Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/10: Ten Hag lập kỷ lục đáng quên sau trận hòa trước Aston Villa

Thứ Hai 07/10/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jackson đứng trước nguy cơ nhận án phạt, Erik ten Hag lập kỷ lục đáng quên sau trận hòa trước Aston Villa,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 7/10/2024.

Jackson đứng trước nguy cơ nhận án phạt

Theo Give Me Sport, Nicolas Jackson đứng trước nguy cơ nhận án phạt nguội sau hành động xấu chơi của mình. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Điểm tin sáng 710 Ten Hag lập kỷ lục đáng quên sau trận hòa trước Aston Villa 1
Jackson đối diện với án phạt từ FA

Ngoài ra, Chelsea cũng phải đối mặt với phiên điều trần của FA và khoản tiền phạt dự kiến rơi vào khoảng 25.000 bảng, khi có sáu cầu thủ bị dính thẻ vàng lần thứ hai trong mùa giải năm nay. Điều này hiếm khi xảy ra trước đó.        

Erik ten Hag lập kỷ lục đáng quên sau trận hòa trước Aston Villa

Với trận hoà không bàn thắng trước Aston Villa , HLV Ten Hag đã tạo nên thống kê tệ hại. Theo đó, với 8 điểm sau 7 vòng, đây là màn khởi đầu tệ nhất của Man Utd trong kỷ nguyên Premier League.

Điểm tin sáng 710 Ten Hag lập kỷ lục đáng quên sau trận hòa trước Aston Villa 2
HLV Erik ten Hag đang gây thất vọng ở mùa giải năm nay 

Ở mùa trước, chính Ten Hag mới phá kỷ lục khởi đầu tệ nhất do Ole Gunnar Solskjaer nắm giữ (9 điểm, mùa 2019/20). Nếu tính rộng ra, màn khởi đầu của Man Utd chỉ nhỉnh hơn Sir Alex Ferguson với 7 điểm sau 7 trận ở mùa 1989/90. Nhưng đó là khi giải đấu còn chưa mang tên Premier League.

Cole Palmer ngồi một chỗ khi đồng đội lao vào “combat”

Sự việc bắt đầu khi hậu vệ Neco Williams của Forest đẩy Marc Cucurella của Chelsea vào Enzo Maresca, dẫn đến một cuộc xô xát ngay bên đường biên. Trong lúc hỗn loạn, Nicolas Jackson của Chelsea cũng bị phát hiện có hành động va chạm với Morato của Nottingham Forest.

Điểm tin sáng 710 Ten Hag lập kỷ lục đáng quên sau trận hòa trước Aston Villa 3
Palmer ngồi nhìn đồng đội "combat"

Dù VAR đã xem xét kỹ lưỡng tình huống này, quyết định cuối cùng là không có hành vi bạo lực đủ nghiêm trọng để Jackson bị phạt. Điều thú vị là, trong khi những đồng đội và cầu thủ đối phương lao vào cuộc tranh cãi, Cole Palmer lại có một phản ứng khác biệt.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, Palmer được thấy quan sát cuộc xô xát nhưng thay vì tham gia, anh quyết định ngồi xuống sân, tránh xa khỏi cuộc ẩu đả đang diễn ra.

Huỳnh Như hạnh phúc khi giúp TP.HCM giành chiến thắng đầu tay

Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của CLB TP.HCM trước Taichung Blue Whale ở bảng C AFC Women’s Champions League 2024/2025, Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý.

“Tôi từng nghĩ sẽ không được chơi lại ở TPHCM. Việc hôm nay được ra sân trong màu áo CLB TPHCM là điều rất tuyệt vời, đặc biệt là khi giúp cho TPHCM giành chiến thắng ngày hôm nay.

Huynh Nhu CLB TPHCM
Huỳnh Như được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Trước trận này, tôi có chút vấn đề sức khỏe nên không tập luyện khoảng 5 ngày. Trước khi bước vào trận, HLV Kim Chi có hỏi tôi thi đấu được không và tôi đã nói là có thể.Tôi đã cố gắng thi đấu và vẫn chưa quen bóng mới nên hiệp 1 hơi thiếu cảm giác.

Sau hiệp 1, tôi được động viên nhiều từ BHL và đồng đội và tôi đã tiếp tục nỗ lực. Đây cũng là động lực để tôi nỗ lực, đặc biệt là trên khán đài có người thân, người hâm mộ theo dõi nhiều năm nay. Tôi sẽ nhìn vào đó để cố gắng thi đấu tốt hơn…”, nữ tiền đạo sinh năm 1991 bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X