Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/1: Man City và Arsenal lần lượt nổ bom tấn

Thứ Ba 24/01/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bị chế nhạo vì để Ronaldo ra đi, Man City chiêu mộ tài năng trẻ người Argentina, Tuyển Hà Lan tái bổ nhiệm Ronald Koeman,... đó là những tin chính có trong điểm tin sáng 24/1/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

MU bị chế nhạo vì để Ronaldo ra đi

Nhà báo nổi tiếng người Anh từng có cuộc phỏng vấn "động trời" với Ronaldo - Piers Morgan mới đây đã có những phát biểu về trận thua 2-3 của MU trước Arsenal.

Điểm tin sáng 241 Man City và Arsenal lần lượt nổ bom tấn 1
Ronaldo rời MU để đến Saudi chơi bóng

"Xin chúc mừng MU. Đây là điều xảy ra khi các bạn thuê một HLV kiêu ngạo, người không tôn trọng GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại – ám chỉ Ronaldo) đến mức khiến anh ta phải rời đi và sau đó thay thế bằng một cầu thủ vô danh mà tôi chẳng bao giờ nghe tới, người có cái tên giống với một loại xúc xích của Áo (Weghorst)", Piers Morgan viết trên Twitter.

Saka có thể đến Real Madrid

Đó là lời nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Bukayo Saka đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại MU 3-2. Sau trận đấu, Roy Keane đã có những chia sẻ đáng chú ý về cầu thủ 21 tuổi:

"Tôi thích mọi thứ về Saka. Tôi nghĩ cậu ấy có thể ra đi và chơi cho bất cứ CLB nào ở châu Âu, bao gồm cả Real Madrid. Tôi nghĩ Saka rất giỏi. Cậu ấy thật tuyệt vời".

Điểm tin sáng 241 Man City và Arsenal lần lượt nổ bom tấn 2
Saka đang có phong độ thi dấu tuyệt vời

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh đã ghi 7 bàn và thực hiện 7 kiến tạo ở mùa bóng này. Anh đã góp công lớn giúp Arsenal đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Man City chiêu mộ tài năng trẻ người Argentina

Man City đánh bại nhiều đối thủ như Wolves, Benfica, Newcastle để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ triển vọng bậc nhất của Argentina nói riêng và Nam Mỹ nói chung.

Điểm tin sáng 241 Man City và Arsenal lần lượt nổ bom tấn 3
Perrone gia nhập Man City

Đội bóng thành Manchester đã phải trả 8 triệu euro cùng một vài điều khoản phụ cho Velez để có được sự phục vụ của  Perrone.

Sao mai người Argentina đã vượt qua bài kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 5,5 năm với "Cityzens". Perrone sinh năm 2003. Anh từng khoác áo U16 Argentina và đang là thành viên của tuyển U20 dự giải vô địch Nam Mỹ.

Tuyển Hà Lan tái bổ nhiệm Ronald Koeman

HLV Ronald Koeman trở lại dẫn dắt tuyển Hà Lan sau khi Louis Van Gaal từ chức. Vị chiến lược gia này xác nhận "Cơn lốc màu da cam" sẽ trở lại chơi với sơ đồ 4-3-3 thay vì 5-3-2 như thời HLV tiền nhiệm.

Koeman từng dẫn dắt tuyển Hà Lan từ năm 2018. Đến tháng 8/2020, ông bất ngờ chia tay "Cơn lốc màu da cam" để đến làm việc tại Barcelona. Đến tháng 10/2021, HLV này bị Barca sa thải vì thành tích tệ hại và thất nghiệp từ đó cho đến nay.

Arsenal công bố tân binh giá 25 triệu euro

Arsenal đã đánh bại nhiều đối thủ lớn như Juventus hay AC Milan để sở hữu chữ ký của Jakub Kiwior. Tân binh có gía 25 triệu euro đã hoàn thành bài kiểm tra y tế để ký hợp đồng đến năm 2028 với Arsenal. 

Điểm tin sáng 241 Man City và Arsenal lần lượt nổ bom tấn 4
Kiwior gia nhập Arsenal 

Kiwior có thể chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái, thậm chí là một tiền vệ. Lối chơi đa dạng giúp cầu thủ người Ba Lan chinh phục HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X