Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/5: Rộ tin Ronaldo muốn rời Saudi Arabia để trở lại châu Âu

Thứ Hai 01/05/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rộ tin Ronaldo muốn rời Saudi Arabia, Kalidou Koulibaly nghỉ hết mùa vì chấn thương, U22 Việt Nam hủy buổi tập sau trận thắng trước U22 Lào,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 1/5/2023.

Rộ tin Ronaldo muốn rời Saudi Arabia

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn làm lại sự nghiệp tại châu Âu. CR7 được cho là không thể thích nghi với bóng đá và cuộc sống tại Saudi Arabia. Rào cản ngôn ngữ cũng là 1 phần lý do khiến Ronaldo gặp nhiều khó khăn.

Ronaldo
Ronaldo có thể trở lại châu Âu để gây dựng sự nghiệp

Cựu sao Real Madrid được cho là miễn cưỡng gia nhập Al Nassr do không tìm được bến đỗ lý tưởng tại châu Âu. “Lời đề nghị kèm mức lương 200 triệu euro mỗi năm là rất khó để Ronaldo từ chối. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha, tiền không còn là yếu tố quan trọng nhất”, El Nacional viết.

CĐV nước ngoài gọi điện để có vé xem bóng đá SEA Games 32

Đại tướng Sao Sokha mới đây đưa ra hướng dẫn mới nhất cho người nước ngoài muốn có vé xem môn bóng đá Nam SEA Games 32:

“Hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng 012363636, rồi sau đó cung cấp thông tin về quốc tịch, số vé và cổng sân là sẽ có người trực tiếp tới đưa vé để vào sân vận động”.

Đây là phương án mới nhất mà chủ nhà đưa ra để hỗ trợ cổ động viên nước ngoài muốn sở hữu tấm vé xem môn bóng đá SEA Games 32.

Trước đó, nhiều CĐV đã phàn nàn về hệ thống xếp hàng lộn xộn và việc phân phối vé chậm trễ. Điều này khiến nhiều người không thể đến sân dù có vé. Ngoài ra là tình trạng nhiều ghế trống trong các trận dù đã phát hết vé.

U22 Việt Nam huỷ buổi tập sau trận thắng trước U22 Lào

Thay vì tập luyện sáng 1/5, HLV Troussier để các học trò U22 Việt Nam được hoàn toàn nghỉ ngơi. Đến chiều cùng ngày, ông cùng toàn đội đã có buổi thư giãn ở bể bơi. Điều này giúp các cầu thủ có thể hồi phục và về thể lực lẫn tâm lý, lấy lại thăng bằng.

Điểm tin tối 15 Rộ tin Ronaldo muốn rời Saudi Arabia để trở lại châu Âu 1
U22 Việt Nam tập nhẹ trong chiều 1/5. Ảnh: VFF

Sau đó, toàn đội sẽ tiếp tục tập ở ngày tiếp theo (2/5) nhằm chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp U22 Singapore. Đây dự đoán là trận đấu khó khăn bởi Singapore đã thể hiện mình là một tập thể chơi quyết tâm, giàu thể lực và không hề ngại va chạm ở trận đấu trước U22 Thái Lan.

Kalidou Koulibaly nghỉ hết mùa vì chấn thương

Koulibaly dính chấn thương gân khoeo, và đã lỡ hẹn trong thất bại của Chelsea trước Real Madrid ở tứ kết Champions League cũng như nhiều trận đấu vừa qua của đội nhà tại Ngoại hạng Anh.

Trước thềm đại chiến với Arsenal trên sân Emirates tại vòng 34 Premier League hôm 3/5, HLV Frank Lampard tiết lộ:

"Koulibaly vẫn phải ngồi ngoài một thời gian. Tôi nghĩ rằng sẽ phải đến hết mùa. Anh ấy đang tập luyện riêng. Koulibaly là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi rất ấn tượng với anh ấy. Dù làm tốt công việc của mình song thật tiếc là Koulibaly lại dính chấn thương khá nghiêm trọng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X