Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 29/1: Sau Klopp, Mikel Arteta là cái tên tiếp theo có thể rời đi

Thứ Hai 29/01/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích ấn tượng của Darwin Nunez, HLV Mikel Arteta là cái tên tiếp theo có thể rời đi,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 29/1/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 29/1/2024Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 29/1/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/1 rạng ngày sáng mai 30/1/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Thành tích ấn tượng của Darwin Nunez

Theo thống kê từ Opta, trong số các cầu thủ đang chơi tại 5 giải hàng đầu châu Âu, Nunez là cái tên duy nhất có số kiến tạo và bàn thắng (không tính penalty) đạt đến 2 chữ số.

Điểm tin sáng 291 Sau Klopp, Mikel Arteta là cái tên tiếp theo có thể rời đi 1
Darwin Nunez đang thể hiện phong độ cao ở mùa giải năm nay

Anh đã góp dấu giày vào 20 pha lập công cho Liverpool trên mọi đấu trường (gồm 10 bàn và 10 kiến tạo).

HLV Mikel Arteta là cái tên tiếp theo có thể rời đi

Tờ Sport cho biết, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ là người tiếp theo tuyên bố chia tay đội bóng nước Anh. Tờ báo có trụ sở tại Barcelona tuyên bố vị HLV xứ Basque đã nói với những người thân cận rằng anh sẵn sàng chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải này.

Mikel Arteta hy vong 3 cau thu tro lai o tran gap Liverpool tai FA Cup
Mikel Arteta có thể là cái tên tiếp theo sau Klopp nói lời chia tay 

Mikel Arteta trưởng thành từ hệ thống trẻ của Barca và cựu tiền vệ này đã được liên kết với câu lạc bộ xứ Catalan với tư cách là người kế nhiệm Xavi trong những tuần gần đây.

Vị HLV 41 tuổi này còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2025, theo đó, anh sẽ phải đàm phán với câu lạc bộ nếu anh muốn ra đi vào mùa hè 2024.

Man United ra thông báo về Rashford

Trang chủ đội chủ sân Old Trafford mới đây đã ra thông báo chính thức về trường hợp vắng mặt của tiền đạo Rashford.

"Rashford không đủ khỏe để có mặt trong đội hình Newport sau trận ốm. Cậu ấy đã ở lại Carrington để tập luyện sau khi bình phục”, trang chủ Man United viết.

Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ tuyển thủ Anh tiệc tùng hai đêm liên tiếp ở Bắc Ireland, không phải một. Do đó không chắc Rashford có bị ốm thật hay không. Anh được cho là đã chọc giận HLV Ten Hag và nguy cơ đối mặt với hình thức kỷ luật.

Mbappe nói lời có cánh với thầy trò HLV Jurgen Klopp

Chia sẻ với BBC Sport, tiền đạo người Pháp nói: “Những gì Liverpool làm được ở thời điểm này thật tuyệt vời. Họ giống như một cỗ máy, họ đã tìm thấy nhịp điệu và lặp đi lặp lại lối chơi đó.

Điểm tin sáng 291 Sau Klopp, Mikel Arteta là cái tên tiếp theo có thể rời đi 2
Mbappe ca ngợi Liverpool

Bạn nghĩ mọi thứ đều dễ dàng nhưng thực tế không phải vậy. Các cầu thủ của họ đã thi đấu với sự tập trung cao độ. Họ chơi ba ngày một trận và liên tiếp giành chiến thắng”.

“Vấn đề bây giờ là mọi người đều theo dõi Liverpool, vì vậy họ phải chứng tỏ mình thực sự mạnh mẽ, nhưng đó là một đội bóng tốt với một huấn luyện viên giỏi”, Mbappe nhận định.

Từng có thông tin cho rằng chân sút người Pháp có thể cập bến đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, với sự ra đi của Jurgen Klopp, khả năng này gần như sẽ không xảy ra.

Đánh bại Fiorentina, Inter Milan đòi lại đỉnh bảng Serie AĐánh bại Fiorentina, Inter Milan đòi lại đỉnh bảng Serie A
Lần thứ hai trong lịch sử CLB, Inter Milan thắng 17 và giành ít nhất 54 điểm qua 21 trận đầu tại Serie A, sau khi hạ chủ nhà Fiorentina 1-0 vào đêm qua.
Bruno Fernandes: FA Cup là cơ hội tốt để MU giành danh hiệuBruno Fernandes: FA Cup là cơ hội tốt để MU giành danh hiệu
Bruno Fernandes cho rằng FA Cup là cơ hội duy nhất để Man United giành danh hiệu và cứu vãn mùa giải này khỏi thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X