Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/2: Ten Hag lấp lửng vụ hỏi mua De Jong trước thềm đấu Barca

Thứ Năm 16/02/2023 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag lấp lửng vụ hỏi mua De Jong trước thềm đấu Barca, Chủ cũ Inter làm Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Chủ tịch Chelsea sang Pháp hỏi mua Neymar,... là những tin có trong điểm tin tối ngày 16/02/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Ten Hag lấp lửng vụ hỏi mua De Jong trước thềm đấu Barca

Trước cuộc đối đầu với Barca ở trận play-off lượt đi giành vé vào vòng knock-out Europa League, Ten Hag nhận được rất nhiều câu hỏi về De Jong.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: “Frenkie là một cầu thủ tuyệt vời, sở hữu bộ kỹ năng độc nhất và sẽ là sự bổ sung sức mạnh cho mọi đội bóng anh gia nhập. Nếu có thể sở hữu De Jong, đội bóng của bạn chắc chắn sẽ mạnh lên".

Điểm tin tối 162 Ten Hag lấp lửng vụ hỏi mua De Jong trước thềm đấu Barca 1
Ten Hag đề cao De Jong

"Năm 2019, chúng tôi có một đội hình tuyệt vời ở Ajax và De Jong mang tới sự mê hoặc", Ten Hag nói thêm. "Cậu ấy đã phát triển khi tới Tây Ban Nha và thậm chí còn giỏi hơn trước. Một cầu thủ xuất chúng, luôn biết cách kéo bóng từ tuyến dưới và thật may mắn khi được làm việc với cậu ấy".

Chủ cũ Inter làm Chủ tịch LĐBĐ Indonesia

Vào ngày 16/2, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã tổ chức Đại hội bất thường tại Jakarta. Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Chủ tịch và người thắng cử là ông Erick Thohir, ông chủ cũ của câu lạc bộ Inter Milan.

Điểm tin tối 162 Ten Hag lấp lửng vụ hỏi mua De Jong trước thềm đấu Barca 2
Erick Thohir từng là chủ cũ của Inter.

Trong cuộc đua đến chiếc ghế đứng đầu PSSI, Erick Thohir gần như không có đối thủ. Ông đã nhận được 64 trên tổng số 86 phiếu hợp lệ do Ủy ban bầu cử kiểm. Đối thủ cạnh tranh với ông, La Nyalla Mahmud Mattalitti, chỉ nhận được 22 phiếu bầu, hai ứng cử viên khác là Arief Putra Wicaksono và Doni Setiabudi thậm chí không nhận được phiếu nào.

Erick Thohir trở thành Chủ tịch thứ 18 của PSSI kể từ khi Liên đoàn được thành lập vào năm 1930. Trong nhiệm kỳ 2023-2027, ông được kỳ vọng sẽ giúp U20 Indonesia làm nên thành công ở VCK U20 châu Á vào tháng 3, kế đó là World Cup U20 mà Indonesia là chủ nhà.

Chủ tịch Chelsea sang Pháp hỏi mua Neymar

Theo Le Parisien, ông chủ của Chelsea, Todd Boehly đã đáp chuyến bay tới Paris để đàm phán với PSG hỏi mua Neymar. Nguồn tin cho biết Chelsea có thể phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng khá lớn dù Neymar đã 31 tuổi. Nguyên nhân là hợp đồng giữa PSG và Neymar còn thời hạn đến năm 2027.

Điểm tin tối 162 Ten Hag lấp lửng vụ hỏi mua De Jong trước thềm đấu Barca 3
Neymar được Chelsea chú ý

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ tốn một số tiền không nhỏ để trả lương cho ngôi sao này. Tại PSG, Neymar đang hưởng lương 30 triệu euro/mùa.

Tuyển thủ Việt Nam giải nghệ, đi làm ngân hàng

Nguyễn Việt Phong giã từ sự nghiệp cầu thủ sau khi chia tay CLB Sài Gòn, đội bóng giải tán cuối năm 2022 sau khi xuống hạng. Anh cho biết bản thân không còn sức khoẻ để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Sau khi giải nghệ, Việt Phong sẽ chuyển hướng làm việc ở lĩnh vực ngân hàng.

Điểm tin tối 162 Ten Hag lấp lửng vụ hỏi mua De Jong trước thềm đấu Barca 4
Việt Phong có việc mới sau khi giải nghệ

Trận cuối cùng của CLB Sài Gòn trước khi giải tán diễn ra ngày 19/11/2022 gặp Bình Dương cũng là trận chính thức cuối cùng của Việt Phong trong sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo được bồi thường khủng trong vụ kiện hiếp dâm

Hôm 15/2, một thẩm phán thuộc tòa án bang Nevada (Mỹ) ra phán quyết yêu cầu Leslie Mark Stovall, luật sư đại diện cho Mayorga trong vụ kiện Ronaldo, phải trả số tiền bồi thường hơn 330.000 USD cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. The Times cho biết tòa cáo buộc ông Stoval sử dụng tài liệu bị đánh cắp và không hợp lệ trong cuộc chiến pháp lý với cựu sao Real Madrid.

Tháng 7 năm ngoái, thẩm phán tại Las Vegas, Jennifer Dorsey, đã bác bỏ vụ kiện hiếp dâm đối với Ronaldo. Trong phán quyết dài tổng cộng 42 trang, thẩm phán Dorsey tuyên bố tòa không có cơ sở để tiếp tục thụ lý vụ kiện CR7 tấn công tình dục Mayorga.

Messi chưa chắc đã ở lại PSG

Le Parisien tiết lộ ông Jorge Messi cũng như siêu sao người Argentina không đồng ý với nhiều điều khoản trong hợp đồng mới PSG đưa ra.

L'Equipe sau đó cũng xác nhận thông tin này khi tiết lộ trong cuộc họp hôm 15/2, người đại diện của Leo không đạt được bất kỳ thỏa thuận sơ bộ nào với nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Nhiều khả năng, PSG muốn chân sút 35 tuổi giảm lương trong hợp đồng mới để phù hợp với các quy định tài chính từ Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA). Rất có thể tương lai của Messi sẽ thay đổi thay vì tiếp tục gắn bó với PSG

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X