Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/7: Vua Charles vỗ về ĐT Anh sau thất bại ở chung kết Euro 2024

Thứ Hai 15/07/2024 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vua Charles vỗ về ĐT Anh sau thất bại ở chung kết Euro 2024, Yamal có cơ hội đụng độ Messi,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 15/7/2024.

Vua Charles vỗ về ĐT Anh sau thất bại ở chung kết Euro 2024

Sau thất bại của ĐT Anh trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024, Vua Charles đã nhắn nhủ điều đặc biệt đến thầy trò HLV Southgate. Ông viết:

"Chiến thắng đã ngoảnh mặt với các bạn. Nhưng tôi, vợ tôi cùng toàn thể gia đình vẫn kêu gọi các thành viên đội tuyển hãy ngẩng cao đầu.

Điểm tin tối 157 Vua Charles vỗ về ĐT Anh sau thất bại ở chung kết Euro 2024 1
Vua Charles động viên ĐT Anh sau thất bại ở trận chung kết Euro 2024

Xin hãy biết rằng việc vào đến chung kết Euro là thành tựu to lớn, mang lại niềm tự hào cho cả nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho Tam Sư hôm nay, ngày mai và mãi mãi, vì tin rằng chiến thắng còn ở phía trước".

Yamal có cơ hội đụng độ Messi

Trận Finalissima tranh Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ 2025 có thể chứng kiến màn đọ sức giữa thần đồng Lamine Yamal với Lionel Messi. Trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 hoặc 7/2025, khi không có giải đấu lớn nào cấp đội tuyển tổ chức.

Điểm tin tối 157 Vua Charles vỗ về ĐT Anh sau thất bại ở chung kết Euro 2024 2
Lamine Yamal có cơ hội đối đầu Messi

Messi được kỳ vọng tiếp tục thi đấu cho ĐT Argentina, để đối đầu Tây Ban Nha đang sở hữu tài năng 17 tuổi Lamine Yamal ở trận cầu liên châu lục này. Trước đó, Yamal cũng bày tỏ tham vọng được đối đầu với đàn anh Messi.

"Tôi hy vọng Messi vô địch Copa, còn tôi vô địch Euro để đối đầu nhau ở Finalissima", thần đồng ĐT Tây Ban Nha nói.

Công an Hà Nội công bố siêu bom tấn

CLB Công An Hà Nội mới đây đã thông báo về việc chiêu mộ thành công Nguyễn Văn Đức. Hậu vệ sinh năm 1996 sẽ chính thức khoác áo đội bóng công an ở mùa giải 2024/25.

Văn Đức trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ninh Bình. Hậu vệ này sau đó chuyển tới CLB Hà Nội và thi đấu trong màu áo của Hà Nội B, đội sau đó giành quyền thăng hạng V.League 2019. Văn Đức cùng CLB Hà Nội B (Trẻ Hà Nội) được chuyển giao về Hà Tĩnh.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bình Định, Nguyễn Văn Đức ra sân 25 trận, có 6 lần lập công cho đội bóng đất Võ và được vinh danh trong đội hình tiêu biểu mùa giải 2023/24 tại V.League Awards.

Sau Toni Kroos, Thomas Muller tuyên bố chia tay tuyển Đức

Thomas Muller mới đây đã thông báo về việc giã từ với sự nghiệp ĐTQG sau 14 năm cống hiến. Ngôi sao người Đức bày tỏ:

"Khi được khoác áo đội tuyển Đức lần đầu tiên 14 năm trước, tôi đã từng không dám mơ đến những gì mình trải qua. Những chiến thắng lịch sử, thất bại cay đắng, đôi khi tới mức kiệt quệ, rồi tất cả lại cùng đứng lên để so tài ở các giải đấu lớn.

Điểm tin tối 157 Vua Charles vỗ về ĐT Anh sau thất bại ở chung kết Euro 2024 3
Thomas Muller chính thức giã từ sự nghiệp ĐTQG

Cùng những đồng đội tuyệt vời, chúng tôi đã trải qua vô vàn ký ức chẳng thể nào quên với nhau. Sau 131 trận đấu cùng 45 bàn thắng, hôm nay tôi xin nói lời tạm biệt đội tuyển Đức".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X