Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 26/8: Đẩy Sterling sang Man United, Chelsea muốn lấy Sancho

Thứ Hai 26/08/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn đổi Sterling lấy Sancho từ Man Utd, De Gea bị đẩy lên ghế dự bị sau màn ra mắt thảm hoạ,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 26/8/2024.

Chelsea muốn đổi Sterling lấy Sancho từ Man Utd

Chelsea đang cân nhắc một động thái bất ngờ dành cho Jadon Sancho từ Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 kết thúc. Một trong những phương án mà Chelsea có thể theo đuổi là một thỏa thuận trao đổi cầu thủ, trong đó Raheem Sterling có thể được đưa vào như một phần của thương vụ này.

Điểm tin sáng 268 Đẩy Sterling sang Man United, Chelsea muốn lấy Sancho 1
Jadon Sancho được Chelsea nhắm tới

Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Man United. Ngoài ra, đội bóng này cũng sẽ tái khởi động các cuộc đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli.

Đây được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Chelsea ở thời điểm hiện tại, với Osimhen có tiềm năng đem lại sự cải thiện đáng kể cho hàng công.

De Gea bị đẩy lên ghế dự bị sau màn ra mắt thảm hoạ

Trong trận đấu với Venezia ở vòng 2 Serie A ngày 25/8, De Gea phải ngồi dự bị, và Pietro Terracciano được lựa chọn bắt chính. Terracciano đã thể hiện phong độ ổn định mùa trước, khi giúp Fiorentina vào chung kết UEFA Conference League và đạt vị trí thứ 8 tại Serie A.

Điểm tin sáng 268 Đẩy Sterling sang Man United, Chelsea muốn lấy Sancho 2
De Gea có màn ra mắt kém cỏi

De Gea đã có trận ra mắt trong trận hòa 3-3 với Puskas Academy ở vòng loại UEFA Conference League, nhưng vị trí của anh tại Serie A vẫn chưa được khẳng định.

Có thể anh sẽ phải đợi đến trận đấu gặp Monza ngày 1/9 để có cơ hội ra sân, nhưng cũng không loại trừ khả năng De Gea sẽ chỉ được sử dụng trong các giải đấu cúp, với Terracciano tiếp tục là lựa chọn số một ở Serie A.

Matheus Nunes bị đẩy khỏi Man City

Theo Football Insider, Manchester City sẵn sàng bán tiền vệ người Bồ Đào Nha với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn không có bất kỳ sự quan tâm cụ thể nào đối với Matheus Nunes dù nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng chịu lỗ.

Nhiều ý kiến cho rằng nếu tiếp tục ở lại câu lạc bộ, Matheus Nunes hoàn toàn có thể trở thành Kalvin Phillips tiếp theo, bởi anh vốn không đáp ứng yêu cầu chiến thuật mà huấn luyện viên Pep Guardiola đề ra.

Noni Madueke xin lỗi Wolverhampton

"Tôi chỉ muốn xin lỗi bất kỳ ai mà tôi có thể đã xúc phạm", Madueke nói trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng của Chelsea.

"Đó chỉ là một sai lầm, một tai nạn. Tôi không có ý định thể hiện điều đó trên mạng xã hội như vậy. Tôi chắc chắn Wolverhampton là một thị trấn đáng yêu và tôi xin lỗi. Về những tiếng la ó, tôi đã lường trước được điều đó nhưng đó là một phần của trận đấu. Bạn phải có khả năng chơi dưới áp lực như vậy.”

Điểm tin sáng 268 Đẩy Sterling sang Man United, Chelsea muốn lấy Sancho 3
Noni Madueke gây sốc với bài đăng chê bai Wolverhampton

Huấn luyện viên trưởng của The Blues, Enzo Maresca khẳng định rằng ông không biết về sự cố này và đã dành những lời khen ngợi đến cậu học trò trẻ tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X