Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/11: Bellingham chấn thương sau trận hòa của Real Madrid

Thứ Hai 06/11/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bellingham dính chấn thương sau trận hòa của Real Madrid, Báo Trung Quốc chỉ ra cầu thủ hay nhất Hà Nội FC, ... là những tin chính có trong điểm tin sáng 6/11/2023.

Bellingham dính chấn thương sau trận hòa của Real Madrid

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Real Madrid không thể xuyên thủng mành lưới của Rayo Vallecano suốt 90 phút, qua đó chấp nhận kết quả hoà không bàn thắng. Đây là lần đầu tiên Rayo Vallecano giành được điểm tại sân Santiago Bernabeu kể từ năm 2000.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Italia cho biết: "Bellingham gặp vấn đề ở vai. Cậu ấy sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày mai. Tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu vào thứ Tư trước Braga."

Báo Trung Quốc chỉ ra cầu thủ hay nhất Hà Nội FC

Tờ 163 (Trung Quốc) đã đăng tải bài viết về việc Joel Tagueu bị treo giò và nhận định rằng anh chính là cầu thủ hay nhất mùa giải này của Hà Nội FC. "Tagueu là tiền đạo hay nhất và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa này của CLB Hà Nội. Tại Cúp C1 châu Á mùa này, Hà Nội FC ghi được 3 bàn thì có 2 bàn do công của Tagueu. Ở V-League, Tagueu đã ghi 3 bàn cho Hà Nội FC", tờ 163 viết.

Điểm tin sáng 611 Bellingham chấn thương sau trận hòa của Real Madrid 1
CLB Hà Nội thiếu vắng cầu thủ hay nhất mùa này ở trận đấu sắp tới với Wuhan Three Towns. 

"Hà Nội đã bỏ nhiều tiền để chiêu mộ các ngoại binh khác nhưng những cầu thủ này chưa có màn trình diễn như kỳ vọng", tờ 163 nhấn mạnh. Tagueu là ngoại binh hiếm hoi của CLB Hà Nội tỏa sáng nhưng anh lại bị treo giò.

Varane đứng trước nguy cơ bị Man United thanh lý

Đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc bán Varane trong tháng 1/2024 để thu một khoản phí đáng kể, cũng như tiết kiệm khoản lương 340.000 bảng/tuần, cao thứ hai trọng đội (sau Casemiro, 350.000 bảng/tuần), từ đó đầu tư cho trung vệ trẻ tuổi hơn.

Điểm tin sáng 611 Bellingham chấn thương sau trận hòa của Real Madrid 2
Raphael Varane sắp bị Man United thanh lý

Hiện đang có một số CLB bóng đá Saudi Arabia muốn có chữ ký của Varane. Al-Nassr nằm trong số này, với tham vọng đưa trung vệ người Pháp tái ngộ Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, MU đang nhắm tới trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.

Thủ môn Arsenal chỉ trích trọng tài sau trận thua Newcastle

Thủ môn David Raya của Arsenal tin rằng bàn thắng của Newcastle lẽ ra không nên được công nhận ở trận thua 0-1 của Pháo thủ tại St James' Park. “Những gì tôi có thể thấy là bóng đã đi ra ngoài, và sau khi vào phòng thay đồ và xem lại, đó là một pha phạm lỗi nghiêm trọng với Gabi. Gã kia dùng hai tay đẩy anh ấy từ sau lưng khi anh ấy đang chuẩn bị phá quả bóng", Raya chia sẻ.

"Mặt khác, đó có thể là một tình huống việt vị, khó nhìn thấy hơn. Nhưng bóng đã ra ngoài cuộc và pha phạm lỗi sau đó là những sai lầm nghiêm trọng khiến chúng tôi mất điểm. Chúng tôi thực sự thất vọng", thủ môn của Arsenal cho hay.

HLV Pochettino đề cao Son Heung Min trước ngày hội ngộ

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận derby Premier League của Chelsea với Tottenham, HLV Pochettino đã đặt kỳ vọng vào việc các trung vệ có thể ngăn cản ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung Min.

Cựu thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ: "Trung vệ của tôi cần phải ngăn cậu ấy lại. Chúng tôi biết cậu ấy và cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Một trong những cầu thủ hay nhất Premier League. Hy vọng đây sẽ không phải là một đêm tốt lành đối với cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X