Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/1: Hot girl TDDC Việt Nam giải nghệ ở tuổi 20

Thứ Hai 15/01/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VĐV Phạm Như Phương bất ngờ giải nghệ ở tuổi 20, HLV ĐT Thái Lan muốn đội nhà lấy Việt Nam làm gương,... là những tin chính có trong điểm tin tối 15/1/2024 của chuyên trang Bóng đá 2h.

VĐV Phạm Như Phương bất ngờ giải nghệ ở tuổi 20

Như Phương khẳng định, quyết định giải nghệ của mình đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng: "Đây không phải là suy nghĩ bốc đồng nhất thời. Thực sự tôi đã đắn đo, suy nghĩ rất kỹ càng và quyết định giải nghệ khi biết mình bị gạch tên khỏi danh sách tập huấn của đội tuyển Thể dục dụng cụ quốc gia năm 2024".

Điểm tin tối 151 Hot girl TDDC Việt Nam giải nghệ ở tuổi 20 1
Phạm Như Phương tuyên bố giải nghệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp 

Được biết, Phạm Như Phương bị loại vì vi phạm kỷ luật ở ĐTQG khi ra nước ngoài mà không xin phép. Tuy nhiên, đây lại không phải là sai sót của cô.

Thực tế, Như Phương đã xin phép 2 HLV trực tiếp nhưng họ lại quên không báo cáo lên cấp trên. Trong biên bản tường trình, 2 HLV trực tiếp của Phạm Như Phương đã thừa nhận vụ việc.

HLV ĐT Thái Lan muốn đội nhà lấy Việt Nam làm gương

Trước thềm trận ra quân gặp Kyrgyzstan thuộc khuôn khổ bảng F Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii hy vọng đội tuyển Thái Lan sẽ học hỏi tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam.

Vị chiến lược gia này nói: "Các cầu thủ Thái Lan được đánh giá có năng lực cá nhân cao. Tuy nhiên điều chúng tôi mong muốn ở đội bóng này là mọi người có thể thi đấu với sự cống hiến 100%.

Điểm tin tối 151 Hot girl TDDC Việt Nam giải nghệ ở tuổi 20 2
HLV Masatada Ishii muốn ĐT Thái Lan học hỏi Việt Nam

Giống như tôi đã thấy Việt Nam trước Nhật Bản vậy. Thái Lan cũng là một đại diện của Đông Nam Á. Tôi muốn các bạn chơi như Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc và là những chiến binh trong suốt trận đấu.

Thêm cầu thủ rời Man Utd

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đã đồng ý để Hannibal Mejbri đến Sevilla theo dạng cho mượn, có điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro. Hannibal là tài năng trẻ được đánh giá cao ở lứa U23 của Man Utd.

Tuy nhiên, anh không có đất để thể hiện quá nhiều ở đội một vào thời điểm này, sau sự trưởng thành vượt bật của Kobbie Mainoo. Man Utd cũng  cài vào điều khoản mua lại trong thương vụ này.

Liverpool nhắm thủ môn mới thay Caoimhin Kelleher

The Mirror đưa tin, Liverpool đang theo dõi sát sao tương lai của thủ thành Anthony Patterson. Cầu thủ người Anh khoác áo CLB Sunderland, thi đấu ở Championship.

Điểm tin tối 151 Hot girl TDDC Việt Nam giải nghệ ở tuổi 20 3
Liverpool nhắm chiêu mộ thủ thành Anthony Patterson

Động thái của Liverpool xuất phát từ việc tương lai của Caoimhin Kelleher không chắc chắn. Theo truyền thông xứ sương mù, Kelleher có khả năng cao chia tay Liverpool ở mùa hè 2024. Thủ môn người Ireland không có nhiều đất diễn tại The Kop khi anh luôn đứng sau Alisson Becker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X