Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng ngày 25/3: HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất

Thứ Hai 25/03/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất, Joao Cancelo lên tiếng vạch mặt Pep Guardiola, Việt Nam lần đầu vô địch billiards đồng đội thế giới,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 25/3/2024.

HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây đã có chia sẻ với báo giới: "Hiện tôi chưa nhận lời cầm quân ở bất cứ đội bóng nào. Nhưng tôi muốn được làm việc. Tôi muốn trở lại với bóng đá vào mùa hè tới".

Điểm tin sáng ngày 253 HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất 1
Jose Mourinho đã muốn trở lại với nghiệp cầm quân 

Khi được hỏi liệu có trở lại quê nhà Bồ Đào Nha làm việc hay không, HLV cho hay: "Tại sao lại không chứ? Đừng bao giờ nói không, đặc biệt trong bóng đá. Tôi có thể làm việc ở bất cứ nơi nào mà chẳng gặp phải vấn đề gì".

Joao Cancelo lên tiếng vạch mặt Pep Guardiola

Cancelo mới đây đã thẳng thừng nói rằng Pep Guardiola dối trá trong buổi phỏng vấn mới nhất cùng tờ A Bola của Bồ Đào Nha.

“Về câu chuyện Pep Guardiola nói rằng tôi xung đột với Rico Lewis và Nathan Ake, đó là lời dối trá. Tôi chưa bao giờ gây hấn với ai cả. Các bạn có thể hỏi họ mà xem. Tôi chẳng có va chạm gì với họ nhưng đó là quan điểm của HLV.

Điểm tin sáng ngày 253 HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất 2
Joao Cancelo vạch trần Pep sau vụ bị đẩy khỏi Man City không thương tiếc

Tôi buộc phải chấp nhận điều đó dù không đúng sự thật. Tôi nghĩ Man City đã vô ơn với tôi khi chấp nhận những lời lẽ đó. Tôi là cầu thủ rất quan trọng của đội trong suốt những năm qua. Tôi luôn nỗ lực hết sức vì đội bóng. Tôi nhớ có lần tôi bị tấn công và cướp ngay trước trận đấu với Arsenal tại Emirates.

Tôi vẫn phải để vợ con ở nhà một mình trong hoàn cảnh ấy và toàn tâm toàn ý ra sân thi đấu. Tất cả mọi người chỉ nhớ lời Pep Guardiola nói. Điều đó cũng là dễ hiểu bởi ông ta có quyền lực”.

ĐT Triều Tiên bị xử thua, Nhật Bản giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup

FIFA mới đây đã ra thông báo về việc trận đấu bảng B vòng loại World Cup 2026 giữa Triều Tiên và Nhật Bản sẽ không thể diễn ra, và sẽ không được lên lịch thi đấu lại. Điều này đồng nghĩa với việc, Triều Tiên sẽ bị xử thua với tỷ số 0-3.

Như vậy, tại bảng B, Nhật Bản đã chính thức giành quyền đi tiếp với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Triều Tiên giữ nguyên kết quả 3 điểm và xếp sau Syria.

Syria nhiều khả năng sẽ có 7 điểm sau trận gặp Myanmar vào ngày 26/3. Tình thế hiện tại buộc Triều Tiên phải giành thắng lợi trong cả 2 trận còn lại mới hy vọng đi tiếp.

Việt Nam lần đầu vô địch billiards đồng đội thế giới

Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh giúp Việt Nam vô địch carom 3 băng đồng đội thế giới, sau khi thắng Tây Ban Nha sát nút 15-14 ở loạt tie-break chung kết. Chức vô địch đồng đội thế giới của hai cơ thủ này cũng giúp Việt Nam thâu tóm trọn bộ danh hiệu thế giới.

Điểm tin sáng ngày 253 HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất 3
Phương Vinh và Quyết Chiến ăn mừng khi đem chức vô địch billiard đồng đội thế giới về cho Việt Nam

Phương Vinh hiện là đương kim vô địch thế giới, trong khi Quyết Chiến vừa có danh hiệu World Cup thứ ba và đang xếp hạng 2 toàn cầu.

Tiền đạo Ronaldo trở lại tuyển Bồ Đào Nha

Chiều 24/3, Ronaldo đăng ảnh tập trong màu áo Bồ Đào Nha trên Instagram như một cách xác nhận sự trở lại. Tài khoản X của đội tuyển Bồ Đào Nha sau đó cũng đăng bức ảnh tương tự trong loạt ảnh về buổi tập ngày 24/3.

Cựu sao Real Madrid nhiều khả năng sẽ chơi trận giao hữu trên đất Slovenia tối 26/3. Trước đó, HLV Roberto Martinez đã không triệu tập Ronaldo cho trận giao hữu thắng Thụy Điển 5-2 ngày 21/3 trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X