Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/4: Man United lại nhận án phạt từ FA

Thứ Sáu 07/04/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA ra án phạt nặng với Man United, Juventus nhận án phạt sau sự cố với Lukaku, Haaland dạo phố mua sắm cùng bạn gái,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 7/4/2023 của chuyên trang bóng đá 24h.

FA ra án phạt nặng với Man United

Man United phải chịu một khoản tiền phạt lớn sau khi chấp nhận cáo buộc liên quan đến một sự cố trong chiến thắng ở tứ kết FA Cup trước Fulham vào tháng trước. FA xác nhận “Quỷ đỏ” đã chấp nhận cáo buộc và kết quả là sẽ phải đối mặt với án phạt tài chính, với một tuyên bố chính thức có nội dung:

“Man United đã bị phạt 65.000 bảng sau khi các cầu thủ của họ bao vây trọng tài ở phút 71 trận đấu với Fulham tại FA Cup vào ngày 19/3/2023.

Man United phai nop phat 65.000 bang
Man United phải nộp phạt 65.000 bảng

CLB thừa nhận đã không đảm bảo các cầu thủ cư xử đúng đắn. Tiền phạt của Man United đã được đưa ra bởi một Ủy ban điều tiết độc lập sau một phiên điều trần sau đó".

Hồi tháng 3, “Quỷ đỏ” đã phải nộp 55 nghìn bảng vì để xảy ra xô xát trong trận gặp Crystsl Palace.

Juventus nhận án phạt sau sự cố với Lukaku

Juventus đã bị cấm thi đấu một phần trong trận đấu sân nhà tiếp theo tại Coppa Italia sau khi một số cổ động viên của họ có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với Lukaku.

Điểm tin sáng 74 Man United lại nhận án phạt từ FA 1

Màn ăn mừng khiêu khích của Lukaku

Hành động khiêu khích NHM của tiền đạo người Bỉ khiến anh bị đuổi khỏi sân và bị cấm thi đấu ở trận lượt về. Tình huống này cũng kéo đến cuộc ẩu đả giữa hai đội sau trận khi Juan Cuadrado Handanovic cũng bị đuổi khỏi sân.

Cuadrado bị cấm thi đấu 3 trận trong khi Handanovic bị cấm thi đấu 1 trận, đồng thời mỗi người bị phạt 10.000 euro.

Haaland dạo phố mua sắm cùng bạn gái

Haaland và bạn gái Isabel Haugseng Johansen bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau ở London. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi cùng chung một bức hình của cầu thủ 22 tuổi và bạn gái. Cả hai đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Điểm tin sáng 74 Man United lại nhận án phạt từ FA 2
Isabel Haugseng Johansen xuất hiện chung khung hình cùng bạn trai Haaland

Trước chuyến đi mua sắm ở London, Haaland và Isabel Haugseng Johansen mới hai lần lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi cùng đi ăn ngày cuối năm ở Manchester và kỳ nghỉ tại Marbella, Tây Ban Nha diễn ra vào năm ngoái.

U22 Việt Nam tập huấn 9 ngày ở Vũng Tàu

HLV Troussier và các học trò sẽ tập trung vào ngày 17/4 tại Vũng Tàu. Tại đây, đội sẽ có 2 trận giao hữu gặp CLB TPHCM và đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu. Ngày 27/4, đội sẽ bay sang Campuchia để dự SEA Games 32.

Ông thầy người Pháp sẽ có 9 ngày để giúp các cầu thủ cải thiện khả năng chơi bóng, hướng tới việc bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 32.

Điểm tin sáng 74 Man United lại nhận án phạt từ FA 3
U22 Việt Nam hướng đến SEA Games 32

Mục tiêu mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đặt ra cho đoàn quân áo đỏ là giành chức vô địch. Để đạt mục tiêu này, U22 Việt Nam cần phải vượt qua vòng bảng, nơi có 2 đội bóng rất mạnh là U22 Thái Lan và U22 Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X