Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/9: Bellingham xúc phạm trọng tài

Chủ Nhật 22/09/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bellingham xúc phạm trọng tài, Son Heung Min xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Tottenham,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 22/9/2024.

Bellingham xúc phạm trọng tài

Bellingham không ghi bàn trong trận đấu của Real Madrid gặp Espanyol nhưng có đóng góp rất lớn trong bàn gỡ hòa 1-1 của Carvajal.

Tuy vậy, dấu ấn lớn nhất của tiền vệ người Anh lại là màn tranh cãi với trọng tài chính Jose Luis Munuera Montero. Bellingham đã nhận thẻ vàng chỉ vài phút trước khi rời sân.

Tiền vệ sinh năm 2003 đã tỏ ra rất tức giận với trọng tài sau khi ngăn cản một pha phản công của Real Madrid và phải nhận thẻ vàng. Sau đó, Bellingham được cho là đã nói "ông là đồ khốn nạn" với trọng tài chính.

Bellingham xuc pham trong tai
Bellingham xúc phạm trọng tài

Bất chấp sự cố gây tranh cãi, màn trình diễn của Bellingham đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Anh được SofaScore trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 51 trong số 60 đường chuyền thành công, 79 lần chạm bóng và 3 đường chuyền quan trọng.

Ten Hag thất vọng với trận hoà trước Crystal Palace

Dù có vô số cơ hội để ghi bàn trước Crystal Palace song các cầu thủ của Man United lại để lỡ. Điều này khiến HLV Erik ten Hag chưa thể hài lòng. Nhà cầm quân người Hà Lan nghĩ MU xứng đáng thắng.

"Lẽ ra chúng tôi phải thắng trận này. Ở hiệp 1, Man Utd đã để họ sống sót. Chúng tôi đã có thể ghi 1, hoặc 2 bàn và phải tới hiệp 2, mọi thứ mới cân bằng hơn.

Ở mặt phòng ngự, hôm nay MU đã thi đấy đầy nỗ lực. Cả đội đã triển khai hệ thống phòng ngự chắc chắn. Khi có bóng trong trận, chúng tôi giữ được cấu trúc đội hình chặt chẽ và kiểm soát được trận đấu”, Ten Hag bày tỏ.

Điều khoản đặc biệt khi Công Phượng gia nhập đội bóng hạng Nhất

Ngày 21/9, Công Phượng đã chính thức gia nhập CLB Bình Phước với bản hợp đồng ít nhất 3 năm, kèm theo đó là điều khoản đặc biệt gia hạn thêm 1 năm. Cùng với đó là số tiền lót tay khủng.

Trước đó, Công Phượng đã từ chối một đội bóng đưa ra lời đề nghị 6 tỷ đồng/năm nên việc anh ký hợp đồng với Bình Phước thì con số tiền lót tay anh nhận được sẽ lớn hơn.

Điểm tin sáng 229 Bellingham xúc phạm trọng tài 1
Công Phượng chính thức gia nhập Trường Tươi Bình Phước

Sau khi ký hợp đồng với Bình Phước, Công Phượng cho biết: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Trường Tươi Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam.

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới”.

Son Heung Min xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Tottenham

Theo thống kê, Son Heung Min đã tạo ra 7 cơ hội trước Brentford, nhiều nhất mà anh từng tạo ra trong một trận đấu tại Premier League.

Và ngôi sao người Hàn Quốc đã có 2 pha kiến tạo. Tổng cộng, Son đã có 63 kiến tạo cho Tottenham tại Ngoại hạng Anh. Như vậy, Son Heung Min chính thức vượt qua Christian Eriksen (62) để trở thành cầu thủ có số pha kiến tạo nhiều thứ 2 trong lịch sử CLB này tại Premier League.

Điểm tin sáng 229 Bellingham xúc phạm trọng tài 2
Son đi vào lịch sử Tottenham 

Anh hiện tại kém vị trí số 1 của Darren Anderton đúng 4 lần kiến tạo nữa. Với chiến thắng 3-1 trước Brentford, Tottenham vẫn xếp thứ 10 trên BXH với 7 điểm sau 5 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X