Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/10: HLV Ten Hag có cuộc nói chuyện chính thức với Ronaldo

Thứ Hai 24/10/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag sẽ nói chuyện chính thức với Ronaldo, Varane vẫn còn cơ hội dự World Cup, Barca mở tiệc bàn thắng trên Camp Nou,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 24/10/2022 của Bóng đá 24h.

Ten Hag sẽ nói chuyện chính thức với Ronaldo

HLV Ten Hag cho biết ông sẽ nói chuyện với Ronaldo trước khi quyết định có cho phép anh trở lại tập luyện cùng đội một hay không. Thuyền trưởng của MU muốn thấy sự hối lỗi thực sự từ Ronaldo về hành vi của mình, trước khi cho phép anh tiếp tục tập luyện với đội một.

ten hag ronaldo
Ten Hag sẽ gặp để nói chuyện với Ronaldo

Varane vẫn còn cơ hội dự World Cup

Raphael Varane vẫn còn cơ hội dự World Cup sau khi dính chấn thương và phải rời sân trong trận hòa 1-1 với Chelsea.  Theo Chuyên gia phân tích chấn thương Ben Dinnery, tình hình có thể không quá tệ như lo ngại.

Điểm tin sáng 2410 HLV Ten Hag có cuộc nói chuyện chính thức với Ronaldo 1
Varane bật khóc khi dính chấn thương ở trận gặp Chelsea

Vị này cho biết: “Các nguồn tin từ Pháp cho thấy chấn thương gân khoeo của Raphael Varane 'ít nghiêm trọng hơn lo ngại’ sau khi trung vệ của MU bị buộc phải nghỉ thi đấu trong trận đấu hôm thứ Bảy tại Stamford Bridge”.

Barca mở tiệc bàn thắng trên Camp Nou

Sau khi để thua Real Madrid trong trận Kinh điển, Barca đã vùi dập Villarreal 3 bàn không gỡ trên sân nhà Camp Nou. Và đêm qua cũng tại sân đấu này, thầy trò HLV Xavi tiếp tục đánh bại Athletic Bilbao với 4 bàn không gỡ.

Man City chiêu mộ Kai Havertz

Theo Simon Phillips, Man City được đang quan tâm đến Kai Havertz của Chelsea, người đã gặp khó khăn trong phần lớn thời gian ở London kể từ khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen.

Điểm tin sáng 2410 HLV Ten Hag có cuộc nói chuyện chính thức với Ronaldo 2
Kai Havertz được Man City đưa vào tầm ngắm

HLV Pep Guardiola được cho là có thể thuyết phục được Man City tiếp cận Havertz trong kỳ chuyển nhượng tới.

Real cất Benzema và Valverde trong trận gặp Leipzig

Real Madrid đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp RB Leipzig tại Champions League. Đáng chú ý, trong danh sách này không có tên của hai trụ cột là Karim Benzema và Valverde. Trước đó, Benzema cũng đã nghỉ trận đấu gặp Sevilla vì bị mỏi cơ.

Ro 'béo' loại Ronaldo khỏi nhóm cầu thủ ưu tú

"Tôi nghĩ có một nhóm cầu thủ rất đặc biệt, rất ưu tú gồm Diego Maradona, Lionel Messi, Johan Cruyff, Franz Beckenbauer, Pele, Marco Van Basten, Ronaldinho và cả tôi", Ronaldo de Lima chia sẻ với The Guardian.

Phát ngôn của cựu danh thủ người Brazil gây tranh cãi khi anh không đề cập đến Cristiano Ronaldo, người từng 5 lần giành Quả bóng vàng và giữ kỷ lục ghi bàn ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X