Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 29/7: CLB Serie A khó chiêu mộ David de Gea

Thứ Hai 29/07/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Serie A khó chiêu mộ David de Gea, HLV quyền Anh qua đời đột ngột tại làng Olympic Paris 2024,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 29/7/2024.

CLB Serie A khó chiêu mộ David de Gea

Thủ thành David de Gea muốn trở lại thi đấu ở một giải hàng đầu châu Âu. Genoa là bến đỗ được đánh giá là phù hợp với người gác đền này. Tới Genoa, cựu sao Man United khả năng cao trở thành thủ môn số một.

Tuy nhiên, đội bóng Serie A đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ De Gea khi mức lương yêu cầu của thủ thành này là “phi thực tế”.

Điểm tin sáng 297 CLB Serie A khó chiêu mộ David de Gea 1
David de Gea vẫn đang gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới

Sky Sports cho biết thêm rằng đội bóng Ý sẽ theo đuổi các mục tiêu khác, dẫn đến việc thời gian chờ đợi một đội bóng mới của De Gea sẽ kéo dài lâu hơn.

HLV quyền Anh qua đời đột ngột tại làng Olympic Paris 2024

Vị HLV quyền Anh hạng nặng của Samoa, ông Lionel Elika Fatupaito đã qua đời tại làng VĐV ở Saint-Denis. Uỷ ban Olympic Quốc tế (IOC) cho biết HLV Fatupaito qua đời sáng 26/8 vì "nguyên nhân tự nhiên".

Điểm tin sáng 297 CLB Serie A khó chiêu mộ David de Gea 2
Lionel Elika Fatupaito

Trong thông báo ngày 27/7, IOC bày tỏ "lời chia buồn tới toàn thể gia đình và bạn bè của vị HLV xấu số".

Ban tổ chức của Paris 2024 cũng gửi lời chia buồn bằng thông điệp bày tỏ "sự đau buồn vô cùng khi biết tin một thành viên của đoàn Samoa qua đời. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, những người thân yêu của Fatupaito".

Man United sắp chiêu mộ thành công Noussair Mazraoui

Theo tờ Foot Mercato, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về vụ chuyển nhượng hậu vệ phải Noussair Mazraoui sau khi hai bên thống nhất mức phí là 20 triệu bảng.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Morocco. Tất cả những gì còn thiếu bây giờ là Aaron Wan Bissaka chịu đồng ý gia nhập West Ham, sau các cuộc đàm phán tích cực giữa hai câu lạc bộ.

Bóng đá nữ TP.HCM lập thêm kỳ tích

Dù để Than Khoáng Sản cầm hoà với tỷ số 2-2 ở vòng 13 giải bóng đã nữ VĐQG- Cúp Thái Sơn Bắc 2024, TP.HCM 1 vẫn giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu. Họ hơn đội xếp thứ 2 với khoảng cách 5 điểm.

Điểm tin sáng 297 CLB Serie A khó chiêu mộ David de Gea 3
TP.HCM I lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu

Đáng nói, đây là lần thứ 9 sau 10 năm liền, đội bóng của HLV Đoàn Thị Kim Chi làm được điều này và đó là một kỳ tích. CLB TP.HCM 1 đã vô địch quốc gia 13 lần trong lịch sử, nhiều hơn 3 lần so với đội xếp sau Hà Nội 1.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X