Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/7: PSG gạch tên Mbappe khỏi danh sách dự tour du đấu hè

Thứ Bảy 22/07/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có động thái mạnh tay với Mbappe, Al-Nassr chi núi tiền để chiêu mộ Mane,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 22/7/2023.

PSG có động thái mạnh tay với Mbappe

PSG mới đây đã đăng tải thông báo xác nhận về việc Mbappe sẽ không đi cùng đội di chuyển đến Nhật Bản để dự chuyến du đấu trước mùa giải. Nhà vô địch Ligue 1 nêu rõ quan điểm, tiền đạo người Pháp chỉ có thể khoác áo PSG sau khi gia hạn hợp đồng.

Mbappe
Mbappe bị loại khỏi danh sách dự tour du đấu Hè của PSG

Thông tin này cũng được nhà báo Loic Tanzi chia sẻ trên twitter: "Kylian Mbappe sẽ không tham dự tour du đấu châu Á cùng toàn đội PSG.

Lý do là bởi, đội bóng nước Pháp cho rằng cầu thủ này có thỏa thuận ngầm với Real Madrid. Đây có thể là lời cảnh báo dành cho Mbappe, nếu chân sút này không muốn gia hạn hợp đồng với PSG".

Al-Nassr chi núi tiền để chiêu mộ Mane

Al-Nassr mới đây đã đưa ra lời đề nghị đến Mane với bản hợp đồng 3 năm. L'Equipe cho hay, Mane đạt thỏa thuận sơ bộ với Al-Nassr. Vấn đề còn lại được cho là đến từ mức lương và các khoản thưởng mà cựu tiền đạo Liverpool sẽ được hưởng tại CLB châu Á.

Điểm tin sáng 227 PSG gạch tên Mbappe khỏi danh sách dự tour du đấu hè 1
Sadio Mane đồng ý rời Bayern Munich

Đại diện của tiền đạo 31 tuổi muốn nhận mức lương 50 triệu euro/năm. Tuy nhiên, theo CBS Sports (Mỹ), Al-Nassr chỉ chấp nhận trả Mane con số 40 triệu euro sau thuế, bao gồm các khoản thưởng.

Sếp lớn Leipzig lên tiếng về việc bán Gvardiol cho Man City

Theo đó, GĐTT Max Eberl đã phủ nhận mọi tin đồn chuyển nhượng liên quan đến trung vệ người Croatia. Cụ thể, Max Eberl đã khẳng định Leipzig chưa đồng ý bán Gvardiol:

"Man City muốn chiêu mộ cậu ấy và Josko có thể tưởng tượng viễn cảnh cậu ấy trong màu áo mới. Tuy nhiên, 2 CLB vẫn còn cách rất xa một thỏa thuận chính thức.

Điểm tin sáng 227 PSG gạch tên Mbappe khỏi danh sách dự tour du đấu hè 2
Sếp lớn Leipzig phủ nhận việc bán Josko Gvardiol cho Man City

Chúng tôi chưa đạt thỏa thuận nào với Man City, kể cả là những đàm phán ban đầu. Thương vụ Szoboszlai đã đảm bảo tài chính cho chúng tôi. Lúc này, RB Leipzig không cần tiền. Điều chúng tôi muốn là Josko ở lại".

Nottingham "rút ruột" Man United

Theo tờ Daily Mail, Nottingham Forest đang ở rất gần với Elanga. Họ sắp mua được cầu thủ 21 tuổi người Thụy Điển mang áo số 36 của MU với giá 15 triệu bảng.

Điểm tin sáng 227 PSG gạch tên Mbappe khỏi danh sách dự tour du đấu hè 3
Elanga sắp cập bến Nottingham

Với việc Elanga đã xếp được lịch kiểm tra y tế ở Nottingham, viễn cảnh anh sang rời Old Trafford để chuyển sang City Ground chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngoài việc chuẩn bị đón Elanga, BLĐ Nottingham Forest cũng đang cố gắng thuyết phục đội chủ sân Old Trafford bán đứt cho họ thủ thành Dean Henderson.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X