Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 25/9: Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của Messi

Thứ Hai 25/09/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG lên tiếng đáp trả Messi vụ đăng quang World Cup, Rashford được Bruno “giải cứu” sau khi gặp tai nạn,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 25/9/2023.

Chủ tịch PSG lên tiếng đáp trả Messi vụ đăng quang World Cup

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG mới đây đã có những phản bác ý kiến của Lionel Messi về việc anh không được đội bóng nước Pháp chúc mừng sau chiến tích vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Điểm tin sáng 259 Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của Messi 1
Chủ tịch Al-Khelaifi phản pháo lại Messi

“Chúng tôi đã chúc mừng Messi trong buổi tập, đồng thời cũng chúc mừng cậu ấy một cách riêng tư. Nhưng với sự tôn trọng, chúng tôi dẫu sao cũng là một CLB của Pháp. Tất nhiên, việc ăn mừng ở sân vận động là rất nhạy cảm. Chúng tôi phải tôn trọng đất nước mà Messi đã đánh bại, các đồng đội của cậu ấy ở CLB tại ĐT Pháp và cả những người hâm mộ nữa", Al-Khelaifi nói với RMC Sport.

Rashford được Bruno “giải cứu” sau khi gặp tai nạn

Rashford đã đâm chiếc Rolls Royce của mình khi lái xe về nhà sau chiến thắng của Man United. Chân sút sinh năm 1997 là bị chấn động song không bị thương sau vụ tai nạn.

Theo tờ Express, tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes đã dừng lại để giúp đỡ sau khi đi qua hiện trường thấy chiếc xế hộp của người đàn em bị hư hỏng nặng. Mặc dù cảnh sát được điều động đến hiện trường, song không có ai bị bắt giữ và cũng không cần xe cấp cứu.

Man United vào cuộc đua tranh chữ ký hậu vệ 21 tuổi

Hậu vệ Aaron Hickey của Brentford đang lọt vào mắt xanh của các đại gia Premier League, bao gồm MU, Arsenal và Liverpool. Đấy là chưa kể Bayern cũng đang chờ sẵn.

Được so sánh với đàn anh Andy Robertson khi cùng có sở trường chơi ở vị trí hậu vệ trái thế nhưng Hickey lại rất đa năng. Tại Bologna, anh được sử dụng như wing-back trái, thường xuyên lao lên tấn công và ghi tới 5 bàn tại Serie A mùa 2021/22.

Điểm tin sáng 259 Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của Messi 2
Aaron Hickey được Man United quan tâm

Vào lúc này, Quỷ đỏ đang khủng hoảng ở vị trí hậu vệ. HLV Ten Hag rất cần sự đa năng của Hickey và đánh giá anh như "Luke Shaw thứ 2".

Pochettino: Chủ sở hữu Chelsea đang thất vọng

Sau trận thua Villa, khi được hỏi chủ sở hữu Chelsea cảm thấy thế nào về hoàn cảnh khó khăn của đội bóng, Pochettino tiết lộ: “Hãy cho tôi thời gian vì tôi đã không gặp họ sau trận đấu. Họ thất vọng, họ đến câu lạc bộ và rất hào hứng khi xây dựng một dự án. Tất nhiên, họ cảm thấy thất vọng nhưng đồng thời họ cũng cần phải hỗ trợ kế hoạch."

PSG tổn thất lực lượng sau trận đại thắng Marseille 

PSG đã có một trận đấu khá dễ dàng trước Marseille khi thắng đậm 4-0. Tuy nhiên, có một chút gợn cho HLV Luis Enrique khi Kylian Mbappe phải rời sân vì chấn thương từ ngay phút 32 của trận đấu.

Điểm tin sáng 259 Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của Messi 3
Mbappe dính chấn thương

Trong bối cảnh trận đấu gặp Newcastle ở Champions League sẽ diễn ra vào ngày 4/10, báo chí Pháp lo ngại về việc Mbappe sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân từ đầu. Ở trận ra quân, PSG đã có 3 điểm nhờ đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X