Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/1: MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City

Chủ Nhật 15/01/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawin: ĐT Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2022, MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City,... là những tin có trong điểm tin tối 15/1/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Kawin: ĐT Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2022

Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu thủ môn của ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan viết rất rõ ràng: “2 bàn thắng ở sân khách sẽ giúp ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch”. Ý kiến của anh nhận được sự đồng tình, ủng hộ của rất nhiều CĐV bóng đá ở quốc gia này.

Điểm tin tối 151 MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City 1
Kawin Thamsatchanan tin ĐT Thái Lan sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 

Kawin Thamsatchanan từng là thủ môn số 1 của ĐT Thái Lan, ra sân 64 lần cho Voi Chiến. Anh từng vô địch AFF Cup 2014, 2016 và 2020. Kawin Thamsatchanan xuống phong độ sau khi sang Bỉ thi đấu cho CLB OH Leuven năm 2018. Từ đầu năm 2022, Kawin trở lại Thái Lan nhưng chưa được ra sân do vẫn còn đang gặp chấn thương.

MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City

Martial được bố trí đá chính trong trận derby thành Manchester nhưng phải rời sân ngay sau giờ nghỉ nhường chỗ cho Antony. HLV Ten Hag cho biết chân sút người Pháp tỏ ra về tình hình của mình ở giờ nghỉ, nên ông đã quyết định rút anh khỏi sân.

Rashford bi dau nhe Martial dinh chan thuong truoc Man City

Rashford bị đau nhẹ Martial dính chấn thương trước Man City

"Sau hiệp 1, tôi phải cho Martial ra nghỉ. Cậu ấy có một vài lời phàn nàn và trận đấu đã thay đổi", Ten Hag cho biết.

Kể từ đầu mùa 2022/23, thể lực luôn là vấn đề của Martial. Anh chưa có nổi trận nào đá trọn 90 phút cho MU, và đây có lẽ là một phần nguyên nhân khiến Quỷ đỏ buộc phải chiêu mộ tiền đạo Wout Weghorst.

MU đàm phán với Everton về Elanga

Theo Sky Sports, đội chủ sân Old Trafford đang tiến hành đàm phán với Everton về Anthony Elanga. Việc có nhiều cái tên nơi hàng công có thể chơi ngoài biên khiến MU muốn thanh lọc đội hình.

Điểm tin tối 151 MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City 2
Elanga sắp sửa cập bến Everton

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng muốn tạo điều kiện để cầu thủ có thể ra sân thi đấu nhiều hơn, thay vì phải ngồi dự bị liên tục. Về phần Elanga, sao trẻ người Thuỵ Điển cũng muốn ra đi. Tuy nhiên, MU sẽ chỉ để Elanga ra đi theo dạng cho mượn.

Chelsea chiêu mộ sao trẻ Ukraina với mức giá cực sốc

Theo tờ The Sun, Chelsea sẽ trả cho Shakhtar 76 triệu USD phí chuyển nhượng và 43 tríệu phụ phí tùy theo thành tích. Mudryk đang bay tới London để kiểm tra thể lực. Tiền đạo cánh 22 tuổi từng là một trong số những cầu thủ được săn đuổi nhiều nhất châu Âu trong đó có Arsenal.

Điểm tin tối 151 MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City 3
Mykhailo Mudryk đạt được thỏa thuận đến Chelsea

Bản hợp đồng với Mudryk sẽ nâng tổng số tiền chi trong tháng 1/2023 của Chelsea lên hơn 180 triệu USD. Trước đó, họ đã bỏ ra 43 triệu để mua hậu vệ Benoit Badiashile của Monaco, 12 triệu để mua tiền đạo David Datro Fofana từ Molde và 13 triệu để mượn tiền đạo Joao Felix từ Atletico.

Sao Man City đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua MU

Phát biểu sau trận đấu, Akanji đã chỉ trích thẳng mặt trọng tài: "Bàn thắng đầu tiên là một trò hề và nó lại được công nhận. Rashford việt vị rõ ràng. Tôi hiểu rằng anh ấy không chạm bóng, nhưng anh ấy đã chạy theo bóng tới 30 mét rồi dừng lại bởi vì Bruno đang đến phía sau.

Trọng tài ít nhất phải xem xét tình huống đó. Có lẽ áp lực đã đến với ông ấy trong sân vận động, đó là lý do tại sao ông ấy quyết định cho qua".

Đến thời điểm này, bàn gỡ hòa của Fernandes ở phút 78 cho United trong trận derby thành Manchester vẫn tiếp tục gây tranh cãi. Akanji cho rằng Rashford có tham gia tình huống và nên bị thổi việt vị ở pha bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X