Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 25/4: Ronaldo nổi giận với BHL trong ngày Al Nassr bị loại khỏi Cúp Nhà vua

Thứ Ba 25/04/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo nổi giận với BHL trong ngày bị loại khỏi Cúp Nhà vua, Mitoma nhận thua tâm phục khẩu phục trước Wan-Bissaka,... là những tin có trong điểm tin sáng ngày 25/4/2023 của chuyên trang bóng đá 24h.

Ronaldo nổi giận với BHL trong ngày bị loại khỏi Cúp Nhà vua

Sau khi hiệp một kết thúc, máy quay ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo cùng đồng đội rời sân. Trước khi vào đường hầm, tiền đạo người Bồ Đào Nha quay về phía ban huấn luyện và tỏ thái độ tức giận.

Dù có lợi thế sân nhà song Al Nassr đã để Al Wehda giành chiến thắng 0-1, qua đó giành tấm vé đi tiếp vào chung kết Cúp Nhà vua.

Điểm tin sáng 254 Ronaldo nổi giận với BHL trong ngày Al Nassr bị loại khỏi Cúp Nhà vua 1
Ronaldo không hài lòng với ban huấn luyện

Sau trận thua, Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng. Anh gục xuống sân rồi cùng một số đồng đội vào thẳng đường hầm mà không cảm ơn sự cổ vũ của CĐV nhà.

Mitoma nhận thua tâm phục khẩu phục trước Wan-Bissaka

Kaoru Mitoma phát biểu ngắn gọn sau khi phải đối đầu với hậu vệ phải của MU tại trận bán kết FA Cup: "Đó là thất bại toàn diện”.

Trước khi bán kết FA Cup diễn ra, Mitoma là cầu thủ thực hiện nhiều pha qua người nhất trong vùng cấm tại Premier League 2022/23. Tuy nhiên, ngôi sao người Nhật Bản bất lực trong suốt 90 phút trước Wan-Bissaka.

Hình ảnh mới nhất của Bruno khiến CĐV MU lo lắng

Trên trang cá nhân, Ana Pinho - vợ của Bruno Fernandes đăng bức hình chồng đang dùng bữa ăn nhẹ cùng dòng chia sẻ: "Hồi phục". Tiền vệ sinh năm 1994 phải băng bó chân, bên cạnh là các dụng cụ cố định chân cùng một đôi nạng. Điều này khiến NHM "Quỷ đỏ" không khỏi lo lắng.

Điểm tin sáng 254 Ronaldo nổi giận với BHL trong ngày Al Nassr bị loại khỏi Cúp Nhà vua 2
Bruno khiến NHM lo lắng với hình ảnh này

Việc Bruno phải dùng nạng khiến CĐV lo lắng bởi vào giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu quan trọng gặp Tottenham. là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua vào top 4. Nếu thắng, đoàn quân dưới quyền Ten Hag gần như sẽ chắc suất dự Champions League mùa tới.

Bellingham muốn gia nhập Liverpool

Theo Football-espana, Jude Bellingham được cho là đã nói với BLĐ Dortmund rằng bản thân muốn tới Liverpool. Tiền vệ người 2003 đang muốn trở lại Anh thi đấu sau 3 năm khoác áo đội bóng vùng Ruhr và đội chủ sân Anfield là điểm đến khả thi khi đang trong quá trình xây lại hàng tiền vệ.

Điểm tin sáng 254 Ronaldo nổi giận với BHL trong ngày Al Nassr bị loại khỏi Cúp Nhà vua 3
Bellingham muốn tới Liverpool

Nếu tới Liverpool, Bellingham có khả năng không dự Champions League mùa tới, điều anh gần như chắc chắn sẽ có nếu tới Real Madrid, Man City hoặc ở lại Dortmund. Liverpool đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League, kém đội đứng thứ 4 MU 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X