Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 12/7: Đội bóng của Ronaldo nhận án cấm từ FIFA

Thứ Tư 12/07/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam có mặt tại New Zealand, Alexander-Arnold xuất hiện với diện mạo mới, Jordi Alba chưa thể tái ngộ Messi,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 12/7/2023.

Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam có mặt tại New Zealand

Ngày 12/7, ĐT nữ Bồ Đào Nha, một trong 3 đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bảng E World Cup nữ 2023 đã có mặt ở sân bay TP.Auckland.

Tiền đạo Ana Borges cho hay: “Chúng tôi đang mong chờ ngày khai mạc World Cup. Bảng đấu của chúng tôi có nhà vô địch và á quân thế giới. Nhưng nếu Bồ Đào Nha đến đó và thi đấu hết mình, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến người Bồ Đào Nha tự hào”.

Điểm tin tối 127 Đội bóng của Ronaldo nhận án cấm từ FIFA 1
ĐT nữ Bồ Đào Nha có mặt tại sân bay TP.Auckland

ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ đến khách sạn và nghỉ ngơi khoảng 4 tiếng. Họ sẽ có buổi tập vào lúc 15 giờ 30 trên sân Saint Kentigern College để các cầu thủ làm quen với mặt cỏ cũng như thời tiết tại New Zealand.

Alexander-Arnold xuất hiện với diện mạo mới

Alexander-Arnold gây ấn tượng trong ngày hội quân cùng Liverpool chuẩn bị tour du đấu hè. Đáng nói, anh trông khỏe khoắn hơn hẳn khi cắt luôn mái tóc tết cầu kỳ mùa trước để trưng lại mái đầu cua như hồi mới ra mắt đội một.

Điểm tin tối 127 Đội bóng của Ronaldo nhận án cấm từ FIFA 2
Alexander-Arnold để lại kiểu tóc gọn gàng 

Sau một mùa giải không thành công, diện mạo mới của Alexander-Arnold báo hiệu những điều tích cực. "Mái tóc tự nói lên nhiều điều. Một khởi đầu mới, một mùa giải mới, bản thân mới. Chúng tôi đã trở lại và sẽ hay hơn", Alexander-Arnold nhấn mạnh.

Jordi Alba chưa thể tái ngộ Messi

Hậu vệ Jordi Alba nhiều khả năng không thể góp mặt trong lễ ra mắt hoành tráng tại Inter Miami cùng Messi và Sergio Busquets vào ngày 16/7 tới.

Lý do là bởi, ngôi sao 34 tuổi đang phải tất bật chuẩn bị chào đón đứa con thứ ba sắp chào đời.

Đội bóng của Ronaldo nhận án cấm

Theo thông báo mới nhất từ FIFA, Al Nassr đã bị cấm đăng ký thêm cầu thủ mùa hè này. Đội bóng của Saudi đã không trả đủ tiền điều khoản phụ cho Leicester ở thương vụ chiêu mộ Ahmed Musa năm 2018.

Ahmed Musa
 Al Nassr nhận án cấm từ FIFA vì khúc mắc thương vụ Ahmed Musa

Và họ bị cảnh báo vào năm 2021, rằng sẽ phải đối diện với một lệnh cấm đăng ký cầu thủ nếu không xử lý mọi thứ êm đẹp. Bây giờ thì Al Nassr đã bị cấm đăng ký thêm cầu thủ vào đội hình.

Ronaldo hội quân trở lại cùng Al Nassr

Khép lại kỳ nghỉ hè cùng gia đình, Ronaldo đã hội quân trở lại cùng Al Nassr để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cựu sao của Man United gây ấn tượng không chỉ vì tinh thần tập luyện mà còn thu hút bỏi thân hình cân đối. Ronaldo còn khoe bắp đùi "khủng" so với tuổi 38 của mình.

Ronaldo khoe than hinh san chac trong buoi tap cung Al Nassr
Ronaldo khoe thân hình săn chắc trong buổi tập cùng Al Nassr

Cập bến Al Nassr đầu năm 2023, tiền đạo người Bồ Đào Nha lập tức ghi dấu ấn với 14 bàn sau 19 trận trên mọi đấu trường. Dù vậy, nỗ lực của anh không đủ giúp đội bóng tránh khỏi mùa giải thất bại khi chỉ về nhì ở giải VĐQG Saudi Arabia, đồng thời bị loại khỏi các đấu trường Cúp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X