Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/10: Man City sẵn sàng chia tay tiền vệ De Bruyne

Thứ Hai 23/10/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho nhận thẻ đỏ vì chế nhạo đối thủ, Liverpool săn đón Victor Osimhen, Ngôi sao 60 triệu bật đèn xanh cho Man Utd,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 23/10/2023.

Man City sẵn sàng chia tay De Bruyne

Báo chí Anh cho hay, Man City sẽ xem xét gác cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng trong trường hợp chấn thương của cầu thủ người Bỉ trở nên tồi tệ hơn. Lý do là bởi, nhà ĐKVĐ "lo ngại về số lượng và tình trạng chấn thương mà De Bruyne đang gặp phải ngày càng tăng trong những mùa giải gần đây”.

MU tam hoan viec gia han voi Kevin de Bruyne
Man City tạm hoãn việc gia hạn với Kevin de Bruyne

Tuy nhiên, họ có thể vẫn sẽ giữ De Bruyne nếu như anh trở lại và không gặp rắc rối với những chấn thương "kinh niên". Ở mùa giải trước, De Bruyne đã có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn và cung cấp 31 pha kiến tạo, đóng góp lớn vào việc giúp Man City lần đầu giành "cú ăn ba" với chức vô địch FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League.

Mourinho nhận thẻ đỏ vì chế nhạo đối thủ

HLV Mourinho đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa AS Roma và Monza thuộc khuôn khổ vòng 9 Serie A ở phút bù thứ 10. Khi đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha liên tục phàn nàn vì tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên dù trọng tài chỉ cho bù giờ 7 phút.

Điểm tin sáng 2310 Man City sẵn sàng chia tay tiền vệ De Bruyne 1
Mourinho chế giễu đối thủ

Ông tiếp tục tranh cãi với HLV Raffaele Palladino bên phía Monza, đồng thời thực hiện các hành động khiêu khích như đưa 2 tay lên dụi mắt, đưa ngón trỏ lên miệng nhằm ám chỉ đồng nghiệp "nói quá nhiều và thích khóc lóc".

Kết quả, trọng tài chính quyết định rút thẻ đỏ cho Mourinho. Án phạt này khiến ông không thể trực tiếp chỉ đạo Roma ở cuộc chạm trán đội bóng cũ Inter Milan vào ngày 29/10 tới.

Liverpool chiêu mộ Victor Osimhen

Liverpool đang săn tiền đạo Victor Osimhen của Napoli sau khi đội bóng Ý xác nhận rằng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đã bị đình trệ. Liverpool đã xác định cầu thủ 24 tuổi này là sự thay thế tiềm năng cho Mohamed Salah.

Ngôi sao 60 triệu bật đèn xanh cho Man Utd

Todo Fichajes đưa tin, Guehi được định giá 60 triệu bảng hào hứng cơ hội chuyển đến Old Trafford. Đây rõ ràng là tin vui dành cho Man Utd bởi họ đứng trước thời cơ giành chữ ký của một ngôi sao đang lên tại Premier League.

Điểm tin sáng 2310 Man City sẵn sàng chia tay tiền vệ De Bruyne 2
Guehi báo tin mừng cho Man Utd

Chelsea hay Arsenal cũng ấp ủ tham vọng chiêu mộ Guehi. Do đó, trong trường hợp Man Utd thành công với thương vụ này, họ không chỉ củng cố sức mạnh đội hình mà còn khiến các CLB kình địch vỡ mộng trên thị trường chuyển nhượng.

Maguire xúc động khi nhận giải "cầu thủ xuất sắc" trận Sheffield vs Man Utd

Man United tiếp nối chiến thắng kịch tính 2-1 trước Brentford ở vòng 8 bằng một chiến thắng 2-1 nữa, lần này là trước đội bét bảng Sheffield United, ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Điểm tin sáng 2310 Man City sẵn sàng chia tay tiền vệ De Bruyne 3
Maguire lấy lại sự tự tin sau giải thưởng "cầu thủ xuất sắc"

Với cá nhân Maguire, dư vị trận đấu với Sheffield United còn ngọt ngào hơn nữa. Anh vui niềm vui chung cùng các đồng đội khi MU có thêm 3 điểm quý giá. Anh vui niềm vui riêng của mình khi nhận giải "cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X