Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/3: Phil Foden phẫu thuật khẩn cấp, Man City lo sốt vó

Thứ Hai 27/03/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois dính chấn thương, Phil Foden khiến Man City lo sốt vó,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 27/3/2023 của Bóng đá 24h.

Wan Bissaka muốn thi đấu cho ĐT CHDC Congo

Hậu vệ Aaron Wan Bissaka của Man United được cho đang xem xét nghiêm túc việc chuyển sang thi đấu cho đội tuyển CHDC Congo thay vì chờ đợi cơ hội từ đội tuyển Anh.

Điểm tin sáng 273 Phil Foden phẫu thuật khẩn cấp, Man City lo sốt vó 1
Wan Bissaka tính chuyển sang thi đấu cho CHDC Congo

Cầu thủ đang khoác áo MU sinh ra ở London, song vẫn có thể khoác áo đội tuyển CHDC Congo do cha anh là người nước này. Cho đến nay, Wan-Bissaka đã ra sân cho đội U20, U21 Anh và U20 CHDC Congo.

Thibaut Courtois dính chấn thương

Thủ môn Thibaut Courtois mới đây đã rời ĐT Bỉ do dính chấn thương. Anh sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa Đức vs Bỉ diễn ra vào  01h45 ngày 29/3.  Trước đó, Courtois đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Thụy Điển tại vòng loại EURO 2024.

Phil Foden khiến Man City lo sốt vó

Nhiều khả năng Phil Foden sẽ vắng mặt trong trận đại chiến giữa Man City và Bayern tại lượt đi tứ kết Champions League ở tháng 4 tới. Lý do là bởi anh phải phẫu thuật mổ ruột thừa.  Ngôi sao 22 tuổi đã rút lui khỏi đội tuyển Anh và sẽ không tham dự trận gặp Ukraine.

Điểm tin sáng 273 Phil Foden phẫu thuật khẩn cấp, Man City lo sốt vó 2
Phil Foden phải phẫu thuật

Foden sẽ vắng mặt ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này trên sân Etihad. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cho biết chưa rõ cầu thủ sinh năm 2000 sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. 

Kimmich nói gì về việc HLV Nagelsmann bị sa thải?

Tiền vệ Joshua Kimmich khẳng định HLV Julian Nagelsmann không hề mất kiểm soát phòng thay đồ của Bayern như truyền thông đăng tải. Dù vậy, anh thừa nhận đội bóng đã chơi không tốt trong những trận gần đây tại Bundesliga. Kimmich nói:

"Lý do là chúng tôi đã không thắng đủ trận và không đủ thành công. Bạn có thể thấy rằng chúng tôi đã thi đấu không tốt ở Bundesliga. Chúng tôi chỉ thắng 5 trong số 10 trận. Nhưng tôi có thể nói rằng HLV đã không đánh mất phòng thay đồ".

Điểm tin sáng 273 Phil Foden phẫu thuật khẩn cấp, Man City lo sốt vó 3
Bayern Munich mất núi tiền khi sa thải Julian Nagelsmann

Tiết lộ tình trạng chấn thương của thủ môn U23 Việt Nam

Thủ môn Huy Hoàng trong lần đầu được trao cơ hội bắt chính trong đội hình U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 UAE đã có màn trình diễn khá tốt khi xuất sắc cản phá nhiều pha dứt điểm của các chân sút U23 UAE. Phút 66, sau tình huống dứt điểm của Al Hamadi, thủ môn Huy Hoàng đã nỗ lực cản phá và anh không may bị va đầu vào cột dọc.

Ngay lập tức, Huy Hoàng được các bác sỹ của U23 Việt Nam và nhân viên y tế tại sân hỗ trợ, chở bằng xe cáng rời khỏi sân. Sau đó, Huy Hoàng được đưa tới bệnh viện. Theo thông tin từ bác sỹ, Huy Hoàng bị rách mí mắt và đã được xử lý khâu lại. Hiện tại, sức khoẻ của Huy Hoàng đã ổn định nhưng khả năng ra sân ở lượt trận cuối tại Doha Cup là không cao.

Modric tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Trong thời gian qua, CLB Al Nassr được cho là đang tiếp cận để đưa Luka Modric về đá cặp với Cristiano Ronaldo. Đây là hai người đồng đội cũ của nhau trong màu áo Real Madrid. Nhưng sau đó, tờ Marca tuyên bố Modric đã từ chối đề nghị của Al Nassr.

Điểm tin sáng 273 Phil Foden phẫu thuật khẩn cấp, Man City lo sốt vó 4
Modric sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Và mới đây khi tập trung cùng ĐT Croatia, tiền vệ 37 tuổi đã làm rõ quyết định về tương lai của mình: "Mong muốn của tôi ai cũng biết, đó là Real Madrid. Tôi tin và mong điều đó sẽ xảy ra. Mọi khả năng khác chỉ là giả định và tin đồn. Tôi nhắc lại lần thứ 100, tôi hy vọng và tin rằng mình sẽ ở lại Real Madrid".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X