Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 4/8: PSG chuẩn bị nổ bom tấn từ Barca

Thứ Sáu 04/08/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dembele chuẩn bị ra mắt PSG, Man United vẫn theo đuổi Goretzka, Tottenham sắp đón tân binh,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 4/8/2023.

Dembele chuẩn bị ra mắt PSG

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ousmane Dembele đã có mặt ở PSG để hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Anh sẽ ký hợp đồng và ra mắt PSG vào ngày 5/8. Tại quê nhà, cựu sao của Barca sẽ kiểm tra sức khỏe.

Ousmane Dembele chuan bi ra mat PSG
Ousmane Dembele chuẩn bị ra mắt PSG

Mundo Deportivo đưa tin, Barca đã đồng ý bán Dembele với giá 50 triệu euro nhờ một thỏa thuận riêng mà cầu thủ người Pháp và người đại diện Moussa Sissoko đã đạt được trong các cuộc đàm phán, để gia hạn hợp đồng cho đến ngày 30/6/2024 vào năm ngoái.

Man United vẫn theo đuổi Goretzka

Man United vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Leon Goretzka của Bayern Munich. Tiền vệ người Đức vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa hè này.

Điểm tin sáng 48 PSG chuẩn bị nổ bom tấn từ Barca 1
MU đang theo dõi tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich

Trong khi đó, Goretzka muốn ở lại Bayern, nhưng HLV Thomas Tuchel sẽ không đảm bảo suất đá chính cho anh ở mùa giải tới.

Thêm một thủ môn chia tay Man United

Trang chủ đội chủ sân Old Trafford xác nhận, thủ thành Nathan Bishop sẽ rời Old Trafford để gia nhập Sunderland. Thủ môn người Anh chuyển đến Man United vào năm 2020 nhưng chưa được bắt chính trận nào. Vì vậy, anh đã ra đi để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Messi nhường đồng đội đá penalty

Martinez đã tiết lộ về chuyện được Messi nhường đá phạt. Anh cho hay: "Lúc có quả 11 mét, tôi đã tiến lại gần Messi. Tôi hỏi anh ấy có muốn thực hiện nó không. Messi trả lời: Không. Cậu đá đi. Khi có một quả 11 mét, bạn phải chờ xem Messi nói gì".

Điểm tin sáng 48 PSG chuẩn bị nổ bom tấn từ Barca 2
Messi nhường đồng đội đá phạt

Trên chấm penalty, Martinez đã không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên 2-1 cho Inter Miami. Sau đó, chính chân sút 30 tuổi người Venezuela đã kiến tạo để Messi hoàn tất cú đúp, giúp Inter Miami giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Tottenham đón chân sút 15 triệu euro

Theo Fabrizio Romano, Alejo Veliz sắp đến Tottenham. Tiền đạo tài năng sinh năm 2003 sẽ gia nhập Spurs theo hợp đồng dài hạn.

Thỏa thuận miệng được thống nhất vào buổi sáng bất chấp sự quan tâm từ một câu lạc bộ hàng đầu khác.Thương vụ này trị giá khoảng 15 triệu euro cộng với phụ phí. Thủ tục kiểm tra y tế sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Gabriel Jesus bị chỉ trích tiệc tùng suốt mùa hè

Gabriel Jesus dính chấn thương và phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối. HLV Mikel Arteta đã xác nhận: "Thật không may, cậu ấy đã trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ vào sáng nay".

Trước thông tin trên, người dẫn chương trình của Sky Sports, Richard Keys cho biết: "Thật ngạc nhiên, làm thế nào Jesus được phép tiệc tùng suốt mùa hè và đến bây giờ mới đi phẫu thuật đầu gối. Điều này sẽ khiến cậu ấy bị loại khỏi những tuần đầu tiên của mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X