Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/7: HLV Deschamps sẵn sàng loại Griezmann ở bán kết Euro 2024

Thứ Hai 08/07/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps dự kiến loại Griezmann ở bán kết Euro 2024, Man United sắp chiêu mộ thành công bộ đôi cầu thủ Hà Lan,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 8/7/2024.

HLV Deschamps sẽ loại Griezmann ở bán kết Euro 2024

Tờ L'Equipe cho biết HLV Didier Deschamps sẽ gạch bỏ 1 ngôi sao lớn của Pháp khỏi đội hình chính trong trận đại chiến với Tây Ban Nha ở bán kết và đó là tiền đạo Antoine Griezmann.

Vị chiến lược gia này đang cân nhắc việc loại chân sút sinh năm 1991 như một phần trong kế hoạch giúp hàng phòng ngự của tuyển Pháp trở nên chắc chắn.

Antoine Griezmann noi ve tran dau voi Tay Ban Nha
Antoine Griezmann thi đấu nhạt nhoà ở Euro 2024

Tính đến thời điểm này của EURO 2024, Griezmann đã đá chính 4/5 trận cho tuyển Pháp song dấu ấn để lại là rất nhạt nhòa. Anh gần như lạc nhịp và không còn tạo ra tầm ảnh hưởng lớn lên Les Bleus như những giải đấu lớn trước đây.

Man United sắp chiêu mộ thành công bộ đôi cầu thủ Hà Lan

Tờ The Athletic đưa tin Man United đang tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của bộ đôi cầu thủ người Hà Lan là Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt ở Hè 2024. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với Zirkzee cũng như phí hoa hồng cho người đại diện.

Điểm tin sáng 87 HLV Deschamps sẵn sàng loại Griezmann ở bán kết Euro 2024 1
Man United đang trong quá trình thương thảo với Matthijs de Ligt

Bên cạnh Zirkzee, đội bóng của Ten Hag còn đang tiến gần đến chữ ký của trung vệ De Ligt phía Bayern. Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano nhấn mạnh Quỷ đỏ tự tin sẽ mua được trung vệ 24 tuổi người Hà Lan khi bản thân anh cũng muốn cập bến Old Trafford. Hiện tại, MU và De Ligt đang thỏa thuận để chốt các điều khoản cá nhân.

Bayern Munich ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace

Bayern Munich đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Michael Olise từ Crystal Palace, họ đã đánh bại MU và Chelsea trong thương vụ này.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich, Olise cho biết: “Các cuộc đàm phán với FC Bayern rất tích cực và tôi rất vui khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn như vậy. Đó là một thử thách lớn, và đó chính xác là điều tôi đang tìm kiếm. Tôi muốn chứng minh bản thân ở cấp độ này và hy vọng rằng tôi có thể giành những danh hiệu cùng CLB mới”.

HLV Troussier nộp đơn ứng tuyển vị trí ghế nóng ĐT Ấn Độ

Tờ Times of India mới đây đăng tải bài viết tiết lộ về việc HLV Troussier đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng ĐT Ấn Độ.

Tờ này viết: "Đang có nhiều nhà cầm quân giàu kinh nghiệm muốn dẫn dắt Ấn Độ. Troussier từng giúp Nhật Bản vô địch Asian Cup 2000, Herrera dẫn dắt tuyển Mexico tại World Cup 2014, còn Schafer từng đưa Cameroon tới World Cup 2002". 

Điểm tin sáng 87 HLV Deschamps sẵn sàng loại Griezmann ở bán kết Euro 2024 2
HLV Philippe Troussier nộp đơn ứng tuyển dẫn dắt ĐT Ấn Độ

HLV Troussier từng được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam hướng tới những mục tiêu như bảo vệ Huy chương Vàng SEA Games 32, giành ngôi vương AFF Cup 2024 và cạnh tranh vé đi tiếp tại vòng loại khu vực châu Á World Cup 2026. Nhưng ông đã thất bại trong cả ba mục tiêu trên và sớm phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam trước thời hạn. 

Trước ông Troussier, báo giới ở quốc gia tỷ dân cũng đã xác nhận thông tin ông Park Hang Seo cũng đã nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X