Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/5: Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32

Thứ Tư 10/05/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin tối 10/5: Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32, Pau FC lên tiếng về việc chặn CĐV Việt Nam,... là những tin chính có trong điểm tin tối 10/5/2023.

Xác định đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết SEA Games

Dù nỗ lực nhưng những cô gái chủ nhà Campuchia thi đấu nép vế và không tạo ra quá nhiều cơ hội trước khung gỗ của Thái Lan. Số tình huống lên bóng thì dễ dàng bị đối phương bẻ gẫy.

Điểm tin tối 105 Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32 1

Nữ Campuchia sẽ đối đầu với Việt Nam ở trận bán kết SEA Games 32

Nhận thất bại 0-3 trước “Voi chiến” khiến nữ Campuchia chấp nhận khép lại vòng bảng với ngôi nhì bảng B. Họ sẽ chạm trán tuyển nữ Việt Nam - đội ĐKVĐ ở bán kết. Trong khi đó, nữ Thái Lan sẽ đối đầu nữ Myanmar ở cặp bán kết còn lại.

Pau FC lên tiếng về việc chặn CĐV Việt Nam

Sau hơn một ngày chặn IP từ Việt Nam, NHM đã có thể tìm kiếm trang chủ của Pau FC. Trên fanpage, đội bóng của Quang Hải đăng tải dòng thông báo:

"Chúng tôi đã gặp sự cố vào cuối tuần trước, khiến những bài đăng không hiển thị ngoài lãnh thổ Pháp. Giờ đây, mọi chuyện đã được giải quyết. Chân thành xin lỗi người hâm mộ vì sự bất tiện này".

Chấn thương nặng, thần đồng Thái Lan chính thức mất SEA Games 32

Puripol Boonson là thần đồng thể thao nổi tiếng nhất Thái Lan trong những năm gần đây nhờ khả năng chạy nước rút siêu hạng.

Điểm tin tối 105 Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32 2

Thần đồng Puripol Boonson dính chấn thương trên đường chạy

Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang 3 vinh quang về cho đoàn thể thao Thái Lan. Tuy nhiên, thần đồng điền kinh này đã đen đủi dính chấn thương nặng ngay trong nội dung thi chung kết đầu tiên, chạy 200m nam vào ngày 8/5 vừa qua.

Theo thông tin mới nhất từ đội điền kinh Thái Lan, Puripol Boonson đã dính chấn thương gân kheo và cần ít nhất 1 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải chia tay sớm SEA Games 32 và không thể bảo vệ HCV ở các nội dung còn lại.

Khen Messi, Ozil bị Ronaldo hủy theo dõi trên mạng xã hội

Mới đây Mesut Ozil được một người bạn yêu cầu chọn ra cầu thủ vĩ đại hơn giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Sau vài giây ngập ngừng, Ozil nói: "Messi, bởi anh ấy đã giành chức vô địch World Cup 2022".

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ phát hiện Ronaldo đã hủy theo dõi Ozil trên mạng xã hội. Trước đó, Ozil từng có hơn 3 mùa làm đồng đội của Ronaldo tại Real Madrid.

Điểm tin tối 105 Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32 3
Ozil và Ronaldo trong màu áo Real Madrid

Trước khi bị Ronaldo hủy theo dõi, cả hai có mối quan hệ khá thân thiết. Họ từng cùng nhau giúp Real Madrid giành 3 danh hiệu quốc nội (La Liga, Cúp nhà Vua và Siêu cúp Quốc gia). Tuy nhiên, câu trả lời mới đây của Ozil được cho đã khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha phật lòng.

Huyền thoại Hà Lan chỉ trích Messi trước tin đồn cập bến Saudi Arabia

Truyền thông mới đây đồng loạt đưa tin về việc Messi sẽ khoác áo Al-Hilal theo dạng tự do ở hè 2023, với thỏa thuận trị giá lên đến 600 triệu euro. Dù vậy, huyền thoại Van Basten không cho rằng đây là một nước đi hợp lý của Messi.

Ông kêu gọi nhà ĐKVĐ Thế giới hãy làm những gì mình muốn, thay vì bị cuốn theo chuyện tiền bạc.

Điểm tin tối 105 Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32 4
Việc Messi đến Saudi Arabia khiến anh phải nhận về những chỉ trích

"Messi đã kiếm được rất nhiều tiền, nên hãy làm những gì mình muốn. Tôi không thể tưởng tượng được điều đó. Bạn đã là ông chủ của riêng mình, phải không? Bạn có thể chơi bóng đá ở bất cứ đâu bạn muốn, phải không?", vị này nêu quan điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X