Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 30/10: Huỳnh Như, Thanh Nhã tỏa sáng trong trận thắng Ấn Độ

Thứ Hai 30/10/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Như và Thanh Nhã tỏa sáng trong trận thắng Ấn Độ, Real Madrid tổn thất lớn sau El Clasico, Kimmich bị chỉ trích vì dính thẻ đỏ ngớ ngẩn, là những tin chính có trong điểm tin sáng 30/10/2023.

ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Ấn Độ

Huỳnh Như là người mở tỷ số với cú đánh đầu chính xác ở phút thứ 5 trong trận đấu của tuyển nữ Việt Nam trước Ấn Độ. Đến phút 23, Dương Thị Vân tạt bóng để Hải Linh bay người đánh đầu nhân đôi cách biệt lên 2-0.

Huynh Nhu Thanh Nha ghi dau an trong chien thang cua nu Viet Nam truoc an do
Huỳnh Như Thanh Nhã ghi dấu ấn trong chiến thắng của nữ Việt Nam trước Ấn Độ

Sang hiệp 2, Hải Yến lại có pha đánh đầu chính xác hạ thủ môn Panthoi, đưa tỷ số lên 3-0 ở phút 74. Sự lơi lỏng ở hàng thủ khiến tuyển nữ Việt Nam bị Ấn Độ rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 81 sau cú đánh đầu của Ranganathan.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. ĐT Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên ở bảng C vòng loại Olympic 2024.

Kimmich bị chỉ trích vì dính thẻ đỏ ngớ ngẩn

Trong cuộc đối đầu với Darmstadt, Joshua Kimmich đã phải nhận thẻ đỏ ngay ở phút thứ 4. Dẫu vậy, Bayern vẫn có chiến thắng đậm 8-0 trước đối thủ. Sự cẩu thả dẫn đến tình huống nhận thẻ đỏ của tiền vệ sinh năm 1995 khiến huyền thoại Bayern, Lothar Matthaus không thể hài lòng.

Điểm tin sáng 3010 Huỳnh Như, Thanh Nhã tỏa sáng trong trận thắng Ấn Độ 1
Kimmich nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp

Chia sẻ với truyền thông, vị này bày tỏ nỗi thất vọng lớn về Kimmich: “Anh ấy phải chơi bóng trước. Anh ấy muốn rê bóng ở vị trí số 6, nhưng thông thường, bạn không được rê bóng ở những khu vực phòng ngự như vậy. Chúng tôi học được ở đội U12, ít nhất là ở đội U12 của tôi, rằng bạn không được rê bóng trong khu vực phòng ngự. Bạn phải chơi chắc chắn hơn”.

Real Madrid tổn thất lớn sau El Clasico

Trang chủ Real Madrid xác nhận họ gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng trong chiến thắng trước Barcelona. Thông báo từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho hay:

“Sau khi các cuộc kiểm tra được thực hiện, cầu thủ Aurelien Tchouameni đã được chẩn đoán bị gãy xương do hoạt động căng thẳng suốt trận đấu."

Nhà báo Arancha Rodriguez đã đưa tin rằng chấn thương có vẻ sẽ khiến cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu trong hai tháng tới. Đây sẽ là một đòn giáng lớn đối với Real Madrid.

Tiết lộ thời điểm Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Man United

Chia sẻ với Give Me Sport, nhà báo Ben Jacobs đã tiết lộ thời điểm Sir Jim Ratcliffe sẽ được xác nhận là Giám đốc điều hành mới tại Man Unied:

"Chúng tôi biết rằng hội đồng quản trị vẫn chưa sẵn sàng để bỏ phiếu vào thứ Năm tuần trước. Nhưng những người thân cận với INEOS nhắc lại rằng cuộc họp hội đồng quản trị đã được lên lịch. Vì vậy, mọi thứ sẽ sớm xảy ra".

Điểm tin sáng 3010 Huỳnh Như, Thanh Nhã tỏa sáng trong trận thắng Ấn Độ 2
Sir Jim Ratcliffe sắp sở hữu Man United

"Tôi nghĩ có thể nói rằng Sir Ratcliffe sẽ tiếp quản MU vào tháng 1. Chúng ta chỉ việc chỉ chờ xem liệu trước đó – trong vài ngày hoặc vài tuần tới – có thông báo chính thức nào xác nhận về điều đó hay không".

La Liga điều tra cáo buộc phân biệt chủng tộc với Vinicius

La Liga đã mở một cuộc điều tra về cáo buộc phân biệt chủng tộc nhằm vào Vinicius Junior trong trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid. Các video xuất hiện trên mạng xã hội quay cảnh người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou phân biệt chủng tộc với tiền đạo người Brazil.

Điểm tin sáng 3010 Huỳnh Như, Thanh Nhã tỏa sáng trong trận thắng Ấn Độ 3
Vinicius Junior bị phân biệt chủng tộc trong trận El Clasico

Giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha đã nhanh chóng điều tra sự việc và đang làm việc với cảnh sát để xác định thủ phạm. "La Liga đã làm việc để xác định các cá nhân liên quan đến việc lăng mạ phân biệt chủng tộc và sẽ nộp các cáo buộc liên quan như mọi khi", trích tuyên bố của La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X