Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 31/10: MU đứng trước cơ hội sở hữu Messi miễn phí

Thứ Hai 31/10/2022 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể sở hữu Messi miễn phí, Mbappe "góp phần" khiến PSG bị thua lỗ,... là những tin chính có trong bản tin sáng ngày 31/10/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

MU có thể sở hữu Messi miễn phí

Theo Daily Express, tiền đạo Messi là 1 trong số 7 cầu thủ MU có thể chiêu mộ theo dạng miễn phí trong Hè 2023. Hợp đồng của Leo với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Sẽ có nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm tới Messi, đặc biệt khi ngôi sao người Argentina vẫn thể hiện phong độ cao ở tuổi 35.

Điểm tin sáng 3110 MU đứng trước cơ hội sở hữu Messi miễn phí 1
Lionel Messi đang đạt phong độ cao trong màu áo PSG

Ngoài Messi, MU còn một loạt lựa chọn khác là Milan Skriniar, Thomas Lemar, Memphis Depay, Marco Asensio, Evan N’Dicka và Konrad Laimer.

Mbappe là nguyên nhân khiến PSG bị thua lỗ

Theo L'Equipe, PSG lỗ 370 triệu euro ở mùa giải 2021-2022 do đội bóng này phải trả số tiền lớn để thuyết phục Mbappe ký hợp đồng mới. Tuyển thủ người Pháp bỏ túi 200 triệu euro mỗi năm sau khi chấp nhận ở lại PSG đến tháng 6/2025.

Đổi lại, đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn kiếm về 700 triệu euro trong năm tài khóa vừa qua. Con số này có thể tăng lên thành 800 triệu euro sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Harry Kane chưa nghĩ đến việc gia hạn với Tottenham

Harry Kane vẫn chưa bắt đầu đàm phán về một bản hợp đồng mới với Tottenham. Chân sút người Anh muốn chờ sau khi anh cùng Tam sư kết thúc chiến dịch World Cup 2022 mới đưa ra quyết định về tương lai.

Tuyển Đức lo sốt vó vì thủ môn Neuer

Thủ thành Manuel Neuer đã không thể kết thúc buổi tập trọn vẹn với Bayern Munich hôm 29.10 khi tái phát chấn thương vai và phải bỏ dở quá trình tập luyện. Với việc Neuer vẫn là chốt chặn không thể thay thế trong khung thành đội tuyển Đức, đây rõ ràng là tin không vui với người hâm mộ.

Điểm tin sáng 3110 MU đứng trước cơ hội sở hữu Messi miễn phí 2
Neuer khiến tuyển Đức lo lắng vì chấn thương gặp phải

Hiện ĐT Đức vẫn chưa có thông báo về tình hình thủ thành 36 tuổi. Trước đó, chấn thương vai khiến Neuer vắng mặt trong 5 trận đấu gần nhất của Bayern Munich trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 10.

Inter đánh tiếng mượn Lukaku với giá mức giá bất ngờ

Inter Milan đã tiết lộ khoản tiền mà họ bỏ ra để mượn tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea là 6,7 triệu bảng. Cách đây 1 năm, Chelsea bỏ ra 97 triệu bảng để mua chân sút người Bỉ từ Inter Milan. Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ lại gây thất vọng khi trở lại The Blues và bị đẩy trở về Inter theo dạng cho mượn.

Điểm tin sáng 3110 MU đứng trước cơ hội sở hữu Messi miễn phí 3
Lukaku đang thi đấu tạị Inter theo dạng cho mượn

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter không có điều khoản mua đứt Lukaku khi hết thời gian cho mượn. Lukaku bị chấn thương hành hạ ở mùa giải này nên chỉ ghi được 1 bàn trong 4 lần ra sân tại Serie A.

Van de Beek sắp được ...giải thoát khỏi MU?

Theo đó, CLB Valencia đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị cho đội chủ sân Old Trafford về trưởng hợp của Van de Beek. Cầu thủ 25 tuổi người đã không giành được suất đá chính tại MU kể từ khi gia nhập MU vào năm 2020.

Hiện tại, hàng tiền vệ của MU rất chật chội sau khi có sự góp mặt của những Casemiro hay Eriksen. Valencia đã theo dõi sát sao tình hình của Van de Beek và có thể hỏi mượn cầu thủ này vào tháng Giêng năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X