Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/7: Gabriel sắp cập bến Chelsea

Chủ Nhật 16/07/2023 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai Zidane tiếp tục gắn bó với Real Madrid, Gabriel sắp cập bến Chelsea, Man United nhắm hậu vệ của Real Madrid,... là những tin chính có trong điểm tin tối 16/7/2023.

Con trai Zidane tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Theo Zidane mới đây đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2024. Hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi này với Real Madrid Castilla đã hết hạn vào tháng 6 vừa qua.

Điểm tin tối 167 Gabriel sắp cập bến Chelsea 1
Theo Zidane gia hạn với đội trẻ Real Madrid

Cậu con trai thứ 3 của huyền thoại người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia tới tháng 6/2024. Theo đã nhiều lần tập luyện với đội một của Real Madrid nhưng vẫn chưa được ra mắt.

Gabriel sắp cập bến Chelsea

Đội bóng thành London chuẩn bị trình làng sao trẻ Angelo Gabriel từ Santos. Sinh năm 2004, Gabriel được ví von là “Neymar mới” của bóng đá Brazil. Cầu thủ trẻ này nhanh nhẹn cùng lối đi bóng kỹ thuật và tốc độ.

Gabriel
Gabriel sắp trở thành tân binh thứ 4 của Chelsea

Hợp đồng sắp ký chính thức của Gabriel với Chelsea có hiệu lực đến tháng 6/2029, kèm điều khoản có thể gia hạn 12 tháng. Đội chủ sân đã phải bỏ ra 13 triệu bảng để giành được chữ ký của Gabriel.

Thông tin này cũng đã được cha của Gabriel xác nhận: "Vợ tôi sẽ ở bên Gabriel ít nhất 6 tháng đầu tiên cho đến khi con trai chúng tôi thích nghi với cuộc sống mới tại London.

Đây là lần đầu Gabriel thi đấu ở một quốc gia khác với một ngôn ngữ khác. Chính bởi vậy chúng tôi sẽ có rất nhiều việc cần phải làm”.

Man United nhắm hậu vệ của Real Madrid

Truyền thông Anh đưa tin, Man United đang khao khát có được sự phục vụ của hậu vệ David Alaba của Real Madrid. Cầu thủ người Áo được định giá khoảng 34 triệu bảng.

Đẳng cấp của David Alaba đã được khẳng định với 10 chức vô địch Bundesliga, 1 La Liga và đặc biệt là Champions League.

Jack Grealish phản bác truyền thông Anh

Grealish tỏ ra bức xúc trước thông tin mà nhiều tờ báo Anh đăng tải về việc anh chơi xoã trong kỳ nghỉ hè. Và trên trang cá nhân của mình, ngôi sao 100 triệu bảng đã lên tiếng phản bác: 

"Để mà nói thì tôi không thể tin được trang báo này. Các người thật sự thiếu thông tin đến mức để viết ra những thứ không đúng sự thật hay sao.

Điểm tin tối 167 Gabriel sắp cập bến Chelsea 2
Grealish đăng bài phản bác báo chí Anh

Những cô gái xin tôi chụp ảnh tại một bãi biển ở Ibiza và tôi đã đồng ý. Trong trường hợp tôi mà từ chối chụp ảnh, các người sẽ gọi tôi là kiêu ngạo và thô lỗ. Nhưng nếu tôi chụp ảnh thì đây là tít của các người à?".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X