Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 3/6: Thủ môn Man United được săn đón

Thứ Hai 03/06/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Man United được săn đón, Gareth Southgate tiếp tục đặt niềm tin vào Luke Shaw,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 3/6/2024.

Thủ môn Man United được săn đón

Sau khi cập bến Man United hồi tháng 1, Vitek gia nhập đội bóng League Two Accrington Stanley dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Thủ thành này đã có 18 lần ra sân cho đội bóng North West và thể hiện ấn tượng, giữ sạch lưới 4 trận.

MU chieu mo thanh cong thu mon Radek Vitek
MU chiêu mộ thủ môn Radek Vitek hồi đầu tháng 1

Theo nhà báo Alan Nixon, Shrewsbury Town đang quan tâm đến việc ký hợp đồng mượn Vitek. Shrews đang tìm kiếm một thủ môn mới và có thể coi Vitek là giải pháp.

Thủ thành 20 tuổi này còn hợp đồng ở Old Trafford đến năm 2027, nhưng Man United vẫn chưa quyết định về tương lai sắp tới của anh. Vitek hiện không được chọn ở đội 1, vì vậy sẽ có lợi nếu anh chơi bóng thường xuyên ở giải hạng dưới.

Giorgio Scalvini chia tay EURO 2024

Theo đó, kết quả quét MRI cho thấy Scalvini đã dính chấn thương dây chằng chéo gặp phải trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch Serie A 2023-24 với Fiorentina.

Điểm tin sáng 36 Thủ môn Man United được săn đón 1
ĐT Ý mất trung vệ Giorgio Scalvini ở EURO 2024

Scalvini đã được đưa vào danh sách sơ bộ của Ý tham dự EURO 2024 và dự kiến ​​​​sẽ đến Coverciano vào sáng thứ Hai để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức. V

iệc không có được sự phục vụ của Scalvini là mất mát lớn cho Ý. Cầu thủ 20 tuổi đã trở thành trụ cột trong đội bóng của Gian Piero Gasperini 2 mùa giải gần nhất. Năm 2023, Scalvini được trao giải 'Cầu thủ U21 Ý xuất sắc nhất'.

Gareth Southgate tiếp tục đặt niềm tin vào Luke Shaw

Bất chấp việc Luke Shaw vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay, Gareth Southgate vẫn điền tên cậu học trò vào danh sách đăng ký sơ bộ của tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Anh đã tiết lộ tình trạng của cậu học trò. Ông nói: “Tình hình của anh ấy đang tiến triển tốt. Có nhiều thông tin mà chúng tôi không nắm được nhưng chúng tôi hài lòng với cách anh ấy tiến bộ. Vẫn còn một chút việc phải làm trước khi anh ấy có thể vào sân trong một vài trận đấu chạy đà trước thềm giải đấu".

Choáng với số tiền Real Madrid được nhận sau chức vô địch Cúp C1

Theo Marca, Real Madrid thu về tổng cộng 118,5 triệu euro cho chiến tích vô địch Champions League mùa này. Cụ thể, các đội góp mặt ở vòng bảng sẽ có 15,6 triệu euro. Với mỗi trận thắng hoặc hoà, họ nhận thêm lần lượt 2,8 triệu hoặc 930.000 euro.

Điểm tin sáng 36 Thủ môn Man United được săn đón 2
Real Madrid nhận mưa tiền thưởng sau chức vô địch 

Vượt qua vòng bảng, qua từng lượt trận từ vòng 1/8 đến chung kết, số tiền tăng dần lên từ 9,6, 10,6, 12,5 đến 15,5 triệu euro. Nhà vô địch sẽ nhận được 20 triệu euro. Real Madrid sẽ có thêm 4,5 triệu euro nhờ việc góp mặt ở trận Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta. Đội chiến thắng trận đấu này sẽ có thêm 1 triệu euro nữa.

Có thể bạn quan tâm

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Sự khắc nghiệt của Copa America 2024: Nắng nóng khiến CĐV khiếp sợ

Rạng sáng ngày 26.6, trong trận đấu giữa ĐT Canada và ĐT Peru tại bảng A Copa America trên sân Children’s Mercy Park tại thành phố Kansa, một trường hợp hi hữu đã xảy ra. Trợ lí trọng tài Humberto Panjoj – người hoạt động ở đường biên đã gục xuống vào quãng thời gian bù giờcủa hiệp 1. Ngay lập tức, thủ môn của Canada – Maxime Crepeau đã phát hiện ra và tri hô, kêu gọi sự trợ giúp y tế.

Xem thêm
top-arrow
X