Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 4/3: Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ

Thứ Hai 04/03/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ, Real Madrid nhắm tiền vệ Inter Milan thay Modric,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 4/3/2024.

Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ

Trong chia sẻ mới đây khi dự tuần lễ thời trang Paris, Georgina Rodriguez trả lời về câu hỏi về thời điểm CR7 treo giày. Cô nói:

“Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong một năm nữa, cũng có thể là hai năm, tôi cũng không chắc chắn lắm”.

Điểm tin sáng 43 Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ 1
Cristiano Ronaldo vẫn thi đấu thăng hoa dù bước sang tuổi 39

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ giải nghệ sau khi kết thúc World Cup 2026, giải đấu mà tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa có danh hiệu.

Hiện tại, Ronaldo vẫn có thể trạng sung mãn cùng khát khao chinh phục kỷ lục, danh hiệu. Cựu sao Man United vừa giành giải Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất năm 2023 với 54 pha lập công và tiếp tục duy trì phong độ này trong năm 2024.

Real Madrid nhắm tiền vệ Inter Milan thay Modric

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Real Madrid đang muốn chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella để thay cho lão tướng Luka Modric.

Anh được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới bóng đá. Sự nghiệp thi đấu của Barella thăng hoa kể từ khi gia nhập Inter Milan vào năm 2019.

Điểm tin sáng 43 Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ 2
Real nhắm Nicolo Barella 

Anh chính là nhân tố quan trọng giúp đội nhà vô địch Serie A mùa giải 2020/21. Barella đã ra sân trong 35 trận mùa này, đóng góp 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Anh thực hiện trung bình 1,5 pha tắc bóng, 0,3 lần đánh chặn và 0,2 lần phá bóng mỗi trận với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 85,2%.

Thay đổi của Pep Guardiola đem tới chiến thắng

Theo City Xtra, tiền vệ người Anh tiết lộ những chỉ dẫn của Pep Guardiola đã giúp anh có thể ghi bàn thắng thứ hai.

Foden nói: “HLV đã yêu cầu tôi hoán đổi vị trí với Bernardo Silva. Tôi đã làm theo và không lâu sau đó tôi ghi được bàn thắng thứ hai. Pep Guardiola hiểu rõ vấn đề nằm ở đâu. Tôi đã lắng nghe ông ấy và cuối cùng điều đó đã được đền đáp”.

Với việc Kevin De Bruyne chấn thương dài hạn hồi đầu mùa giải, Phil Foden được Pep Guardiola trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn và tiền vệ sinh năm 2000 đã không phụ lòng ông thầy người Tây Ban Nha.

Ten Hag cập nhật tình hình của Rashford và Lindelof

"Tôi phải cho cả hai rời sân”, Ten Hag chia sẻ sau trận thua Man City 1-3. “Họ đã chiến đấu để có mặt trong trận đấu này nhưng sau 60 đến 70 phút, chúng tôi phải thay họ ra sân.

Đó là điều bất lợi bởi Jonny đã chơi xuất sắc ở tuyến sau còn Rashford là một mối đe dọa với Man City, không chỉ ở khả năng ghi bàn, như tôi đã nói trước đây.

Điểm tin sáng 43 Bạn gái tiết lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ 3
Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất cho MU trước Man City

Tôi nghĩ cậu ấy đã có ba hoặc bốn khoảnh khắc có thể ghi bàn. Cậu ấy đã ghi bàn đầu tiên và lẽ ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn”, thuyền trưởng MU nói.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng hy vọng tình hình của Evans và Rashford không quá tệ để có thể sử dụng họ ở trận đấu tiếp theo với Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X