Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 22/7: Đội bóng Saudi Arabia bạo chi để chiêu mộ Ederson

Thứ Hai 22/07/2024 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Saudi Arabia chi lớn để chiêu mộ Ederson, James Rodriguez để ngỏ khả năng tái ngộ Everton,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 22/7/2024.

Đội bóng Saudi Arabia chi lớn để chiêu mộ Ederson

Al-Ittihad đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ thủ môn số 1 của Man City. Theo The Sun, đội chủ sân Etihad vẫn đang cố gắng đàm phán một hợp đồng mới với thủ môn số một của họ và được cho là sẵn sàng trả cho anh mức lương hàng tháng là 900.000 bảng (gần 250.000 bảng/tuần), một khoản tiền thưởng ký hợp đồng đáng kể và mức tăng lương chung là 75%.

Điểm tin sáng 227 Đội bóng Saudi Arabia bạo chi để chiêu mộ Ederson 1
Ederson đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Al-Ittihad

Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là mức đãi ngộ thấp hơn nhiều nếu như thủ thành này chuyển tới Saudi Arabia. Al-Ittihad được cho là sẵn sàng tạo ra một bom tấn chuyển nhượng tại Saudi Pro League với thương vụ mang tên Ederson trong hè này.

James Rodriguez để ngỏ khả năng tái ngộ Everton

James Rodriguez được cho là sẽ rời Sao Paulo để trở lại châu Âu sau khi tỏa sáng trong màu áo Colombia tại Copa America 2024.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, tiền vệ tài hoa này rất muốn quay trở lại lục địa già, nơi anh từng có những năm tháng rất thành công trong màu áo Porto hay Monaco.

Điểm tin sáng 227 Đội bóng Saudi Arabia bạo chi để chiêu mộ Ederson 2
James Rodriguez có thể trở lại Ngoại hạng Anh sau thành công tại Copa America 2024

Tuy nhiên, kể từ sau thành công tại World Cup 2014 với danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, James chuyển sang Real Madrid và kể từ đó dần đánh mất phong độ. Anh bị đẩy sang Bayern Munich, Everton và sau đó buộc lưu lạc tới Al-Rayyan (Qatar), Olympiakos (Hy Lạp) trước khi sang Sao Paulo (Brazil).

Vài tháng trước, James đã ám chỉ đến khả năng trở lại đội bóng cũ Everton. Anh đã trả lời một bài đăng trên mạng xã hội của Everton Hub, trong đó gợi ý rằng anh nên trở lại đội bóng vùng Merseyside. Bài đăng có nội dung, "Về nhà @jamesrodriguez10", Rodriguez đáp: "Điệu nhảy cuối cùng?".

Sir Alex chỉ ra 4 học trò ở Man United đạt đẳng cấp thế giới

Trong cuốn sách mới xuất bản của Sir Alex với tên gọi "Leading" (tạm dịch: dẫn đầu), cựu thuyền trưởng Man United  đánh giá Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất ông từng huấn luyện tại Old Trafford.

Ngoài CR7, ông cũng xếp Eric Cantona, Ryan Giggs và Paul Scholes vào nhóm "tinh hoa". "Nếu bạn đọc báo hoặc nghe các BLV nói trên truyền hình, bạn sẽ thấy quá nhiều cầu thủ được gọi là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng đối với tôi, bóng đá thế giới hiện chỉ có 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới là Messi và Ronaldo.

Tôi không có ý hạ thấp hay chỉ trích bất kỳ cầu thủ vĩ đại hay tài giỏi nào từng thi đấu cho MU trong 26 năm tôi làm HLV ở đây nhưng trong đội của tôi chỉ có Cantona, Giggs, Ronaldo và Scholes ở đẳng cấp thế giới. Trong 4 người này, Cristiano giống như đồ trang hoàng trên đỉnh của cây Noel", sir Alex viết.

Messi xếp thứ ba trong Top 100 VĐV hàng đầu thế kỷ 21

Theo bình chọn của ESPN, Lionel Messi chỉ xếp sau kình ngư Michael Phelps và tay vợt nữ Serena Williams. Trong khi đó, đại kình địch của anh là Cristiano Ronaldo xếp thứ 13, và là cầu thủ bóng đá thứ hai góp mặt trong Top 20.

Điểm tin sáng 227 Đội bóng Saudi Arabia bạo chi để chiêu mộ Ederson 3
Messi xếp thứ 3 trong top 100 VĐV hàng đầu thế kỷ 21

Những nam cầu thủ bóng đá khác góp mặt trong Top 100 kể trên gồm Thierry Henry xếp thứ 48, Zinedine Zidane 50, Luka Modric 55, Kylian Mbappe 65, Andres Iniesta 70, Xavi 75, Ronaldo De Lima 87, Ronaldinho 94 và Zlatan Ibrahimovic 95. Bảng xếp hạng dựa trên thành công và mức độ ảnh hưởng của các VĐV từ đầu thế kỷ 21.

Ten Hag tiếp tục đặt niềm tin vào Antony

Dù Man United đã phải chi ra số tiền khổng lồ 85 triệu bảng để chiêu mộ Antony. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này là chưa đủ thuyết phục. Sau 54 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh, Antony chỉ có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Bất chấp những chỉ trích hướng về cầu thủ này, HLV Ten Hag vẫn lên tiếng bảo vệ chân sút người Brazil. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

“Tôi không bao giờ có ý định làm phình to quỹ chuyển nhượng. Tôi cũng chưa bao giờ có được ngân sách chuyển nhượng cố định khi điều này được quản lý bởi ban lãnh đạo.

Đối với Antony, cậu ấy thực sự ổn trong tháng đầu tiên, khi ghi 3 bàn trong 3 trận. Nhưng mọi thứ về sau trở nên khó khăn. Mùa 2023/24 chứng kiến Antony chơi không hề ổn. Nhưng tôi vẫn có niềm tin rằng cậu ấy đủ khả năng chơi cho Man United".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X