Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/11: Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min

Thứ Hai 07/11/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Như được báo Bồ Đào Nha khen nức nở, Salah được HLV Klopp ca ngợi, Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min,... là những tin có trong điểm tin sáng ngày 7/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Huỳnh Như được báo Bồ Đào Nha khen nức nở

Tờ Futbol Portugues Desde Espana đã có những lời ngợi khen tiền đạo của ĐT Việt Nam: “Huỳnh Như của Việt Nam tạo được ảnh hưởng trong trận đấu đầu tiên của cô ấy tại BPI League.

Điểm tin sáng 711 Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min 1

Huỳnh Như được báo chí Bồ Đào Nha khen ngợi

Trong cuộc đọ sức với FC Famalicão, cô là chìa khóa giúp đội của mình gỡ hòa sau một tỷ số rất bất lợi. Với hai bàn thắng và một pha kiến​​tạo, Huỳnh Như là người phụ nữ sáng giá nhất trong trận đấu, theo công nhận của chính BPI League”.

Fred nói gì về hành động của Ronaldo?

“Tôi không chứng kiến việc Ronaldo bỏ về sớm bởi lúc đó, tôi và nhiều đồng đội khác đang tập trung thi đấu. Chỉ khi về đến nhà, cầm điện thoại lướt tin tức, tôi mới biết sự việc xảy ra.

Thực sự, tôi không tin vào những gì mình đã đọc. Hành động của Ronaldo là có thể hiểu được. Nhiều cầu thủ khác cũng có lúc không thể kiềm chế cảm xúc và hành vi”, tiền vệ Man United chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TNT Sports.

Ronaldo vật nhau với hậu vệ Aston trong ngày đeo băng đội trưởng

Tình huống này diễn ra ở phút 59 của trận đấu, Ronaldo và Mings đã xảy ra xô xát. Tiền đạo 37 tuổi và hậu vệ người Anh đã ôm lấy nhau, kéo áo và túm tóc, dường như muốn vật đối phương xuống sân.

Điểm tin sáng 711 Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min 2
Ronaldo trong trận đấu với Aston Villa

Cầu thủ 2 bên sau đó phải lao vào can thiệp. Trọng tài chính Anthony Taylor rút thẻ vàng đối với cả 2 cầu thủ. VAR cũng vào cuộc nhưng không có thẻ đỏ nào được rút ra.

Salah được HLV Klopp ca ngợi

Klopp chia sẻ sau trận thắng của Liverpool trước Tottenham: “Kể cả khi khởi đầu chậm chạp, Salah vẫn có mặt ở nhiều cơ hội ghi bàn hàng đầu châu Âu. Mọi người sau cùng rồi sẽ biết, khi nhìn lại sự nghiệp của Salah trong 5 hay 6 năm nữa, mọi người sẽ nhớ về một trong những tiền đạo tốt nhất mà họ từng thấy bởi vì những thống kê của cậu ấy thực sự điên rồ.

"Điều làm tôi hài lòng nhất là Salah ghi 2 bàn thắng nhưng cậu ấy vẫn chơi như một cầu thủ vì đội bóng. Tôi không ngạc nhiên vì điều đó, nhưng nó rất quan trọng."

Conte nói gì về khả năng dự World Cup của Son Heung Min?

Sau trận đấu với Arsenal, HLV Conte đã có những tiết lộ đáng chú ý về tình hình của Son Heung Min: “Với Sonny, tôi đã gửi cho cậu ấy một tin nhắn sau ca phẫu thuật.

Điểm tin sáng 711 Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min 3

Son Heung Min có thể dự World Cup 2022

Cậu ấy rất thất vọng với tình huống này nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục tốt và chơi ở World Cup bởi vì tôi từng là một cầu thủ và tôi biết tầm quan trọng của World Cup. Son vắng mặt ngày hôm nay. Nhưng tôi tự tin rằng cậu ấy có thể trở lại nhanh chóng và thi đấu ở World Cup. Son đã xuất viện và bây giờ cậu ấy đang ở nhà”.

HLV Mourinho được AS Roma đề nghị gia hạn

Ngay trước trận Derby thành Rome, HLV Mourinho đã được ban lãnh đạo CLB AS Roma đề nghị đàm phán ký hợp đồng gia hạn thêm ít nhất 1 năm nữa so với hợp đồng hiện nay.

Đây được xem là phần thưởng nóng cho HLV Mourinho khi đang giúp AS Roma từng bước trở lại các cuộc cạnh tranh vị trí cao ở giải Serie A, vào vòng play-off Europa League hay mùa trước vô địch Conference League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11: Real Madrid làm khách VallecanoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11: Real Madrid làm khách Vallecano
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/11/2022 với đầu đủ thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X