Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/2: HLV Park Hang Seo được yêu cầu dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Thứ Năm 08/02/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo được yêu cầu dẫn dắt ĐT Hàn Quốc, Hành động xấu xí của ĐT Iran sau trận thua Qatar,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 8/2/2024.

HLV Park Hang Seo được yêu cầu dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo được quan chức Hàn Quốc đề cử thay thế ông Jurgen Klinsmann dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc, sau khi đội bóng này gây thất vọng tại vòng chung kết Asian Cup 2023.

HLV Park Hang Seo co mat tai Hang day 27/1
HLV Park Hang Seo được xem là phương án hàng đầu thay thế HLV Klinsmann

Trên trang cá nhân, thị trưởng Daegu, ông Hong Joon Pyo viết: "Mặc dù Hàn Quốc đã có những cầu thủ đạt đến đẳng cấp thế giới và có nhiều huấn luyện viên tài năng như Park Hang Seo, tôi vẫn không hiểu tại sao KFA lại muốn trả mức lương khổng lồ cho các huấn luyện viên ngoại.

Tôi tin rằng có nhiều huấn luyện viên Hàn Quốc giỏi hơn huấn luyện viên nước ngoài và họ không tiêu tốn tới 2,8 tỉ won mỗi năm”.

Hành động xấu xí của ĐT Iran sau trận thua Qatar

Theo Hamshahri Online, kết thúc trận bán kết Asian Cup 2023, nhiều cầu thủ của tuyển Iran đã gục ngã và bật khóc. Trái ngược với đó, các cầu thủ của đội tuyển Qatar đã chạy đến các khán đài và ăn mừng một cách sung sướng.

Điểm tin sáng 82 HLV Park Hang Seo được yêu cầu dẫn dắt ĐT Hàn Quốc 1
 Cầu thủ Iran nổi loạn sau trận thua Qatar

Bởi vì quá cay đắng trước những hình ảnh này,  4 cầu thủ gồm Ali Gholizadeh, Mehdi Taremi, Alireza Jahanbakhsh và Mohammad Mohebi đã chạy đến xô xát với các cầu thủ của tuyển Qatar và gây hấn với CĐV có mặt trên sân Al Thumama.

Rất may là lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời, đưa toàn bộ các cầu thủ đội tuyển Iran vào đường hầm.

Indonesia khó có lực lượng mạnh nhất tại VCK U23 châu Á 2024

Indonesia đã trải qua một kỳ Asian Cup 2023 thành công. Nhưng khác với Asian Cup, U23 châu Á là sự kiện không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB không nhất thiết phải nhả người cho đội tuyển.

Trong bối cảnh giải vô địch quốc gia vẫn đang diễn ra, Indonesia có lý do để lo ngại rằng họ sẽ mất đi ít nhất là một nửa đội hình. Indonesia sở hữu nhiều tài năng mới 23 tuổi hoặc nhỏ hơn. Trong khi đó với những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài như thì cơ hội lại khó hơn.

Một khi số cầu thủ này giữ vai trò quan trọng, gần như chắc chắn họ sẽ không được nhả cho U23 Indonesia. Do vậy, HLV Shin Tae Yong khó có lực lượng tốt nhất cho giải U23 châu Á, nơi họ chung bảng Australia, Jordan và Qatar.

Liverpool liên hệ Xabi Alonso để thay Klopp từ tháng 11

Báo Pháp Foot Mercato đưa tin Liverpool sớm xem HLV Bayer Leverkusen Xabi Alonso là ứng viên hàng đầu thay Jurgen Klopp. Họ đưa nhà cầm quân người Tây Ban Nha lên đầu danh sách, và liên hệ với cựu tiền vệ này ngay trong tháng 11 này để thảo luận khả năng ký hợp đồng trong mùa hè tới.

Điểm tin sáng 82 HLV Park Hang Seo được yêu cầu dẫn dắt ĐT Hàn Quốc 2
Xabi Alonso là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Tuy nhiên, Liverpool được cho là gặp khó trong việc thuyết phục Alonso. Cựu cầu thủ 42 tuổi đang tập trung huấn luyện Leverkusen và hài lòng với công việc hiện tại.

Mùa này, ông đang giúp CLB dẫn đầu Bundesliga với thành tích bất bại. Leverkusen đã thắng 16 trận qua 20 vòng và hơn nhì bảng Bayern hai điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X