Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/3: Lộ diện thủ thành gia nhập MU thay thế De Gea

Thứ Tư 15/03/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện thủ thành gia nhập MU thay thế De Gea, Lukaku sắp bị Inter tống trả về Chelsea, Ancelotti phủ nhận chuyện lạnh nhạt với Hazard,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 15/3/

Lộ diện thủ thành gia nhập MU thay thế De Gea

Theo Sport1, Man Utd đang theo sát thủ môn Gregor Kobel của Borussia Dortmund. Đội chủ sân Old Trafford có thể tiến đến đàm phán với thủ môn 26 tuổi trong mùa Hè tới. Hiện Quỷ đỏ đang trong quá trình thương thảo lại hợp đồng của De Gea.

Gregor Kobel
Gregor Kobel có thể thay thế De Gea trong khung gỗ của MU

Thủ thành người Tây Ban Nha còn 18 tháng và chưa gia hạn thêm. Trong khi đó, Kobel vẫn còn 3 năm trong hợp đồng nên Dortmund có thể yêu cầu một khoản phí khổng lồ nếu Quỷ đỏ muốn sở hữu cầu thủ này.

Lukaku sắp bị Inter tống trả về Chelsea

Inter đã giành vé vào tứ kết Champions League sau trận hòa 0-0 với Porto. Romelu Lukaku được tung vào sân ở phút 70 với hy vọng tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ lại có thêm một trận tịt ngòi nữa.

Sau trận đấu, sếp lớn của Inter, Giuseppe Marotta, xác nhận Lukaku sẽ trở về Chelsea khi hợp đồng cho mượn của anh kết thúc vào cuối mùa giải.

Điểm tin tối 153 Lộ diện thủ thành gia nhập MU thay thế De Gea 1
Lukaku sẽ trở lại Chelsea

Chia sẻ trên Sky Sport, Marotta cho hay: "Hợp đồng cho mượn chỉ kéo dài một mùa giải nên vào ngày 30 tháng 6, bất kể Lukaku chơi tốt như thế nào, cậu ấy cũng sẽ trở lại Chelsea".

Ancelotti phủ nhận chuyện lạnh nhạt với Hazard

Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Liverpool, HLV Ancelotti thừa nhận ít nói chuyện với Hazard song khẳng định quan hệ giữa họ không hề lạnh nhạt.

"Quan hệ giữa tôi và Hazard không lạnh nhạt. Bạn nên nghe từ cả hai phía. Hazard rất thẳng thắn. Chúng tôi không nói chuyện với nhau nhiều có thể do cá tính khác nhau".

"Điều quan trọng nhất với tôi là ngay cả khi tôi không nói chuyện nhiều với Hazard, anh ta vẫn tôn trọng tôi cũng như tôi vẫn tôn trọng anh ta.

Tôi không để Hazard thi đấu vì có rất nhiều cầu thủ cạnh tranh với anh ta ở Real Madrid và người chơi ở vị trí của Hazard là Vinicius đang đá rất hay".

CLB Thanh Hóa lập kỷ lục về việc bị FIFA xử phạt

Từ năm 2021 đến nay, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã khiến đội bóng xứ Thanh thua trắng khi các HLV, cầu thủ ngoại kiện họ vi phạm hợp đồng. Năm 2021, tiền đạo Gramoz Kurtaj được FIFA xử thắng kiện Thanh Hóa với số tiền lên tới 42 nghìn 500 USD (gần 1 tỷ đồng).

Tuy nhiên, khoản tiền này cũng vẫn thấp hơn số tiền Thanh Hóa phải trả cho HLV Fabio Lopez trước đó là 200 nghìn USD (gần 5 tỷ đồng) do sa thải ông trước hạn. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh phải trả khoảng 1,3 tỷ đồng đền bù cho Idrissa Sega Cisse và gần 1,5 tỷ đồng cho Errol Stevens cũng liên quan đến việc thanh lý hợp đồng trước hạn.

Điểm tin tối 153 Lộ diện thủ thành gia nhập MU thay thế De Gea 2
CLB Thanh Hoá mới đây đã phải đền bù cho Igor Jelic

Với Igor Jelic gần nhất, FIFA buộc Thanh Hóa trả cho cầu thủ người Serbia khoảng 4 tỷ đồng. Đó là chưa kể số tiền có thể cũng không hề nhỏ khi Thanh Hóa phải đóng án phí cho Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) nhằm giải quyết các vụ việc.

Tổng cộng, đội bóng xứ Thanh phải chi trả hơn chục tỷ đồng cho những sai phạm về pháp lý của họ với các HLV, cầu thủ ngoại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X