Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 4/9: Mohamed Salah chốt tương lai

Thứ Hai 04/09/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah muốn ở lại Liverpool, Hojlund hào hứng sau trận ra mắt Man United,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 4/9.

Mohamed Salah muốn ở lại Liverpool

Bất chấp lời mời hấp dẫn từ các đội bóng ở Saudi Pro League, tiền đạo người Ai Cập đã quyết định ở lại Liverpool. Tiền vệ tân binh của Liverpool là Szoboszlai đã lên tiếng xác nhận sau trận thắng Aston Villa:

“Anh ấy sẽ ở lại. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và anh ấy khẳng định muốn tiếp tục thi đấu cùng nhau. Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi cần những người như anh ấy trong đội”.

Hojlund hào hứng sau trận ra mắt Man United

Rasmus Hojlund có mặt trên băng ghế dự bị và được tung vào sân ở phút 67 trận đấu của MU trước Arsenal. Ở những phút có mặt trên sân, anh có màn thể hiện tương đối tốt.

Điểm tin sáng 49 Mohamed Salah chốt tương lai 1
Hojlund có trận ra mắt MU

Phút 88, Hojlund có màn phối hợp với Casemiro trước khi bóng tới chân Alejandro Garnacho và tiền đạo trẻ này đã ghi bàn. Tuy nhiên, VAR can thiệp vì cho rằng Garnacho việt vị. Dù không có kết quả như ý, Hojlund thực sự để lại ấn tượng. Chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân sau trận, tuyển thủ Đan Mạch cho hay:

"Thật tự hào khi có trận ra mắt Man Utd. Giấc mơ đã trở thành hiện thực. Thật không may mắn với kết quả ngày hôm nay nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Bây giờ tập trung vào đội tuyển quốc gia thôi."

Neymar kể khổ khi ở PSG cùng Messi

Khi PSG loay hoay trong hành trình chinh phục Champions League, người hâm mộ đã quay lưng với Messi và Neymar. 

Đây là điều mà ngôi sao người Brazil phải trải qua: "Chúng tôi đã sống như địa ngục ở Paris. Chúng tôi đến Paris để cống hiến hết mình và trở thành nhà vô địch, cố gắng làm nên lịch sử."

Điểm tin sáng 49 Mohamed Salah chốt tương lai 2
Neymar không thể giúp PSG giành Cúp C1

"Đó là lý do tại sao Messi và tôi bắt đầu chơi cùng nhau trở lại. Chúng tôi đến đó để cùng nhau làm nên lịch sử. Thật không may, chúng tôi đã không làm được điều đó. Ở Paris, Messi đã phải sống như địa ngục. Theo tôi, anh ấy đã bị phán xét bất công ở Paris”.

Đã rõ bến đỗ mới của Sergio Ramos

Ramos được cho là sắp ký hợp đồng với Sevilla. Huyền thoại của Real Madrid, người đã chơi cho PSG trong 2 mùa giải qua, đến từ Seville và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình cũng tại đây.

Điểm tin sáng 49 Mohamed Salah chốt tương lai 3
Ramos trở về mái nhà xưa

Theo Goal, Ramos hiện đã đạt được thỏa thuận miệng về hợp đồng ngắn hạn với đội bóng cũ. Trước đó đã có nhiều tin đồn về việc anh sẽ đến Al-Ittihad ở Saudi Pro-League. Ở đó anh có thể gặp đồng đội cũ ở Real Madrid, Benzema. Cũng có suy đoán về việc chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên có vẻ điểm đến của lão tướng này sẽ là La Liga.

Huyền thoại MU dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh

Trên Sky Sports, cựu đội trưởng MU, Roy Keane đã chỉ ra đội vô địch Ngoại hạng Anh năm nay: "Arsenal là đội mạnh nhất năm ngoái, tôi vẫn nghĩ đó là đối thủ của City năm nay.

Tôi không nghĩ có đội nào đó có thể chạm vào Man City nếu Man City tiếp tục khao khát, đặc biệt là cách họ bắt đầu mùa giải. Arsenal là một đội rất mạnh, nhưng vẫn còn những dấu hỏi lớn đối với họ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X