Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/5: Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lại

Thứ Hai 15/05/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barca lên tiếng về thương vụ Messi, Neymar đã quá chán với PSG, HLV Fernando Torres nặng lời với đồng nghiệp, ... là những tin chính có trong điểm tin tối 15/5/2023 của Bóng đá 24h.

Chủ tịch Barca lên tiếng về thương vụ Messi

Chủ tịch Laporta đã mang tới hy vọng cho NHM Barca bằng tuyên bố sẽ đưa Messi trở lại. Người đứng đầu đội bóng xứ Catalan cho biết: “Chúng tôi muốn có Leo và sẽ không đưa ra những con số điên rồ  thương vụ đó hay bất kỳ thương vụ nào khác.

Điểm tin tối 155 Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lại 1
Messi có thể trở lại Barca

Chúng tôi sẽ cố gắng triển khai mọi việc theo phương án khả thi, chờ phê duyệt. Tôi đã nói chuyện với Messi, chúng tôi đã nối lại quan hệ. Mọi thứ đều rất tốt đẹp. Cạnh tranh với Al-Hilal ư? Barca là Barca.

Chúng tôi có thể cạnh tranh với tất cả mọi đối thủ. Ở Saudi Arabia, họ đang làm rất tốt và đầu tư quy mô, nhưng tôi khẳng định, Barca là nhà của Messi và chúng tôi muốn có Leo".

Neymar đã quá chán với PSG

Theo Le Parisien, Neymar đang dần thay đổi ý định và muốn chia tay PSG ngay trong Hè này. Hồi đầu tháng, cổ động viên PSG tụ tập ở trụ sở đội bóng để phản đối Lionel Messi đồng thời kéo đến nhà riêng Neymar, yêu cầu chân sút người Brazil rời đội bóng.

Điểm tin tối 155 Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lại 2
Neymar dần thức tỉnh và mong muốn đến Ngoại anh Anh chơi bóng

Điều này khiến Neymar tức tối và thất vọng. Goal cho hay, cựu sao Barca đã nhận ra việc PSG không còn mặn mà với anh nữa. Do đó, trong trường hợp phải chia tay CLB thủ đô Paris, Neymar khả năng muốn tới Premier League chơi bóng.

Thân thể Haaland đầy vết thương sau trận thắng

Sau trận đấu tại Goodison Park, Haaland cởi áo và để lộ nhiều vết xước, bầm ở các vùng vai, cầu vai, mạn sườn, ngực và bắp tay. Trước đó, chân sút người Na Uy đã bị đối phương kèm cặp rất kỹ lưỡng. Dẫu vậy, anh vẫn toả sáng với pha lập công giúp Man City thắng 3-0. 

Điểm tin tối 155 Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lại 3
Cơ thể đầy vết xước của Haaland sau trận thắng Everton

Nếu tính cả cú sút tung lưới Everton ở phút 39, Haaland tiếp tục nâng cao kỷ lục ghi bàn tại Premier League 2022/23 lên con số 36, bỏ xa người đứng sau là Harry Kane với 27 bàn.

HLV Fernando Torres doạ nạt đồng nghiệp

Fernando Torres và Alvaro Arbelo xảy ra tranh cãi quyết liệt ở ngoài đường biên trong trận derby Madrid cấp độ trẻ. Trong giây phút nóng nảy, Torres đã nói lên tiếng doạ nạt: "Tao sẽ bắn bay đầu mày".

Điểm tin tối 155 Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lại 4
 Hình ảnh Torres doạ nạt đồng nghiệp

Arbeloa cũng không ngại đáp trả đầy thách thức: "Bất cứ khi nào mày muốn". Torres thậm chí còn chỉ tay vào đường hầm như muốn "rủ" đồng nghiệp vào để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Torres vẫn không kiềm chế được cơn giận và bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Khoảnh khắc nóng nảy của hai HLV gây chú ý bởi họ từng là đồng đội trong màu áo Liverpool. Giờ đây, Arbeloa dẫn dắt đội trẻ Real Madrid còn Torres chỉ đạo đội trẻ Atletico.

Man United chuẩn bị đề nghị tăng lương cho Lisandro Martinez

Sau những màn trình diễn chói sáng của Martinez kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, đội chủ sân Old Trafford đang tính tăng lương cho cầu thủ này. Mặc dù có những nghi ngờ về chiều cao của trung vệ người Argnetina song anh đã khiến cho những hoài nghi trở nên vô nghĩa.

Điểm tin tối 155 Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lại 5
MU quyết định thưởng lớn cho Lisandro Martinez

Martinez mang đến tinh thần, sức mạnh và làm thay đổi hàng thủ Quỷ đỏ. Anh vẫn còn hợp đồng đến hè 2027, nhưng MU muốn trói chân anh thêm 1 năm, đến hè 2028.

Ở bản giao kèo mới, đội chủ sân Old Trafford đề xuất tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1998 lên mức 150.000 bảng/tuần đến 160.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X