Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/5: Man United “quay xe” với David de Gea

Thứ Ba 09/05/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United “quay xe” với David de Gea, Messi nhận giải trong thời gian bị PSG phạt, PSG muốn chiêu mộ Mourinho,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 9/5/2023.

Man United “quay xe” với De Gea

ESPN cho biết Man United sẽ xem xét lại suất bắt chính của thủ thành David de Gea sau hàng loạt sai lầm của anh trong những trận đấu vừa qua.

De Gea
De Gea liên tục mắc sai lầm trong thời gian qua

Theo M.E.N, một số lãnh đạo của đội bóng không còn muốn De Gea là thủ môn số một của đội ở mùa 2023/24. Man United đang lên kế hoạch tìm kiếm một người gác đền mới trong mùa hè này. Dean Henderson và Tom Heaton, những thủ môn dự bị của MU, cũng không được đảm bảo tương lai.

Messi rạng rỡ đi nhận giải trong thời gian bị PSG phạt

Tiền đạo Lionel Messi được vinh danh ở hạng mục giải thưởng cá nhân quan trọng nhất: Nhân vật thể thao của năm. Không những vậy, cầu thủ người Argentina còn đại diện cho tập thể ĐTQG nhận giải "Đội thể thao của năm".

Trong lịch sử, Messi là cầu thủ duy nhất được vinh danh ở gala Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus. Vào năm 2020, "El Pulga" đã cùng chia sẻ giải thưởng này cùng tay đua F1 Lewis Hamilton.

Điểm tin sáng 95 Man United “quay xe” với David de Gea 1
Messi rạng rỡ đi nhận giải

Messi trở lại Paris nhưng phải tập luyện một mình theo án phạt của CLB. Siêu sao người Argentina có thể được rút ngắn án treo giò để xuất trong trận gặp Ajaccio vào cuối tuần này.

Rooney cảnh báo Real Madrid về sức mạnh đáng gờm của Man City

Chia sẻ trên tờ Times, huyền thoại của Man United cho hay: "Man City không chỉ đánh bại mà sẽ hủy diệt Real Madrid. Có thể tôi sai, nhưng họ đang ở một đẳng cấp khác.

Tất nhiên, bạn không thể đánh giá thấp một đội bóng giàu truyền thống và kinh nghiệm như Real. Nhưng tôi sẽ không đánh cược vào họ bởi đây là thời cơ của Man City".

Rooney cũng đánh giá cao HLV Pep Guardiola. Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang "giúp các học trò đạt điểm rơi phong độ lý tưởng và càn quét các giải đấu ở châu Âu".

PSG muốn chiêu mộ Mourinho

Theo thông tin từ RMC Sport, PSG đang tìm kiếm một HLV mới để thay thế Christophe Galtier. Một trong những ứng cử viên được nhắc đến là Jose Mourinho.

Luis Campos, cố vấn chuyên môn của PSG, đã có cuộc trao đổi với người đại diện của Mourinho về khả năng chuyển sang Pháp của HLV Bồ Đào Nha vào mùa hè này.

Điểm tin sáng 95 Man United “quay xe” với David de Gea 2
PSG muốn có Jose Mourinho

Thuyền trưởng AS Roma cũng tỏ ra quan tâm đến dự án của CLB PSG. Tuy nhiên, để chiêu mộ Mourinho, PSG phải đàm phán với Roma vì ông còn hợp đồng với CLB đến năm 2024. 

Rộ tin Messi đồng ý tới Saudi Arabia

Kênh truyền hình El Chiringuito TV tiết lộ Messi chấp nhận lời đề nghị của Al Hilal và sẽ tới Saudi Arabia chơi bóng. Chân sút người Argentina sẽ nhận mức thu nhập 260 triệu bảng mỗi năm, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Nguồn tin khẳng định Sergio Busquets và có khả năng cả Jordi Alba cũng sẽ trở thành đồng đội của Messi ở đội bóng mới. Al Hilal quyết tâm nâng cấp đội hình để trở lại cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X