Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng: Man United công bố hợp đồng với thủ môn 38 tuổi

Thứ Tư 03/07/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United công bố hợp đồng với thủ môn 38 tuổi, Juventus đạt thỏa thuận với tiền vệ Khephren Thuram,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 3/7/2024.

Man United công bố hợp đồng với thủ môn 38 tuổi

Trang chủ Man United thông báo Tom Heaton đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Manchester United.Cầu thủ 38 tuổi này đã gắn bó với sân Old Trafford và sau thời gian thi đấu cho Cardiff, Bristol City, Burnley và Aston Villa, anh trở lại câu lạc bộ vào năm 2021.

Heaton đã 3 lần khoác áo đội tuyển Anh và hiện đang ở cùng đội hình của Gareth Southgate tại EURO 2024. Là một trong những gương mặt uy tín trong phòng thay đồ của Man United và là người cố vấn cho đội trưởng Bruno Fernandes.

Điểm tin sáng Man United công bố hợp đồng với thủ môn 38 tuổi 1
Tom Heaton gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ

Anh được cho là đã nhận được một số lời đề nghị khác.Khi được hỏi liệu anh có cân nhắc việc treo găng hay không, thủ môn của Man United nói với hãng tin PA: "Không, chắc chắn là không. Tôi vẫn cảm thấy tốt. Chắc chắn tôi chưa có suy nghĩ về điều đó. Mặc dù tôi vẫn cảm thấy ổn nhưng tôi vẫn sẽ nỗ lực hơn nữa”.

Juventus đạt thỏa thuận với tiền vệ Khephren Thuram

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Khéphren Thuram tới Juventus. Here we go! Thỏa thuận bằng miệng giữa các câu lạc bộ đã thống nhất về hợp đồng trị giá 20 triệu euro cộng với khoản bonus, lên tới 25 triệu euro. Hợp đồng đến tháng 6/2029 đã được thống nhất và xác nhận. Một vài giấy tờ, thủ tục cần thực hiện vào hôm nay và ngày mai trước khi kiểm tra y tế."

Truyền thông Bồ Đào Nha yêu cầu Ronaldo ngồi dự bị

Tờ Publico đã lên bài yêu cầu HLV Roberto Martinez tống cựu sao Man United lên băng ghế dự bị trận sau.

“Một trận đấu kém cỏi nữa từ đội trưởng của chúng ta. Ronaldo được thi đấu trọn vẹn 120 phút nhưng cậu ta không làm nên điều khác biệt. Anh ta cho thấy sự thiếu sắc xảo trong các pha dứt điểm cuối cùng và phá hỏng ý đồ chiến thuật toàn đội.

Điểm tin sáng Man United công bố hợp đồng với thủ môn 38 tuổi 2
Ronaldo được yêu cầu dự bị

Anh ấy không hề tham gia phòng ngự từ xa, không hề chơi lùi sâu để liên kết các vệ tinh xung quanh, với phong độ này, sẽ hợp lý hơn nếu Martinez để Ronaldo dự bị, cậu ta đã kiệt sức”, bài viết trên tờ Publico viết.

Trong khi đó, tờ A Bola muốn những tiền đạo khác như Jota hay Goncalo Ramos được trao cơ hội nhiều hơn.

West Ham để ý Wan-Bissaka

Theo Sky Sports, Wan-Bissaka của Man United và Kyle Walker-Peters của Southampton là những mục tiêu hàng đầu mà West Ham đang nhắm tới.

Wan-Bissaka hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United nhưng theo truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford không hề có ý định gia hạn với cầu thủ 26 tuổi bởi HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ thêm 1 hậu vệ phải có khả năng công thủ toàn diện hơn.

Điểm tin sáng Man United công bố hợp đồng với thủ môn 38 tuổi 3
Wan-Bissaka được West Ham quan tâm

Tuy nhiên để có được chữ ký Wan-Bissaka, West Ham sẽ phải cạnh tranh gắt gao với các đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, nổi bật là Galatasaray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X