thực sự không muốn bị so sánh với anh ấy, nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể được như anh ấy. Ai biết được? Tôi chỉ mới 20 tuổi. Chúng ta phải cùng chờ đợi", chân sút người Đan Mạch khẳng định.

Arsenal tổn thất lực lượng ở thời điểm quan trọng

Theo đó, tiền vệ Thomas Partey sẽ tham dự Cúp các quốc gia châu Phi và Nketiah cũng có thể theo chân người đồng đội khi anh dự định chuyển quốc tịch sang Ghana.

Ngoài ra, Takehiro Tomiyasu cũng sẽ cùng Nhật Bản tham dự AFC Asian Cup 2023 vào khoảng đầu năm. Với việc Arsenal đang muốn hướng đến đội hình giàu chiều sâu, cạnh tranh danh hiệu trên mọi mặt trận, sự thiếu vắng những nhân tố nói trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của họ.

Công an Hà Nội thiệt quân trước trận đầu tiên ở V.League 2023/24 

Ở vòng 1 V.League 2023/24, CLB Công an Hà Nội sẽ đối đầu với CLB Bình Định. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch V.League sẽ không có đội hình tốt nhất khi không có sự phục vụ của Quang Hải và Giáp Tuấn Dương.

Điểm tin tối 1810 Maguire ca tụng ngôi sao mới của Real Madrid 3
Quang Hải dính chấn thương sẽ không kịp trở lại trong trận đấu Bình Định

Quang Hải sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bắp chân. Trong khi đó, hậu vệ Giáp Tuấn Dương cũng không thể góp mặt do đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với CLB Thanh Hóa ở trận Siêu cúp Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X