Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 5/2: Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa

Thứ Hai 05/02/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa, Van de Beek bị gạch tên khỏi Eintracht Frankfurt,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 5/2/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 5/2/2024Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 5/2/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/2 rạng ngày sáng mai 6/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa

Theo AS, đội bóng Hoàng gia Tây Nan Nha không chấp nhận chi tiền mua đứt Kepa. HLV Carlo Ancelotti không còn đánh giá cao thủ môn người Tây Ban Nha. Họ hy vọng Courtois sẽ bình phục vào cuối mùa và tiếp tục đặt niềm tin vào Lunin.

Chelsea san sang ban Kepa o phien cho He 2024
 Kepa thất sủng ở Real Madrid

Kepa chỉ bắt chính cho Real hai trận kể từ tháng 11 năm ngoái. Màn trình diễn không như mong đợi trước đó khiến thủ môn đắt giá nhất thế giới bị thất sủng tại sân Bernabeu.

HLV Ancelotti trọng dụng Lunin trong thời gian qua và tin rằng người gác đền này là tương lai của CLB, bên cạnh thủ môn số một Courtois.

Van de Beek bị gạch tên khỏi Eintracht Frankfurt

Theo Bild, HLV trưởng CLB nước Đức, Dino Toppmoller, thông báo với cựu sao Ajax rằng anh sẽ không nằm trong thành phần đội bóng tham dự chiến dịch Europa Conference League trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Điểm tin sáng 52 Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa 1
Donny Van de Beek bị loại khỏi kế hoạch của Frankfurt

Van De Beek có tổng cộng 3 lần ra sân từ khi gia nhập Frankfurt theo dạng cho mượn đến hết mùa này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. BLĐ đội bóng Bundesliga được cho không hài lòng với phần thể hiện của cầu thủ người Hà Lan.

Họ cũng cho rằng việc ít được thi đấu tại MU có ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng chơi bóng của ngôi sao này.

Djokovic từng được nhắm làm HLV tâm lý của Milan

Theo La Repubblica, ông Gerry Cardinale, một trong những chủ sở hữu của Milan, có hứng thú với Nole khoảng 3 tháng trước. Cardinale mong muốn tay vợt người Serbia giúp các cầu thủ Milan ổn định tinh thần mỗi khi gặp khó khăn cả trên sân lẫn trong cuộc sống.

Djokovic là một CĐV cuồng nhiệt của Milan, vậy nên ý tưởng hợp tác này được đánh giá là khả thi. Song, đến nay, BLĐ “Rossoneri” chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào đến VĐV 36 tuổi. Thậm chí, hai bên còn chưa từng thảo luận về vấn đề này.

Mikel Arteta tiết lộ về tình hình nhân sự sau trận thắng Liverpool

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard ghi bàn để giúp Pháo thủ rút ngắn khoảng cách với đội bóng của Jurgen Klopp xuống còn 2 điểm.

Điểm tin sáng 52 Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa 2
Saka dính chấn thương trong chiến thắng của Arsenal

Tuy nhiên, mối lo ngại về chấn thương của Arsenal đang gia tăng. Oleksandr Zinchenko được thay ra ở hiệp 1 sau khi gặp vấn đề ở bắp chân, trong khi Gabriel Jesus bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương đầu gối.

Tiết lộ về điều này, Arteta nói: "Với Gabi, chúng tôi hy vọng vấn đề chỉ xảy ra trong vài ngày nhưng với Olek, chúng tôi không biết vì cậu ấy lại có vấn đề ở bắp chân”.

Bukayo Saka đã khập khiễng rời sân nhưng Arteta cho biết: "Cậu ấy sẽ ổn thôi, cậu ấy đã bị va chạm vào phía sau mắt cá chân."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X