Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/11: HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea

Thứ Hai 27/11/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag tiết lộ lý do Antony vắng mặt ở trận đấu Everton, HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 27/11/2023.

Ten Hag tiết lộ lý do Antony vắng mặt ở trận đấu Everton

HLV Ten Hag đã có những chia sẻ sau trận đấu về tình hình của Antony. aVị chiến thuật gia người Hà Lan khẳng định: “Antony dính chấn thương trong buổi tập mới đây của đội bóng, đó là lý do cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu”.

Union Berlin công bố tân thuyền trưởng

Nguồn tin từ GFNG, trang chủ Union Berlin đã công bố ông Nenad Bjelica trở thành HLV trưởng của đội bóng sau khi Urs Fischer bị sa thải vào đầu tháng này. Về lý do họ chọn Bjelica, chủ tịch của Union, ông Dirk Zingler cho biết:

"Với Nenad Bjelica, chúng tôi đã có được một HLV có kinh nghiệm, người đã làm việc thành công ở nhiều quốc gia khác nhau. Anh ấy có ý tưởng rõ ràng về cách anh ấy muốn dẫn dắt đội của chúng tôi. Chúng tôi giao phó nhiệm vụ dẫn dắt họ trở lại thành công, tôi chúc Nenad Bjelica và toàn bộ đội bóng sẽ có khởi đầu tốt khi làm việc cùng nhau."

Man United xác định mục tiêu thay Antony

Theo nguồn tin từ Fichajes, Man Utd đã xác định Pedro Neto là phương án thay thế cựu sao Ajax. Cầu thủ thuộc biên chế Wolves có màn khởi đầu mùa giải ấn tượng, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 7 đường kiến tạo sau 10 trận. Chính vì vậy, anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ các tuyển trạch viên Quỷ đỏ.

Điểm tin sáng 2711 HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea 1
Arsenal và Liverpool cũng dành sự quan tâm đến Pedro Neto

Bayern Munich chốt giá mua Varane

Bayern Munich đang nghiêm túc với ý định chiêu mộ Varane. Theo báo chí Anh, đội bóng nước Đức sẵn sàng kí hợp đồng với cựu tuyển thủ Pháp nếu Man United đồng ý nhả ngôi sao này với giá 26 triệu bảng (30 triệu euro).

Điểm tin sáng 2711 HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea 2
Varane đứng trước khả năng rời Man United

Đề nghị 26 triệu bảng của Bayern được cho là hợp lí vì Varane chỉ còn hợp đồng 1 năm sau mùa này. Hơn nữa, Varane đã nằm ngoài kế hoạch của Ten Hag và với số tiền kiếm được từ việc bán anh, Man United hoàn toàn có thể sử dụng để mua sắm cầu thủ mới.

HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea

The Sun đưa tin, Al-Ettifaq của Steven Gerrard bắt đầu chú ý đến De Gea. Những CLB khác ở Ả Rập cũng sẵn sàng chốt thỏa thuận hậu hĩnh để ký hợp đồng với thủ môn 32 tuổi nếu Al-Ettifaq không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng. 

Điểm tin sáng 2711 HLV Steven Gerrard muốn giải cứu De Gea 3
David de Gea đang được các đội bóng Trung Đông quan tâm

Trước đó, cựu sao Atletico Madrid được tiết lộ từ chối mức lương chạm mốc 500.000 bảng/tuần từ Al Nassr. Đó là còn chưa kể những khoản thưởng khác dành cho De Gea. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X